โจรงัดโรงแรม หวังรวยในคราวเดียว แต่เข้าไปถึงกับส่ายหัวออกกล้อง แถมทิ้งเงินไว้ให้

 
            โจรเล่นใหญ่งัดโรงแรม หวังรวยในคราวเดียว เข้าไปเห็นสภาพถึงกับส่ายหัวออกกล้อง แถมวางเงินทิ้งไว้ให้แทน

ปล้นทรัพย์
ภาพจาก Twitter @Pintodeepak

          เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า มีเหตุการณ์โจรกรรมสุดประหลาด เกิดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองไฮเดอราบาด รัฐเตลังคานา ทางตอนใต้ของประเทศอินเดีย เมื่อมีโจรรายหนึ่งแอบบุกเข้าไปในโรงแรม โดยหวังว่าจะมีทรัพย์สินหรือของมีค่าให้ได้ปล้นไปได้ไม่น้อย แต่ปรากฏว่าเมื่อเจอของจริงถึงกับอกหักผิดหวังอย่างรุนแรง จากที่ตั้งใจจะมาขโมย สุดท้ายเลยกลายเป็นผู้ให้แทน

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดภายในโรงแรมบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แสดงให้เห็นว่า โจรรายนี้เป็นผู้ชายลงมือเพียงคนเดียว เขาสวมหมวกและผ้าปิดบังใบหน้า งัดเข้ามาทางประตูด้านหลังโรงแรมตอนช่วงประมาณหลังเที่ยงคืน เมื่อเข้าไปถึงด้านใน เขาก็เดินค้นหาไปทั่วบริเวณ เดินไปเดินมาอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่พบของมีค่าสักชิ้น มีเพียงขวดน้ำจากตู้เย็นเพียงขวดเดียวที่เขาหยิบติดมือมา

          โจรผู้ผิดหวังรายนี้ได้มายืนปรากฏที่หน้ากล้องวงจรปิด พร้อมกับมองเข้าไปในกล้อง จากนั้นก็ทำท่าทางส่ายหัวและยกมือขึ้นมาแสดงความอนาถใจคล้ายกับจะสื่อสารฝากเป็นข้อความไปบอกทางเจ้าของโรงแรมว่า "โรงแรมของคุณยากจนขนาดนี้ได้อย่างไร คุณไม่มีอะไรเลยจริง ๆ เหรอ ?"  

          เมื่อเผชิญสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด โจรรายนี้จึงตัดสินใจไม่ขโมยของใด ๆ จากโรงแรมแห่งนี้ อย่างไรก็ตาม ขณะที่เขากำลังจะเดินออกไป เขาได้หันหลังกลับไปที่บริเวณเคาน์เตอร์ จากนั้นหยิบกระเป๋าสตางค์ของตัวเองออกมา แล้วหยิบธนบัตร 20 รูปี (ราว 8 บาท) ออกมาวางตั้งทิ้งไว้ให้ ก่อนที่จะกลับออกไปในที่สุด

ปล้นทรัพย์
ภาพจาก Twitter @Pintodeepak

          ทางเจ้าของโรงแรมมาทราบเรื่องที่เกิดในรุ่งขึ้น หลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิด จากนั้นได้รายงานเรื่องไปยังตำรวจ หลังจากทางตำรวจได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดก็รู้สึกประหลาดใจเช่นเดียวกัน ไม่เข้าใจพฤติกรรมของโจรรายนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังคงพยายามตามหาตัวผู้ก่อเหตุ และหวังว่าจะจับได้ในเร็ว ๆ นี้

          โดยก่อนหน้านี้ เคยมีเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย เมื่อปีที่ผ่านมา วิศวกรวัยเกษียณอายุ 80 ปี ถูกโจรขึ้นบ้านขณะออกไปเยี่ยมลูกชาย ทว่าเมื่อกลับมาไม่พบว่าของมีค่าชิ้นใดหายไป มีเพียงประตูที่เสียหาย พร้อมทั้งมีธนบัตร 500 รูปี (ราว 210 บาท) วางอยู่บนพื้นข้างประตู

ปล้นทรัพย์
ภาพจาก Twitter @Pintodeepak


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT, Hindustan







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรงัดโรงแรม หวังรวยในคราวเดียว แต่เข้าไปถึงกับส่ายหัวออกกล้อง แถมทิ้งเงินไว้ให้ อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2567 เวลา 19:32:54 6,908 อ่าน
TOP
x close