รู้จักน้องส้ม สรัลรักษ์ น้องสาวของวิว กุลวุฒิ ที่ถูกสรยุทธทักเหมือนวิวใส่วิก ดีกรีไม่ธรรมดา

          รู้จักน้องส้ม สรัลรักษ์ น้องสาวของวิว กุลวุฒิ ที่ถูกสรยุทธทักกลางรายการว่า หน้าเหมือนวิวใส่วิก มาดูกันเหมือนขนาดไหน พบดีกรีเป็นนักแบดมินตันหญิงมือ 3 ของโลกในรุ่นเยาวชน

น้องส้ม สรัลรักษ์
ภาพจาก รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

          เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (7 สิงหาคม 2567) วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก 2024 จากแบดมินตันชายเดี่ยว เดินทางกลับถึงประเทศไทย โดยที่มีครอบครัว พ่อ แม่ น้องสาวมาคอยรอรับกันอย่างพร้อมหน้า

          เบื้องต้น วิว กุลวุฒิ ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้สิ่งที่อยากทำคืออยากพัก เพราะช่วงที่มีแข่งใช้เวลานาน วันนี้ก็เดินทางนานด้วย สิ่งที่อยากกินคือ ชาบู ปิ้งย่าง เพราะที่หมู่บ้านนักกีฬาเป็นโรงอาหาร ไม่มีบุฟเฟ่ต์ที่เราชอบมาก ๆ

น้องส้ม สรัลรักษ์
ภาพจาก รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

          จริง ๆ เราได้เรียนรู้มากขึ้นจากโอลิมปิกครั้งนี้ รอบชิงชนะเลิศเราก็เป็นรองอย่างเห็นได้ชัด จุดอ่อนที่ต้องแก้ไขคือ เกมรุกของเรา จะเห็นได้ว่า ในรอบชิงเราไม่สามารถทำอะไรคู่ต่อสู้ได้เลย หลังจากนี้หวังจะพัฒนาเกมรุกต่อไป ถ้าเป็นไปได้อยากเป็นมือ 1 ของโลก รวมถึงการคว้าเหรียญทองชิงแชมป์โลก, เหรียญทองโอลิมปิก และเหรียญทองออล อิงแลนด์ อีก 4 ปีหวังว่าผลงานจะดีกว่านี้

          อย่างไรก็ตาม สิ่งที่หลายคนโฟกัสนอกจากเจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิก 2024 แล้ว ก็คือน้องสาวอย่าง ส้ม สรัลรักษ์ วัย 18 ปี นักแบดมินตันหญิงมือ 3 ของโลกประเภทเยาวชนหญิง ที่มาร่วมรอรับพี่ชายด้วย

น้องส้ม สรัลรักษ์
ภาพจาก รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

          ต่อมา ครอบครัววิว กุลวุฒิ ไปออกรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ จนนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกร ทักว่า น้องส้มหน้าตาเหมือนวิวเวอร์ชั่นผมยาวมาก พร้อมเรียกให้ออกมาข้างหน้าเวที

          น้องส้ม กล่าวถึงพี่ชายว่า ภูมิใจ ดีใจมากที่ได้เหรียญเงิน ช่วงที่แข่งขันก็ไลน์ไปหาทุกวัน บอกว่า สู้ ๆ ส่วนวันแข่งก็ดูที่บ้านคุณยาย คุณยายตื่นเต้นมาก ไหว้หลวงพ่อโสธรภาวนา

น้องส้ม สรัลรักษ์
ภาพจาก รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

          "พี่วิวเป็นแรงบันดาลใจในการเล่นแบดมินตันให้หนู กินเก่งพอ ๆ กับพี่เลยค่ะ เวลาตีแบดมินตันกับพี่เหมือนตีกับกำแพง ตีไปตรงไหนพี่ก็รับได้หมด"

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้จักน้องส้ม สรัลรักษ์ น้องสาวของวิว กุลวุฒิ ที่ถูกสรยุทธทักเหมือนวิวใส่วิก ดีกรีไม่ธรรมดา โพสต์เมื่อ 7 สิงหาคม 2567 เวลา 14:51:37 15,519 อ่าน
TOP
x close