หนุ่มหน้าตาดี เนื้อตัวสะอาด เช่าห้อง 2 ปีไม่มีดีแตก เปิดห้องออกมาเห็นที่นอนแทบช็อก


          หนุ่มหน้าตาดี เนื้อตัวสะอาดสะอ้าน เช่าห้อง 2 ปีไม่มีดีแตก สุดท้ายหนีไปแบบไร้ร่องรอย เพียงแค่เปิดห้องมา ขยะเต็มห้อง นอนตรงไหนเนี่ย

ทำห้องเช่าสกปรก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ยอด โป่งไผ่

          วันที่ 9 สิงหาคม 2567 เฟซบุ๊ก ยอด โป่งไผ่ มีการโพสต์ภาพห้องที่ปล่อยเช่ามีขยะเต็มไปหมด โดยขยะที่พบส่วนใหญ่เป็นขวดน้ำ พร้อมกับข้อสงสัยว่า อยู่ในห้องแบบนี้ใช้ชีวิตยังไง

          ช่อง 3 ลงพื้นที่ไปยังห้องเช่าแห่งหนึ่ง เป็นห้องเช่าแบบเรือนแถวแบบชั้นเดียว จำนวน 10 กว่าห้อง ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มีนางบัวทอง บุญโต วัย 63 ปี เป็นเจ้าของห้องเช่า

          สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้เช่าขนของย้ายหนีตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมา พอเจ้าของห้องเช่าเปิดห้องดู พบขยะจำนวนมาก แถมมีกลิ่นเหม็น โดยผู้เช่าอยู่ที่นี่มา 2 ปี ไม่เคยค้างค่าเช่า กระทั่ง 2 เดือนที่ผ่านมาขอผัดผ่อนค่าเช่า อ้างว่า จำเป็นต้องใช้เงิน แต่พอรู้ความจริงก็เป็นไปตามที่เห็นในโซเชียลเน็ตเวิร์ก

ทำห้องเช่าสกปรก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ยอด โป่งไผ่

          เรื่องนี้เจ้าของห้องเช่าไม่ติดใจอะไร ผ่านไปแล้วก็ผ่านไป แค่อยากจะบอกว่า ถ้าไปอยู่ที่ไหนก็อย่าทำแบบนี้ ถึงมันไม่เสียหาย แต่ก็เสียค่าใช้จ่ายในการทำห้องให้เหมือนเดิม ต้องใช้เงินในการจ้างช่างสี ทาสีใหม่ ความสะอาดใหม่

          ส่วนลักษณะภายนอกของผู้เช่าก็แต่งตัวดี อายุประมาณ 30 ปี ตอนเช่าก็ไม่ได้เรียกเก็บเอกสารใด ๆ แต่เมื่อก่อนเคยเก็บบัตรประชาชน มันยุ่งยากก็เลยไม่ทำ และเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก

ทำห้องเช่าสกปรก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ยอด โป่งไผ่

ทำห้องเช่าสกปรก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ยอด โป่งไผ่


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหน้าตาดี เนื้อตัวสะอาด เช่าห้อง 2 ปีไม่มีดีแตก เปิดห้องออกมาเห็นที่นอนแทบช็อก โพสต์เมื่อ 9 สิงหาคม 2567 เวลา 09:39:18 13,343 อ่าน
TOP
x close