คิมเยจี นักยิงปืนเกาหลี เจ้าของมีมดัง หมดสติกลางงานแถลงข่าว ต้องทำ CPR ล่าสุดฟื้นแล้ว

 
            คิมเยจี นักยิงปืนเกาหลีใต้ เจ้าของมีมดังไวรัล ล้มหมดสติกะทันหันกลางงานแถลงข่าว ต้องทำ CPR ล่าสุดฟื้นแล้ว

คิม เยจี นักยิงปืนเกาหลี
ภาพจาก AIS PLAY

             วันที่ 9 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์โคเรียนไทมส์ รายงานว่า คิมเยจี (Kim Ye-ji) นักยิงปืนทีมชาติเกาหลีใต้ ผู้ชนะรางวัลเหรียญเงิน ประเภทปืนอัดลมสั้นหญิง ระยะ 10 เมตร จากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส และเป็นเจ้าของภาพไวรัลที่โด่งดังไปทั่วโลก เกิดเหตุล้มหมดสติอย่างกะทันหันในระหว่างงานแถลงข่าว

             เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ที่งานแถลงข่าวในเมืองอิมซิล จังหวัดจอลลาเหนือ ของเกาหลีใต้ อยู่ ๆ นักยิงปืนหญิงเกิดล้มลงและมีอาการชัก เจ้าหน้าที่หน่วยฉุกเฉิน 119 ได้รับแจ้งให้เข้ามาช่วยเหลือโดยทันที พร้อมทั้งมีการปฐมพยาบาลทำ CPR

             นับเป็นโชคดี หลังจากเกิดเหตุผ่านไป 10 นาที เธอก็ฟื้นคืนสติกลับมาในสถานที่ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นยังไม่มีการรายงานสาเหตุที่แน่ชัด ส่วนงานแถลงข่าวได้ยกเลิกไป

             ด้าน กวักมินซู หัวหน้าโค้ชของทีมยิงปืนอิมซิล เผยว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่เยจีมีอาการเช่นนี้ และเธอไม่มีโรคเรื้อรัง เธอมีตารางงานติดต่อกันมาตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคม คาดว่าเธอน่าจะมีความเหนื่อยล้าสะสม ประกอบกับมีนักข่าวมาจำนวนมากในวันนี้"

            สำหรับ คิมเยจี ภาพระหว่างการแข่งขันในโอลิมปิก 2024 กลายเป็นไวรัลดังและนำไปทำเป็นมีมขำขันแชร์ต่อกันบนโลกออนไลน์ ด้วยท่าทางการยิงปืนสุดมาดมั่นของเธอที่มีคาแรกเตอร์ชัดโดดเด่น ราวกับตัวละครในภาพยนตร์แอ็คชั่นแนวไซเบอร์พังก์ จนผู้ใช้โซเชียลยกให้เป็นหนึ่งในภาพถ่ายที่เท่ที่สุดของโอลิมปิก 2024  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Koreaboo, Korean Times, Mk.co.kr

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิมเยจี นักยิงปืนเกาหลี เจ้าของมีมดัง หมดสติกลางงานแถลงข่าว ต้องทำ CPR ล่าสุดฟื้นแล้ว อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2567 เวลา 23:18:05 15,169 อ่าน
TOP
x close