สาวเข้าม่านรูดกับชาย หลับปุ๋ยไป 1 คืนตื่นเช้าอีกทีเพิ่งรู้ว่านอนกับศพทั้งคืน

            ชายพาสาวลาวเข้าม่านรูด เสร็จกิจแล้วหลับปุ๋ย ตื่นมาอีกทีสาวไม่รู้ตัวว่านอนกับศพทั้งคืน พบเสียชีวิตแล้ว คาดหัวใจวาย และมียาไวอากร้ากินไป 3 เม็ด


ชายตายคาม่านรูด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 9 สิงหาคม 2567 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งบริเวณถนนราชพฤกษ์ ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี มีชายเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จึงต้องเข้าไปตรวจสอบ พบศพนายเอ (นามสมมติ) วัย 55 ปี นอนเสียชีวิตในห้องพัก มีผ้าห่มคลุมตัวเอาไว้

            ใกล้กับศพมีซองถุงยางอนามัยใช้แล้ว 1 ชิ้นวางไที่ปลายเตียง อีก 3 ชิ้นยังไม่ถูกใช้ แล้วก็ยังพบยาที่คาดว่าเป็นยาไวอากร้า 4 เม็ด ถูกกินไป 3 เม็ด วางใกล้หมอน ส่วนที่จอดรถหน้าห้องมีรถยนต์ฮอนด้า สีขาวของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ ทราบว่า มาใช้บริการกับหญิงชาวลาว
 
           นางสาวน้อย (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ตนรู้จักผู้ตายมาระยะหนึ่ง ปกติตนทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน ต.บางรักน้อย เมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ตายมารับตนจากที่ทำงานไปโรงแรมม่านรูดเวลาตี 3 มีอะไรด้วยกัน 1 ครั้งแล้วหลับไป ตื่นมาอีกทีตอน 10 โมง เห็นผู้ตายนอนท่าเดิมจึงพยายามปลุก แต่เขาตัวแข็งจึงแจ้งพนักงานโรงแรมขอความช่วยเหลือ

            เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายในร่างกาย เสียชีวิตประมาณ 3-4 ชั่วโมง คาดว่าสาเหตุมาจากหัวใจล้มเหลว แต่ยังสรุปไม่ได้ต้องรอผลชันสูตร

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเข้าม่านรูดกับชาย หลับปุ๋ยไป 1 คืนตื่นเช้าอีกทีเพิ่งรู้ว่านอนกับศพทั้งคืน โพสต์เมื่อ 9 สิงหาคม 2567 เวลา 17:06:21 10,244 อ่าน
TOP
x close