สาวรีวิวโรงแรม 3 คืน เจอฝันร้ายไม่เว้นหนัก หนักสุดมาเป็นตัว ขอเปลี่ยนห้องไม่ดีขึ้น !!

          สาวรีวิวโรงแรมในสิงคโปร์ สภาพห้องพักเหมือนฝันร้าย เปลี่ยนห้อง 3 รอบ เจอช็อตฟีลทั้ง 3 รอบ อึ้งเจอความสยองเป็นตัว ๆ ซ้ำโรงแรมโบ้ยไม่คืนเงิน

สาวรีวิวโรงแรม 3 คืน
ภาพจาก orientaldaily

          เป็นประสบการณ์สุดเลวร้ายระหว่างการท่องเที่ยว เมื่อต้องเจอกับที่พักแย่เกินกว่าจะหลับลง แม้จะขอเปลี่ยนห้องแล้วสถานการณ์กลับไม่ดีขึ้น จนสุดท้ายก็กลายเป็นฝันร้ายดังที่นักท่องเที่ยวจากมาเลเซียรายหนึ่งได้นำเรื่องมาเปิดเผย ในรีวิวโรงแรมหลอนที่ทำให้เธอกับเพื่อนฝังใจไปอีกนาน

          จากรายงานบนเว็บไซต์ MS News เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2567 เปิดเผยว่า นางสาวเฉิน จากมาเลเซีย เดินทางไปเที่ยวสิงคโปร์เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยจองโรงแรม 3 ดาวไว้ในย่านซิมส์ อเวนิว ผ่านแพลตฟอร์มสำหรับจองโรงแรมที่หนึ่ง พร้อมจ่ายค่าที่พักไป 1,129 ริงกิต (ราว 8,800 บาท) สำหรับทริป 4 วัน 3 คืน

สาวรีวิวโรงแรม 3 คืน
ภาพจาก orientaldaily

          อย่างไรก็ตาม ตอนเข้าเช็กอินในเวลา 18.00 น. เธอกับเพื่อนก็รู้สึกว่าห้องมีกลิ่นเหม็นจึงขอเปลี่ยนห้อง จนเมื่อได้ห้องใหม่ที่ไม่มีกลิ่นแปลก ๆ แล้ว พวกเธอก็ออกไปเที่ยวกันต่อ แต่เมื่อเข้ามาอีกทีตอน 01.00 น. ก็เริ่มได้ยินเสียงแปลก ๆ ดังขึ้นในห้อง
 
          กลายเป็นว่าห้องที่ไม่มีกลิ่นนี้กลับมีหนูไม่ต่ำกว่า 3 ตัว โผล่เข้ามาวิ่งวุ่นอยู่ในห้องพัก นางสาวเฉินรีบแจ้งให้พนักงานของโรงแรมทราบทันที แต่พวกเขาก็บอกว่าไม่สามารถเปลี่ยนห้องให้ได้ เนื่องจากทางโรงแรมมีแขกพักเต็มทุกห้องแล้ว จากนั้นพนักงานก็ให้อุปกรณ์สำหรับดักหนูมา 2 ชิ้น
 
สาวรีวิวโรงแรม 3 คืน
ภาพจาก orientaldaily

          "เราเห็นหนูวิ่งผ่านรอยแยกที่ประตูเข้ามา พวกมันไม่กลัวคนสักนิด เพื่อนของฉันถือรองเท้าแตะยืนเผชิญหน้ากับมัน แต่ก็ยังทำให้มันกลัวไม่ได้ พวกหนูถึงขั้นกระโดดขึ้นมาบนเตียงด้วย" นางสาวเฉิน ระบุ
 
          สุดท้ายนางสาวเฉินกับเพื่อนก็ไม่ได้นอนกันทั้งคืน เพิ่งได้งีบหลับบ้างตอนเช้าเมื่อหนูหายไปจากห้องแล้ว ดังนั้นก่อนที่จะออกไปเที่ยวต่ออีกครั้ง พวกเธอจึงรีบเก็บกระเป๋าเดินทางนำไปฝากไว้ที่แผนกต้อนรับของทางโรงแรม โดยไม่รอให้ทางโรงแรมทำเรื่องเปลี่ยนห้องให้เสร็จก่อน

สาวรีวิวโรงแรม 3 คืน
ภาพจาก orientaldaily

          อย่างไรก็ตาม ระหว่างเก็บของพวกเธอก็ได้สำรวจห้องเพิ่มเติม พบว่าหมอนที่ใช้นอนนั้นทั้งเหลือง ขึ้นรา แถมยังมีคราบเลือดติดอยู่ด้วย เรียกว่าเป็นอะไรที่สยองมาก

          สุดท้ายเมื่อพวกเธอกลับมาที่โรงแรมอีกครั้งเวลา 21.00 น. ก็ได้รับการย้ายให้ไปอยู่ห้องอื่น ซึ่งก็มีกลิ่นเหม็นรุนแรงไม่แพ้กัน แถมพนักงานยังให้อุปกรณ์ดักหนูพวกเธอมาอีก 2 ชิ้น ทำให้นางสาวเฉินกับเพื่อนตัดสินใจเช็กเอาต์ทันที และเรียกร้องขอเงินคืน  
 
          อย่างไรก็ตาม พนักงานโรงแรมอ้างว่าจะมีผู้จัดการโทร. ติดต่อหานางสาวเฉินอีกครั้ง ซึ่งเธอนั่งรออยู่นาน 2 ชั่วโมงแล้วก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ  เลยโทร. เรียกตำรวจเพื่อร้องเรียนเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งภายใต้ความช่วยเหลือจากทางตำรวจ ในที่สุดนางสาวเฉินก็ได้คุยกับผู้จัดการโรงแรม แต่ก็ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้

          โดยทางผู้จัดการโรงแรมโบ้ยให้เธอไปร้องขอเงินคืนผ่านแพลตฟอร์มที่ใช้จองโรงแรมเอาเอง ในขณะที่ทางแพลตฟอร์มได้ย้ำให้นางสาวเฉินเจรจากับทางโรงแรมเอง สุดท้ายเรื่องจึงยังค้างคาโดยที่เธอไม่ได้รับเงินคืนใด ๆ แม้จะต้องเผชิญกับฝันร้ายเหล่านั้น

          แต่ความโชคร้ายของเธอยังไม่จบ หลังเจรจากับทางผู้จัดการโรงแรมไม่เป็นผล เธอกับเพื่อนเลยตัดสินใจลากกระเป๋าออกจากโรงแรมกลางดึก ยอมตากฝน โดยหวังว่าจะไปหาที่พักอื่นใกล้ ๆ แต่กลับหาโรงแรมใหม่ไม่ได้ จึงต้องวนเวียนและนอนอยู่บนถนนในสิงคโปร์จนถึงเช้า เรียกว่าเป็นประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดเลวร้ายของจริง


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก MS News



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรีวิวโรงแรม 3 คืน เจอฝันร้ายไม่เว้นหนัก หนักสุดมาเป็นตัว ขอเปลี่ยนห้องไม่ดีขึ้น !! อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2567 เวลา 14:51:54 8,317 อ่าน
TOP
x close