นาทีชีวิต ชายสุดช็อกเจองูเหลือมยักษ์ 7 เมตร พุ่งกัด - รัดแน่น เตรียมเขมือบลงท้อง

         นาทีชีวิต ชายไปตัดหญ้าเจองูเหลือมยักษ์ 7 เมตร พุ่งกัดก่อนรัดแน่น เตรียมเขมือบ ชาวบ้านแห่ช่วย ฟันหัวงูจนขาด
งูกินคน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้่อหา

         วันที่ 11 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์ detik news ของอินโดนีเซีย รายงานเหตุการณ์ระทึก เมื่อชายวัย 40 ปี เกือบถูกงูเหลือมขนาดใหญ่ถึง 7 เมตร เขมือบทั้งเป็น หลังถูกงูยักษ์จู่โจมขณะเข้าไปตัดหญ้าในสวนของเขา

         เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงสายของวันเสาร์ที่ผ่านมา (10 สิงหาคม) ในพื้นที่จังหวัดสุลาเวสีใต้ของอินโดนีเซีย โดยชายที่ชื่อ อาหมัด ต้องช็อกหนักหลังพบงูเหลือมขนาดใหญ่อยู่ในสวน ก่อนที่จะโดนงูกัดและเข้ามาพันรอบตัว ออกแรงรัดเขาจนเกือบเสียชีวิต เคราะห์ยังดีที่ขณะนั้นมีชาวบ้านได้ยินเสียงร้องของเขาจึงเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน

         ด้าน อิปดา ราห์มัน ชาวบ้านที่อยู่ในเขตเดียวกัน เปิดเผยว่า หลังจากที่ถูกงูรัดเหยื่อก็ร้องขอความช่วยเหลือ ตอนแรกชาวบ้านช่วยกันฟันหางงู จนตัวของมันที่พันอยู่รอบตัวเหยื่อเริ่มคลายกำลัง ชาวบ้านจึงฟันหัวงูจนขาดและช่วยเหยื่อไว้ได้


งูกินคน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้่อหา

         ทั้งนี้ เขาทราบเพียงว่าเหยื่อมีบาดแผลจากการถูกงูกัดที่ต้นขา แต่ก็ไม่ทราบเช่นกันว่าอาการของเหยื่อเป็นอย่างไรหลังจากนั้น รวมถึงไม่ทราบอาการขณะนี้
   
         อนึ่ง จากภาพในที่เกิดเหตุที่ชาวบ้านส่งให้สื่อท้องถิ่นดู พบว่ามีชายวัยกลางคนกำลังเข้าไปตรวจสอบซากงูบนพื้นหญ้า โดยงูตัวนี้มีบาดแผลอยู่รวมถึงถูกตัดหัวไปแล้ว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก detik news

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีชีวิต ชายสุดช็อกเจองูเหลือมยักษ์ 7 เมตร พุ่งกัด - รัดแน่น เตรียมเขมือบลงท้อง อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2567 เวลา 17:49:10 20,439 อ่าน
TOP
x close