หญิงพาครอบครัวไปนอนโรงแรมหรู เจอน้ำไหลเป็นสีชา ยิ่งเปิดยิ่งเข้ม แทบเป็นชาดำ !

 
            หญิงมาเลเซีย พาครอบครัวไปนอนโรงแรมหรูมีชื่อเสียง เจอน้ำไหลเป็นสีชา ยิ่งเปิดยิ่งเข้ม กลายเป็นสีชาดำ


อ่างน้ำโรงแรม
ภาพจาก TikTok @avenyshq

            การเสียเงินเข้าพักในโรงแรม ย่อมต้องคาดหวังกับการบริการที่ดี โดยเฉพาะเมื่อต้องจ่ายในราคาที่สูง คุณภาพที่ได้รับจะต้องอยู่ในระดับประทับใจ ทว่าเมื่อไม่นานมานี้มีหญิงรายหนึ่งพร้อมครอบครัวของเธอ ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ตรงกันข้ามอย่างคาดไม่ถึง

            วันที่ 11 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า มีหญิงรายหนึ่งในประเทศมาเลเซีย ได้โพสต์คลิปวิดีโอ TikTok เผยประสบการณ์ชวนสะพรึง หลังพาครอบครัวไปเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองมะละกา ซึ่งเป็นโรงแรมที่ชื่อเสียงและราคาแพง แต่เมื่อเปิดก๊อกน้ำในห้องน้ำ เธอกลับได้เจอกับสิ่งที่เรียกว่า "น้ำที่มีคุณภาพแย่ที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาในชีวิต"  

อ่างน้ำโรงแรม
ภาพจาก TikTok @avenyshq

อ่างน้ำโรงแรม
ภาพจาก TikTok @avenyshq

            จากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า น้ำจากอ่างล้างหน้าไหลออกมาเป็นสีส้มจนกลายเป็นสีชา และเป็นเช่นนั้นอย่างต่อเนื่อง แม้กระทั่งน้ำในอ่างอาบน้ำที่เปิดไว้จนเต็มก็เป็นสีชาเช่นเดียวกัน และเมื่อเปิดทิ้งไว้สักพัก ็แทนที่น้ำจะมีสีเจือจางลงหรือกลับมาใส มันกลับยิ่งเข้มมากขึ้นจนกลายเป็นสีชาดำ ยิ่งเมื่ออยู่ในอ่างสีขาว ราวกับว่านี่เป็นถ้วยชาของจริง

            "นี่เป็นคุณภาพน้ำที่แย่ที่สุดที่ฉันเคยเจอมา ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้ที่โรงแรมชื่อดังและมีราคาแพง" หญิงรายนี้ กล่าว

            นอกจากนี้เธอยังเผยว่า ไม่เพียงแค่ห้องพักของเธอในโรงแรมแห่งนั้นที่เจอเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ห้องอื่นก็เจอด้วยเช่นกัน และที่น่าขนลุกก็คือ ก่อนหน้าที่เธอจะสังเกตเห็นสีน้ำเช่นนี้ เธอได้เปิดก๊อกล้างมือและแปรงฟันไปแล้ว มาเห็นอีกทีก็ตอนที่ลูก ๆ ของเธอกำลังจะอาบน้ำ จึงทำให้เธอรู้สึกไม่สบายคอขึ้นมา  

อ่างน้ำโรงแรม
ภาพจาก TikTok @avenyshq

อ่างน้ำโรงแรม
ภาพจาก TikTok @avenyshq

            คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชม 2 คลิปมากกว่า 1.6 ล้าน และ 2.7 ล้านครั้ง หลายคนพากันเข้าไปแสดงความตกตะลึง กล่าวตำหนิว่าทางโรงแรมไม่เคยล้างแท็งก์น้ำเลยหรือ เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับโรงแรมที่มีชื่อเสียงและราคาแพงได้อย่างไร  

            "ลองให้ฝ่ายจัดการโรงแรมตรวจสอบถังเก็บน้ำดูสิ เกรงว่าจะมีบางอย่างอยู่ในนั้น..."
            "น้ำในถังคงจะสกปรกมาก แล้วอาหารเช้าที่โรงแรมเป็นอย่างไรบ้าง ?"
            "โรงแรมมีบริการเสิร์ฟชาทางท่อน้ำแล้วเหรอ ?"
            "เรื่องนี้ไม่ตลก มันเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพที่น่ากังวล"  
            "น่าตกใจมาก ! นี่ไม่ใช่ที่พักในชนบท แต่เป็นโรงแรมชื่อดังที่มีระดับ และราคาแพง"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงพาครอบครัวไปนอนโรงแรมหรู เจอน้ำไหลเป็นสีชา ยิ่งเปิดยิ่งเข้ม แทบเป็นชาดำ ! อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2567 เวลา 16:56:18 9,597 อ่าน
TOP
x close