สายฝน รัตนภานุ นักมวยดัง อดีตแชมป์ปูนเสือ ก่อเหตุฆ่าปาดคอพ่อตัวเอง ก่อนหนีขึ้นเขา

 
            สายฝน รัตนภานุ นักมวยชื่อดัง อดีตแชมป์ปูนเสือตัวที่ 16 ก่อเหตุฆ่าปาดคอพ่อแท้ ๆ ก่อนหลบหนีขึ้นเขา ด้าน ตร. เร่งล่าตัว

สายฝน รัตนภานุ
ภาพจาก YalaToDay ยะลาทูเดย์

            วันที่ 15 สิงหาคม 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.04 น. ตำรวจ สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งเหตุ มีคนทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.4 (บ้านโล๊ะสาลี) ต.บันนังสาเรง อ.เมือง จ.ยะลา ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต เพศชาย ไม่ทราบอายุ

            เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนักมวยชื่อดัง สายฝน รัตนภานุ แชมป์มวยปูนเสือ ช่อง 7 ใช้อาวุธมีดทำครัวปาดคอผู้เป็นพ่อแท้ ๆ ภายในบ้านของตัวเอง เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของคืนที่ผ่านมา ก่อนจะหลบหนีออกจากบ้านไป

สายฝน รัตนภานุ
ภาพจาก ฅนเกษตรสามจังหวัดภาคใต้

            มีรายงานว่า ผู้ก่อเหตุหลบหนีขึ้นเขาบือยอ ต.บันนังสาเรง อ.เมือง จ.ยะลา ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ และประสานหน่วยกำลังเข้าติดตามตัวผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

            ขณะที่เพจ มวยไทย7สีฉีกทุกความมันส์ โพสต์ระบุว่า ยืนยันข่าวจริงเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา สายฝน รัตนภานุ อดีตแชมป์ปูนเสือตัวที่ 16 นักมวยชื่อดัง ก่อเหตุปาดคอพ่อแท้ ๆ เสียชีวิต เหตุเกิดที่ ต.บันนังสาเรง อ.เมืองยะลา ส่วนตอนนี้สายฝนผู้ก่อเหตุ ได้หลบหนีไปแล้ว ยังจับตัวไม่ได้

สายฝน รัตนภานุ
ภาพจาก ฅนเกษตรสามจังหวัดภาคใต้


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายฝน รัตนภานุ นักมวยดัง อดีตแชมป์ปูนเสือ ก่อเหตุฆ่าปาดคอพ่อตัวเอง ก่อนหนีขึ้นเขา อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2567 เวลา 14:35:02 8,589 อ่าน
TOP
x close