คบมา 7 ปี ! หนุ่มเพิ่งรู้ว่าที่เจ้าสาวแก่กว่า 25 ปี ก่อนแต่งงานแค่วันเดียว แต่จุดจบน่าทึ่ง

          หนุ่มคบแฟนสาว 7 ปี เจอเซอร์ไพรส์สุดช็อก เพิ่งมารู้ก่อนแต่งงานแค่ 1 วัน ว่าที่เจ้าสาวอายุมากกว่า 25 ปี แต่จุดจบน่าทึ่ง
รักต่างวัย
ภาพจาก Instagram yoshitaka_222

          เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล เผยเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น เรื่องราวของทั้งสองกลายเป็นหนึ่งในตำนานรักต่างวัย เมื่อทั้งสองฝ่ายอายุห่างกันมากถึง 25 ปี แต่ฝ่ายชายเพิ่งจะมารู้ความจริงนี้ ก่อนที่จะถึงวันแต่งงานเพียงแค่ 1 วัน กลายเป็นเรื่องสุดช็อกไม่คาดฝัน แต่บทสรุปกลับลงเอยอย่างน่าทึ่ง

          โยชิทากะ พบกับอากิ ตอนที่เขาอายุ 29 ปี ตอนนั้นเขาไปเที่ยวที่บาร์แห่งหนึ่งซึ่งดูแลโดยฝ่ายหญิง เมื่อได้เจอกับเธอก็พูดคุยกันถูกคอ ทั้งสองมีชะตากรรมเดียวกันคือ ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตแต่งงาน ต่างฝ่ายต่างหย่าและเลี้ยงลูกโดยลำพัง อีกทั้งยังมีความสนใจที่คล้าย ๆ กัน ด้วยเหตุนี้ทำให้ทั้งสองเข้าอกเข้าใจกันได้เร็ว ก่อนที่จะพัฒนากลายเป็นความรัก

รักต่างวัย
ภาพจาก Instagram yoshitaka_222

          โยชิทากะไปพบกับอากิที่บาร์แห่งนั้นอยู่ 2-3 ครั้ง ก่อนที่เขาจะตัดสินใจขอเธอออกเดต ในตอนนั้นเขารู้ว่าฝ่ายหญิงอายุมากกว่าเขา แค่เขาก็ไม่ได้มองว่าเป็นปัญหา เขาชอบที่เธอดูเป็นผู้ใหญ่ และไม่เคยคาดเดาอายุของเธอ ส่วนอากิก็ไม่ได้เปิดเผยอายุที่แท้จริงของเธอเช่นเดียวกันในตอนแรก เนื่องจากกลัวว่าฝ่ายชายจะกลัวและหนีไป รวมถึงเรื่องอคติทางสังคมของญี่ปุ่นที่มองว่าไม่เหมาะสม หากผู้หญิงอายุมากคบหาหรือแต่งงานกับผู้ชายที่อายุน้อยกว่า  

          กระทั่งเมื่อความสัมพันธ์เริ่มลึกซึ้งมากขึ้น อากิได้บอกกับโยชิทากะว่าเธออายุ 44 ปี ทั้งที่ความจริงตอนนั้นเธออายุ 54 ปี เท่ากับว่าเธอโกงอายุไป 10 ปี อย่างไรก็ดี โยชิทากะไม่ได้รู้สึกสงสัยเลย นั่นก็เป็นเพราะว่า อากิมีบุคลิกร่าเริง เธอมักจะยิ้มแย้มอารมณ์ดีอยู่เสมอ เธอดูแลตัวเองดี และผิวพรรณของเธอก็ดูอ่อนกว่าวัย

          ด้วยเหตุนี้ทำให้อากิสามารถปิดบังความจริงมาได้นานเป็นเวลาถึง 7 ปี ส่วนโยชิทากะก็เข้าใจมาตลอดว่า อายุของเขาและแฟนสาวห่างกันแค่ 15 ปี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ในระหว่างช่วงที่ผ่าน อากิไม่ได้สบายใจเลยที่ต้องโกหกเขา เธอรู้สึกกังวลอยู่เสมอ ทั้งยังพยายามหาโอกาสบอกใบ้ให้เขารู้ความจริงด้วยตัวเอง

รักต่างวัย
ภาพจาก YouTube 25歳逆年の差夫婦

          "ฉันเคยวางพาสปอร์ตและบัตรประกันทิ้งไว้บนโต๊ะ หวังว่าเขาจะสังเกตเห็น แต่เขากลับเตือนฉันอย่างอ่อนโยนว่า ให้เก็บเอกสารสำคัญให้ดี โดยที่หารู้ไม่ว่าเจตนาของฉันคืออะไร" อากิ กล่าว



          จนในช่วงต้นปี 2563 ทั้งสองตัดสินใจจะแต่งงานกัน ซึ่งตอนนั้นสถานการณ์โควิด 19 เริ่มแพร่ระบาด อากิคิดว่าเป็นเรื่องจำเป็นที่โยชิทากะจะต้องรู้อายุที่แท้จริงของเธอ เผื่อว่าเกิดกรณีฉุกเฉินเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ เขาจะได้แจ้งกับทางแพทย์ได้อย่างถูกต้อง

รักต่างวัย
ภาพจาก YouTube 25歳逆年の差夫婦

          ในที่สุด ก่อนถึงวันแต่งงาน 1 วัน อากิก็ตัดสินใจบอกความจริงว่า เธออายุมากกว่าเขา 25 ปี โยชิทากะซึ่งกำลังเตรียมพร้อมจะเจ้าบ่าวรู้สึกตกใจไม่น้อย แต่เขาไม่ได้โกรธ กลับตรงกันข้ามด้วยซ้ำ

          "ผมไม่ได้มีปัญหากับอายุที่แท้จริงของคุณเลย มันไม่สำคัญ สิ่งที่สำคัญคือทำไมคุณไม่บอกผมก่อนหน้านี้ เพื่อคุณจะได้ไม่ต้องเป็นกังวลมานานแบบนี้" โยชิทากะ กล่าว

รักต่างวัย
ภาพจาก YouTube 25歳逆年の差夫婦

          หลังจากทั้งสองแต่งงานกัน ทั้งสองได้ตัดสินใจออกจากงานและพากันเดินทางท่องเที่ยวทั่วญี่ปุ่น พร้อมกับแชร์คลิปวิดีโอถ่ายทอดเรื่องราวและการเดินทางของพวกเขาผ่านทาง YouTube ที่ใช้ชื่อช่องว่า "คู่รักที่อายุห่างกัน 25 ปี" จนได้รับความสนใจและมียอดผู้ติดตามมากกว่า 18,000 

          ปัจจุบันโยชิทากะอายุ 40 ปี ในขณะที่อากิอายุ 65 ปี ทั้งสองมีความรักที่มั่นคงยาวนาน หลังจากแต่งงานกันมา 11 ปี โดยอากิ กล่าวว่า "อายุไม่ใช่เรื่องสำคัญ รักแท้คือสิ่งสำคัญที่สุด เราควรยอมรับคู่รักหลายรูปแบบ"  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Odditycentral, South China Morning Post


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คบมา 7 ปี ! หนุ่มเพิ่งรู้ว่าที่เจ้าสาวแก่กว่า 25 ปี ก่อนแต่งงานแค่วันเดียว แต่จุดจบน่าทึ่ง อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2567 เวลา 16:09:35 16,392 อ่าน
TOP
x close