ช็อกอีก งูเหลือมกินคนสยองกลางป่า ลูกชายช็อกเจอศพแม่ รวมตัวล่างูสางแค้น

          ช็อกอีก อินโดนีเซียเจองูเหลือมกินคน สำรอกศพสยองกลางป่า ลูกชายตะลึงเจอศพแม่ ชาวบ้านรวมตัวล่างูสางแค้น
งูเหลือมกินคน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวช้องกับเนื้อหา


          
วันที่ 16 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานคดีช็อก เกิดเหตุงูเหลือมกินคนอีกครั้งในประเทศอินโดนีเซีย โดยเหยื่อเป็นหญิงวัย 74 ปี ที่พาวัวไปกินหญ้าในพื้นที่ป่าบนภูเขาสุมารัมบู ในจังหวัดสุลาเวสีใต้ ห่างจากบ้านของเธอไปราว 1.6 กิโลเมตร ก่อนที่จะหายตัวไปอย่างลึกลับไม่กลับมาบ้านอีกเลย ทางครอบครัวจึงพากันออกไปตามหา กระทั่งพบภาพสยองอยู่กลางป่า

          รายงานเผยว่า มากา วัย 74 ปี พาแม่วัวไปกินหญ้าในป่าบนภูเขาเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่แล้วทางครอบครัวก็เริ่มเป็นห่วงเมื่อไม่เห็นเธอกลับมาบ้าน ในวันต่อมา (15 สิงหาคม) ซานาเรีย ลูกชายวัย 39 ปี จึงเข้าไปหาเธอในป่าและพบรอยเลือดกระเซ็นอยู่บนพื้น ใกล้ ๆ กระท่อมที่มากามักจะมาพักอยู่

          ในบริเวณไม่ไกลจากกระท่อม ลูกชายพบศพแม่นอนแผ่อยู่บนพื้นหญ้า สภาพศพมีรอยถูกกัดบริเวณศีรษะและข้อเท้า เชื่อว่าถูกงูเหลือมยักษ์ขย้ำกินและสำรอกออกมา ลูกชายจึงอุ้มศพของแม่กลับมาบ้าน ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวต่อการจากไปอย่างกะทันหันของเธอ

          ด้าน อิปตู ยูสราน ซาบูราน รองผู้บัญชาการตำรวจในท้องที่ เปิดเผยว่า หลังจากทางตำรวจและเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น รวมถึงกลุ่มชาวบ้านมารวมตัวกันในที่เกิดเหตุ มีการตรวจสอบร่างของผู้เสียชีวิตและยืนยันได้ว่าเธอถูกงูฆ่า โดยผู้เสียชีวิตถูกงูกลืนลงไปตั้งแต่หัวจนถึงช่วงไหล่ ก่อนที่มันจะสำรอกออกมา

          ต่อมาชาวบ้านและครอบครัวของผู้เสียชีวิตได้พากันออกไปค้นดูในพื้นที่รอบ ๆ และเจองูเหลือมยาวประมาณ 4 เมตร อยู่ในพุ่มไม้ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ พวกเขาจึงช่วยกันฆ่างู ก่อนจะนำซากของมันกลับไปฝังไว้ที่บ้านของมากา

          อนึ่ง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเพียงไม่กี่เดือนหลังจากที่อินโดนีเซียมีกรณีพบหญิงวัย 50 ปี ถูกงูเหลือมยักษ์กินทั้งเป็น หลังจากที่เหยื่อนำอาหารไปขายในตลาดท้องถิ่นใกล้ ๆ บ้าน โดยงูฝังเขี้ยวที่ขาก่อนจะใช้ลำตัวพันเหยื่อ รัดจนขาดอากาศหายใจ และเริ่มกลืนเหยื่อจากศีรษะ ในวันต่อมาสามีของเหยื่อได้ขอให้ชาวบ้านออกมาช่วยกันตามหา จนเจองูเหลือมยักษ์ตัวดังกล่าวนอนแผ่อยู่ในพงหญ้า สภาพช่วงท้องป่องมาก ทำให้ชาวบ้านฆ่าและผ่าท้องงูกระทั่งเจอศพของเหยื่อ เสียชีวิตอย่างน่าสยดสยอง

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกอีก งูเหลือมกินคนสยองกลางป่า ลูกชายช็อกเจอศพแม่ รวมตัวล่างูสางแค้น โพสต์เมื่อ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 12:07:14 21,606 อ่าน
TOP
x close