หนุ่มนั่งส้วม เจองูโฉบพุ่งจากคอห่านกัดอัณฑะค้างเลือดสาด เล่านาทีชีวิตเอาตัวรอดยังไง


          หนุ่มนั่งส้วม เจองูเหลือมโฉบจากคอห่านกัดไข่เจ็บจี๊ด ต้องรีบคว้ามือกระชากออกมา เอาแปรงขัดห้องน้ำฟาดให้ตาย รู้ตัวอีกทีมีเลือดหยด ทั้งเลือดงูและเลือดตัวเอง

          หนึ่งในภัยร้ายของการเข้าส้วมยุคปัจจุบันนั่นคือ ต้องส่องดูอยู่เสมอว่าจะมีงูโผล่ขึ้นจากคอห่านตอนเข้าส้วมหรือไม่ ถ้าหากโผล่มาจริงแล้วเป็นงูพิษอีกก็ตัวใครตัวมัน

งูกัดอัณฑะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ธณัท ตั้งเทวานนท์

          วันที่ 21 สิงหาคม 2567 เฟซบุ๊ก ธณัท ตั้งเทวานนท์ มีการเล่าประสบการณ์การเข้าห้องน้ำสุดสยองว่า ตอน 10 โมงเช้าของวันหนึ่ง ผมตื่นขึ้นมาทำธุระในห้องน้ำ ปกติก่อนที่จะนั่งชักโครก จะมีการกดชักโครกก่อนทุกครั้งเพื่อป้องกันสิ่งแปลกปลอม และวันนี้ก็ยังคงทำแบบเดิม ไม่มีอะไรผิดปกติ จึงนั่งลง

          สักพักหนึ่งรู้สึกมีอะไรมากัดอัณฑะ รู้สึกเจ็บมาก พอเอามือล้วงเข้าไปก็โดนคองูแบบคาหนังคาเขา ดังนั้นจึงกระชากมันออกมาทันที ความรู้สึกตอนนั้นไม่รู้สึกเจ็บ แต่ตกใจมากกว่า จากนั้นก็ใช้มือจับคองูให้แน่น พยายามกระชากออกมาจากชักโครก แต่แรงงูมันเยอะ ดึงยังไงก็ดึงไม่ออก ด้วยความโมโห จึงใช้แปรงขัดห้องน้ำฟาดแบบไม่ยั้ง สิ่งที่ลืมไปคือ มือนั้นจับงูอยู่ด้วย ฉะนั้นเวลาฟาดก็โดนมือตัวเองเต็ม ๆ แต่ไม่รู้สึกเจ็บ ฟาดมันจนนิ่งแล้วค่อยดึงออกมา

บีบคองู
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ธณัท ตั้งเทวานนท์

บีบคองู
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ธณัท ตั้งเทวานนท์

          งูที่ดึงออกมานั้นตายแล้ว จึงเรียกยามเพื่อเอามันไปทิ้ง เรียกเพื่อนที่อยู่ติดกันช่วยพาไปส่งโรงพยาบาล ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว โชคดีเป็นงูเหลือมไม่มีพิษ ส่วนหมอก็นัดเจาะเลือดซ้ำเพื่อตรวจอาการ เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องที่น่ากลัวมากจนอยากแชร์ให้เป็นอุทาหรณ์กับทุกคน

งูกัดอัณฑะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ธณัท ตั้งเทวานนท์

งูกัดอัณฑะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ธณัท ตั้งเทวานนท์

งูกัดอัณฑะ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนั่งส้วม เจองูโฉบพุ่งจากคอห่านกัดอัณฑะค้างเลือดสาด เล่านาทีชีวิตเอาตัวรอดยังไง อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2567 เวลา 10:45:38 24,973 อ่าน
TOP
x close