หนุ่มถ่ายรูปรายงานเมียว่าอยู่ไหน โป๊ะเห็นจุดตาย เมียเลิกทันที จุดนี้ผู้ชายมองไม่ออกจริง

          หนุ่มไปธุระนอนพักโรงแรม ถ่ายรูปส่งให้เมียว่าอยู่ไหน รูปนี้ปกติดีมาก แต่ผู้หญิงด้วยกันจะรู้ว่ามันมีจุดตาย ที่ผู้ชายมองไม่ออก จบเลย...เมียขอเลิกทันที

หนุ่มถ่ายรูปรายงานเมียว่าอยู่ไหน โป๊ะเห็นจุดตาย
ภาพจาก TikTok @shesough

          คนนอกใจไม่ซื่อสัตย์มักจะพยายามหาหนทางโกหกทุกรูปแบบเพื่อไม่ให้ถูกจับได้ แต่หลายครั้งความลับไม่มีในโลก เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้ เมื่อชายรายหนึ่งพยายามจะส่งรูปถ่ายมาเป็นหลักฐานแสดงความบริสุทธิ์ใจ แต่หารู้ไม่ว่ามันกลับกลายเป็นหลักฐานที่มัดตัวเขาว่า กำลังอยู่กับผู้หญิงคนอื่น

          วันที่ 24 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์ Soha เผยว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งในต่างประเทศ ได้โพสต์คลิปวิดีโอทาง TikTok เปิดเผยว่า เธอบังเอิญจับได้ว่า สามีของเธอนอกใจมีชู้ ภายหลังจากที่เขาบอกว่าไปทำธุระและเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เขาได้ถ่ายรูปตัวเองหน้ากระจกส่งมารายงาน เพื่อให้เธอสบายใจว่าเขาพักอยู่คนเดียว ซึ่งในตอนแรกก็ดูเหมือนว่ามันจะเป็นรูปภาพปกติทั่วไป จนกระทั่งเธอสังเกตเห็นจุดสำคัญที่ "อันตราย" 

หนุ่มถ่ายรูปรายงานเมียว่าอยู่ไหน โป๊ะเห็นจุดตาย
ภาพจาก TikTok @shesough

          ในรูปภาพจากสามีของหญิงสาวรายนี้ แสดงให้เห็นว่า ภาพแรกเขาสวมใส่เสื้อแจ็กเกตยีนส์ยืนอยู่ที่ด้านหน้ากระจกในห้องน้ำของห้องพักโรงแรม และอีกภาพก็เป็นภาพมุมเดียวกัน แต่เขาถอดแจ็กเกตยีนส์ออก เหลือเพียงเสื้อยืดสีชมพูด้านใน อย่างไรก็ตาม ทั้งสองภาพมีจุดที่เหมือนกันคือตรงสิ่งของบริเวณหน้ากระจก ดันมีอุปกรณ์เครื่องหนีบผมตั้งอยู่คู่กับหวี

          ผู้หญิงหลายคนต่างคนทราบดีว่า โดยพื้นฐานแล้วอุปกรณ์ทำผมชนิดดังกล่าวเป็นของผู้หญิง และหญิงสาวรายนี้ก็รู้ดีว่า สามีของเขาไม่ใช้อุปกรณ์แบบนั้น และเขาแทบจะไม่รู้จักมันเสียด้วยซ้ำ นั่นเป็นอีกเหตุผลที่เขาไม่ได้เอะใจที่ไปถ่ายติดมัน อีกทั้งในโรงแรมก็ไม่มีสิ่งนี้เตรียมไว้ให้ จะมีให้เพียงแค่ไดร์เป่าผม ดังนั้นจึงมีคำตอบเดียวนั่นก็คือ เป็นของผู้หญิงคนอื่นที่อยู่กับสามีของเขาในห้องพักของโรงแรมนั้นด้วยกัน

          "สามีของฉันส่งรูปถ่ายมาให้ฉัน โดยพยายามโพสท่าน่ารัก ๆ ในห้องพักในโรงแรม แต่ฉันสังเกตเห็นบางสิ่งแปลก ๆ และตอนนี้เราขาดจากกันเรียบร้อย" หญิงสาว กล่าว

          หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นวงกว้าง โดยพบว่าคลิปถูกโพสต์ครั้งแรกเมื่อปี 2564 ก่อนที่จะถูกนำมาแชร์ต่อกันอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้ มีผู้เข้าไปดูกว่า 4 ล้านครั้ง และได้รับความนิยมดึงดูดให้ผู้คนเข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยคอมเมนต์ส่วนใหญ่ที่เป็นผู้หญิงต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ฉันมองเห็นเครื่องหนีบผมทันที", "ผู้หญิงจะเห็นในแวบแรก ขณะที่เป็นจุดบอดของผู้ชาย", จุดที่ผู้ชายคิดไม่ถึงจริง ๆ", "บางทีเขาอาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันพลาดตรงไหน"

          นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้โซเชียลบางรายตั้งข้อสังเกตว่า สามีของหญิงสาวรายนี้ไม่ได้ใส่แหวนแต่งงาน ซึ่งดูเหมือนว่าเขาตั้งใจถอดมันออกเก็บไว้ ยิ่งทำให้ข้อสันนิษฐานชัดเจนยิ่งขึ้นว่า เขากำลังนอกใจอยู่กับผู้หญิงอื่น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Soha

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มถ่ายรูปรายงานเมียว่าอยู่ไหน โป๊ะเห็นจุดตาย เมียเลิกทันที จุดนี้ผู้ชายมองไม่ออกจริง โพสต์เมื่อ 25 สิงหาคม 2567 เวลา 14:44:46 25,535 อ่าน
TOP
x close