โจ๋ลาววัย 17 ขับเฟอร์รารี่ชนคนไทยตาย คนลาวโมโหความไม่ยุติธรรม ออกมาเรียกร้องแทน


           ชาวลาวร้องความเป็นธรรม หนุ่มไทยโดนลูกเศรษฐีขับเฟอร์รารี่ชนจนตายในลาว แต่คดีไม่คืบหน้า ส่วนคนไทยได้แต่ขอบคุณที่คนลาวช่วยเรียกร้องความเป็นธรรมให้

คนลาวขับรถชนคนไทยตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Joseph Akaravong

           วันที่ 28 สิงหาคม 2567 เฟซบุ๊ก Joseph Akaravong มีการโพสต์ภาพรถเฟอร์รารี่สีขาวเกิดอุบัติเหตุ หน้ารถพังยับเยิน แต่เมื่อดูป้ายทะเบียนพอรู้เบื้องต้นว่า เหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นที่ไทย เกิดขึ้นที่ลาว พร้อมอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ดังนี้

           เจ้าของรถเฟอร์รารี่คันดังกล่าว เป็นลูกเศรษฐีชาวลาววัย 17 ปี ซึ่งขับรถชนช่างภาพคนไทยที่อาศัยอยู่ในลาวจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้คดีไม่คืบ ทำให้ชาวลาวที่รับรู้เหตุการณ์ต่างโมโห และออกมาโพสต์เรียกร้องความเป็นธรรมให้คนไทยที่เสียชีวิต

คนลาวขับรถชนคนไทยตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Joseph Akaravong

           ขณะที่คนไทยที่รับรู้เรื่องนี้ก็ต่างเข้าไปขอบคุณคนลาวที่ไม่นิ่งเฉยต่อเหตุการณ์ ขอให้ผู้เสียชีวิตได้รับความเป็นธรรม ในเมื่อกล้าขับรถหรูทั้งที่อายุยังน้อย ก็ต้องกล้ารับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น อีกประเด็นหนึ่งคือ คนขับรถอายุต่ำกว่า 18 ปี พ่อแม่ต้องรับผิดชอบกับเรื่องนี้ด้วย

คนลาวขับรถชนคนไทยตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Joseph Akaravong

คนลาวขับรถชนคนไทยตาย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ลาววัย 17 ขับเฟอร์รารี่ชนคนไทยตาย คนลาวโมโหความไม่ยุติธรรม ออกมาเรียกร้องแทน โพสต์เมื่อ 28 สิงหาคม 2567 เวลา 10:19:41 17,666 อ่าน
TOP
x close