สาวยัวะพ่นสีด่าแฟนบนเฟอร์รารี่ หนุ่มซีดค่าซ่อมหลายหมื่น ที่แท้เช่ามาแกล้งรวย

          สาวยัวะพ่นสีด่าแฟนบนเฟอร์รารี่ หนุ่มซีดค่าซ่อมหลายหมื่น ที่แท้แค่เช่ามาอวดสาว บริษัทเช่ารถยันเรื่องนี้ต้องมีคนชดใช้
สาวพ่นสีด่าแฟนบนเฟอร์รารี่
ภาพจาก Weibo

         
วันที่ 3 กันยายน 2567 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานกรณีคลิปที่ถูกแชร์บนโลกออนไลน์ของจีนในขณะนี้ เผยให้เห็นสาวสวยคนหนึ่งที่กำลังระบายความโกรธจัดใส่รถหรูของแฟนหนุ่ม ด้วยการนำสีสเปรย์มาพ่นคำด่าใส่รถเฟอร์รารี่สีแดงของเขา ทั้งบริเวณฝากระโปรงหน้ารถ และด้านข้างของตัวรถทั้ง 2 ฝั่ง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณริมถนนที่มีผู้คนผ่านไปมาอยู่มาก จึงมีคนมามุงดูพร้อมถ่ายคลิปไว้

          ข้อมูลจาก CTWANT เผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา บนถนนสายหนึ่งในเมืองกุ้ยหยาง มณฑลกุ้ยโจว ประเทศจีน โดยคาดว่าสาวผมยาวรายนี้เพิ่งจับได้ว่าแฟนหนุ่มแอบนอกใจ จึงมาระบายความโกรธด้วยการพ่นสีด่าว่า "หน้าม่อ" ใส่รถหรูของเขา

          เหตุการณ์นี้ได้รับความสนใจและถูกแชร์ต่อไปทั่วเว่ยป๋อ สื่อโซเชียลของจีน พร้อมเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ก่อนจะปรากฏความจริงว่ารถหรูคันดังกล่าวนั้นเป็นเพียงรถที่ทางแฟนหนุ่มเช่ามา เพื่อจะสร้างภาพอวดสาวเท่านั้น และขณะนี้เจ้าตัวก็ต้องซีดกับค่าเสียหายที่ต้องชดใช้

สาวพ่นสีด่าแฟนบนเฟอร์รารี่
ภาพจาก Weibo

          โดยทางบริษัทเช่ารถแห่งหนึ่ง เผยกับสื่อว่า รถคันดังกล่าวถูกเช่าโดยแฟนหนุ่มของสาวที่พ่นสี ไม่คิดว่าเมื่อเธอรู้ความจริงเรื่องที่แฟนหนุ่มเป็นคนหลายใจ ก็มาพ่นสเปรย์ใส่รถด้วยความโกรธ ขณะนี้ทางบริษัทอยู่ระหว่างเจรจากับลูกค้า และจะเรียกร้องค่าเสียหายเพื่อซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งคาดว่าตกเป็นเงินจำนวนหลายหมื่นหยวน (1 หยวน ตกเป็นเงินราว 4.8 บาท ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน)

สาวพ่นสีด่าแฟนบนเฟอร์รารี่
ภาพจาก Weibo

          ขณะที่ความคิดเห็นจากชาวเน็ต พากันวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของทั้งฝ่ายชายและหญิง เช่น

          "กลายเป็นว่านี่คือรถที่เช่ามา"

          "ตกลงหนุ่มคนนี้เช่ารถมาสร้างภาพสินะ"

          "พฤติกรรมนี้สุดโต่งเกินไปและไม่จำเป็นเลย สุดท้ายก็ต้องมีคนรับผิดชอบ"

          "อย่าเลียนแบบพฤติกรรมนี้"

          "ผู้ชายไม่ควรทำแบบนี้ แต่เหตุการณ์นี้ควรเรียกค่าเสียหายจากฝ่ายหญิง"


สาวพ่นสีด่าแฟนบนเฟอร์รารี่
ภาพจาก Weibo
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media, CTWANT

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวยัวะพ่นสีด่าแฟนบนเฟอร์รารี่ หนุ่มซีดค่าซ่อมหลายหมื่น ที่แท้เช่ามาแกล้งรวย อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2567 เวลา 10:02:56 15,253 อ่าน
TOP
x close