สะพรึง พนง. ธนาคารดับคาโต๊ะทำงาน ผ่านไป 4 วันไม่มีใครรู้ แม้มีกลิ่นเหม็นโชย

 
           สะพรึง พนักงานธนาคารในสหรัฐฯ เสียชีวิตคาโต๊ะทำงาน ผ่านไป 4 วันไม่มีใครรู้ แม้มีคนได้กลิ่นเหม็นโชย คนอึ้งหนักมี รปภ. 24 ชั่วโมง แต่ไม่มีใครเจอศพ


ช็อก ตาย 4 วันไม่มีใครรู้

            วันที่ 2 กันยายน 2567 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า เกิดเหตุสะพรึงขึ้นภายในสำนักงานแห่งหนึ่งของธนาคาร Wells Fargo ที่รัฐแอริโซนา สหรัฐฯ หลังพบศพพนักงานรายหนึ่งนอนเสียชีวิตตรงโต๊ะทำงานของตัวเอง โดยคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมานานถึง 4 วันแล้วแต่ไม่มีใครรู้ และแม้จะมีกลิ่นเหม็นโชยภายในอาคารแต่กลับไม่มีใครเอะใจ สิ่งที่เกิดขึ้นจึงเป็นทั้งเรื่องช็อกและน่ากังวลอย่างมากแก่กลุ่มพนักงานในสำนักงานดังกล่าว

            รายงานเผยว่า เดนิส พรูดอมม์ พนักงานหญิงวัย 60 ปี ลงเวลาเข้างานครั้งสุดท้ายในเช้าวันที่ 16 สิงหาคม โดยมีการสแกนเพื่อเข้าตึกตอนเวลา 07.00 น. และไม่ได้มีการสแกนเวลาเข้า-ออกอีกเลย จนกระทั่งในวันที่ 20 สิงหาคม จึงมีคนพบศพของเธออยู่ตรงโต๊ะทำงานที่มีคอกกั้น

            พนักงานรักษาความปลอดภัยรายงานเรื่องการพบพนักงานที่น่าจะเสียชีวิตแล้ว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึงและยืนยันการเสียชีวิตของเธอในเวลา 16.55 น.  

            ในแถลงการณ์จากโฆษกของ Wells Fargo ที่ส่งถึงซีเอ็นเอ็น ระบุว่า เราเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการสูญเสียเพื่อนร่วมงานของเรา เดนิส พรูดอมม์ เราขอส่งกำลังใจถึงครอบครัวและคนที่เธอรัก ขณะที่ทางธนาคารอยู่ระหว่างติดต่อเพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

            ทั้งนี้ ทางธนาคารกำลังตรวจสอบขั้นตอนภายใน เกี่ยวกับความปลอดภัยและสวัสดิภาพของพนักงานภายหลังเกิดเรื่องสลดดังกล่าว และยังจัดเตรียมที่ปรึกษาให้แก่พนักงานที่ได้รับผลกระทบด้วย


            ทางด้านพนักงานธนาคารจำนวนหนึ่ง ได้เผยความกังวลของพวกเขาว่า แม้ส่วนใหญ่พนักงานจะทำงานจากระยะไกล ไม่ได้เข้าไปในสำนักงาน แต่ร่างของพรูดอมม์ควรจะถูกพบเร็วกว่านี้ เนื่องจากทางอาคารมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง  

            พนักงานบางคนเผยว่า พวกเขาได้กลิ่นเหม็นภายในสำนักงาน แต่ก็คิดว่าน่าจะเป็นกลิ่นที่เกิดจากระบบประปาในอาคารชำรุด ขณะที่มีการเปิดเผยว่า จุดที่พบศพของพรูดอมม์คือโต๊ะทำงานที่ไม่ค่อยมีคนอยู่มากนัก

            สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตนั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผย อยู่ระหว่างการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ ขณะที่ทางตำรวจก็กำลังสอบสวนคดีดังกล่าว แต่เบื้องต้นไม่พบสัญญาณความผิดปกติใด
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ  ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CNN




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึง พนง. ธนาคารดับคาโต๊ะทำงาน ผ่านไป 4 วันไม่มีใครรู้ แม้มีกลิ่นเหม็นโชย โพสต์เมื่อ 4 กันยายน 2567 เวลา 14:07:29 20,741 อ่าน
TOP
x close