ผัวเดือด บุกจับชู้เมียได้คาโรงแรม ช็อกข้างเตียงมีเด็กนั่งเล่น ให้ลูกเห็นตอนจู๋จี๋ชู้


          ผัวเดือด บุกจับชู้เมียได้คาเตียง กกกับชายอื่นหน้าไม่อาย ช็อกข้างเตียงมีเด็กน้อยนั่งอยู่ โซเชียลวิจารณ์หนัก รับไม่ได้แม่ปล่อยให้ลูกมารับรู้เรื่องแบบนี้

ผัวจับชู้เมียนอกใจ
ภาพจาก Soha

          วันที่ 5 กันยายน 2567 เว็บไซต์ Soha รายงานว่า ภาพโมเมนต์การจับชู้ของสามีรายหนึ่งในเมืองเหวินโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน กลายมาเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เดือดบนโลกออนไลน์ หลังพบว่าไม่เพียงแค่สามีต้องมาเห็นภาพบาดตาขณะที่ภรรยากำลังกอดรัดอยู่กับชายชู้บนเตียง แต่เธอยังกล้าพาลูกสาววัยเพียง 5-6 ขวบ มาดูตัวเองจู๋จี๋กับชายชู้ด้วย

          ภาพดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อฝ่ายสามีพาคนกลุ่มหนึ่ง บุกเข้ามาจับชู้ภรรยาให้ได้คาหนังคาเขา หลังทราบว่าเธอพาชายอีกคนมาพลอดรักในโรงแรม โดยหลังบุกเข้าไปในห้องได้ เขาก็พบว่าภรรยากำลังกอดรัดกับชู้รักอยู่บนเตียง แต่ที่ทำให้เขาโกรธจัดและใจสลาย คือภายในห้องนั้นยังมีลูกสาวตัวน้อยของเขา กำลังนั่งเล่นของเล่นอยู่ข้าง ๆ

          หลังจากนั้นทางสามีก็ได้เค้นถามสิ่งต่าง ๆ จากภรรยาและชายชู้ ซึ่งทางชายชู้ก็ดูสับสน ก่อนที่ต่อมาพนักงานของโรงแรมจะเข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ย ไม่ให้เหตุการณ์รุนแรงไปมากกว่านั้น

ผัวจับชู้เมียนอกใจ
ภาพจาก Soha

          ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง ชาวเน็ตรับไม่ได้กับพฤติกรรมของคนเป็นแม่ที่หลุดกรอบศีลธรรม ไม่เพียงแค่นอกใจ แต่ยังปล่อยให้ลูกสาวต้องมาพบเห็นภาพที่ไม่เหมาะสมตั้งแต่อายุเพียงเท่านี้ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อจิตใจของเด็ก

          ต่อมามีแหล่งข่าวบางแห่งชี้ว่า ทางฝ่ายภรรยานั้นขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงลัลล้า ชอบใช้ชีวิตเสรีแม้จะมีครอบครัวแล้ว ก่อนถูกจับชู้ได้ในครั้งนี้ ก็ยังเคยนอกใจกับผู้ชายมาหลายคน ตอนแรกสามีของเธอก็ไม่เชื่อข่าวลือนั้น จนกระทั่งเพื่อนของเขาไปเห็นเธออยู่กับผู้ชายคนอื่น และถ่ายรูปมาเป็นหลักฐาน ทางสามีจึงยอมรับความจริงที่โหดร้าย

          จากนั้นสามีได้ฟ้องหย่ากับภรรยา พร้อมขอให้เธอคืนเงินทั้งหมดที่เขาช่วยครอบครัวของเธอสร้างบ้าน แต่ทางภรรยาไม่ตกลง แถมยังเรียกร้องเงินที่ได้จากเพื่อนและญาติในงานแต่งงานของพวกเขา อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่คดีหย่ายังอยู่ระหว่างขั้นตอนทางศาล ฝ่ายภรรยาก็ยังคงไปพลอดรักกับผู้ชายคนอื่น แต่ที่เลวร้ายคือเธอถึงขั้นพาลูกสาวไปด้วย ระหว่างนัดเดตที่โรงแรม


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Soha


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเดือด บุกจับชู้เมียได้คาโรงแรม ช็อกข้างเตียงมีเด็กนั่งเล่น ให้ลูกเห็นตอนจู๋จี๋ชู้ โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2567 เวลา 12:13:42 6,274 อ่าน
TOP
x close