สาวรับสายปริศนา โทร. มาแล้วไม่พูดเป็น 100 ครั้งทุกวัน ตามสืบจนรู้ ต้นเหตุจากความหึง !


           สาวจะบ้าตาย รับสายปริศนา โทร. มาแล้วไม่พูด วันละเป็น 100 ครั้ง รบกวนชีวิตมาก ๆ จนตำรวจต้องลงมาสืบ ถึงรู้ว่าคือคนใกล้ตัวคนนี้ ที่ทำเพราะความหึง !

โทรมาแล้วไม่พูด

           คดีแปลก สาวรับสายปริศนา โทรมาแล้วเงียบเป็น 100 ครั้งทุกวัน ตำรวจสืบพบเป็นสามีเธอเอง เผยเหตุทำไปทำไม

           วันที่ 6 กันยายน 2567 เว็บไซต์ CTWANT เผยรายงานเกี่ยวกับคดีแปลกคดีหนึ่งซึ่งเกิดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อไม่นานมานี้ มีหญิงวัย 31 ปี ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ ภายหลังจากเธอได้รับสายปริศนา โทรศัพท์มาคุกคามแบบเงียบ ๆ วันละเป็นร้อยครั้ง เป็นเวลานานร่วมเดือน กระทั่งคดีถูกคลี่คลายออกมาอย่างที่ไม่คาดคิด เมื่อผู้ก่อเหตุกลับกลายเป็น "คนใกล้ตัว" ของเธอเอง

           เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองอามากาซากิ ในจังหวัดเฮียวโงะ ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น หญิงรายนี้เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา เธอได้รับโทรศัพท์แปลก ๆ ทุกวัน วันละมากกว่า 100 ครั้ง โดยทุกครั้งที่รับสายจะไม่มีเสียงใด ๆ จนเธอต้องวางสายไปเอง สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมาก แต่ในช่วงเวลานั้นก็ไม่มีอันตรายใด ๆ เกิดขึ้น

           เหตุการณ์ดำเนินไปเช่นนั้นเรื่อย ๆ กระทั่งหญิงรายนี้เริ่มสังเกตว่าสายปริศนาที่เธอได้รับนั้น มักจะโทรศัพท์มาในช่วงที่สามีของเธอนอนหรือเล่นเกม ไม่ได้อยู่ใกล้ ๆ กับเธอ จึงยิ่งทำให้เธอสงสัย กลัวว่าจะเป็นคนร้ายโรคจิตที่แอบเฝ้าดูพฤติกรรมของเธอ จึงได้ตัดสินใจนำโทรศัพท์มือถือไปแจ้งความกับทางตำรวจ

           อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสืบสวน ทำให้ทราบว่า ผู้ที่โทรศัพท์มาคุกคามเธอนั้นไม่ใช่คนอื่นไกลที่ไหน แต่เป็นสามีของเธอเอง ความจริงที่ปรากฎนี้ทำให้ทางภรรยารู้สึกตกใจมาก ไม่รู้เลยว่าสามีของเธอทำแบบนั้นไปเพื่ออะไร อีกทั้งเธอและสามีก็ไม่ได้ทะเลาะหรือมีปัญหาอะไรกันมาก่อนหน้านี้

           ภายหลังจากการสอบสวน ทางสามีของหญิงรายนี้ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้กระทำจริง โดยอ้างว่า เป็นเพราะเขารักภรรยามาก เขาจึงตั้งใจโทรศัพท์แบบซ่อนหมายเลขไปหาภรรยามากกว่า 100 สายทุกวัน แต่ทั้งนี้มีข้อมูลจากรายงานระบุว่า ทางสามีไม่ชอบพฤติกรรมที่ภรรยาชอบคุยโทรศัพท์ทุกวัน เขาจึงทำเช่นนี้เพื่อเป็นการก่อกวน ท้ายที่สุด ทางตำรวจจึงควบคุมตัวเขาในข้อหาคุกคามและติดตามรังควาน

           หลังจากที่คดีความดังกล่าวถูกเปิดเผยบนสื่อออนไลน์ ก็กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง ผู้คนเข้าไปแสดงความคิดเห็นถกเถียงอย่างดุเดือด กล่าวว่า

           "ฉันไม่เข้าใจความสัมพันธ์ของสามีภรรยาคู่นี้"
           "เขารู้สึกตื่นเต้นหรืออย่างไรที่ได้คุกคามภรรยาตัวเอง"
           "เขาน่าจะมีอาการทางจิต ควรปรึกษาแพทย์"
           "เป็นเรื่องราวตอนจบที่น่าตกใจ"
           "ตอนที่ภรรยารู้ความจริงว่า คนร้ายคือสามีของเธอเอง ไม่รู้ว่าปฏิกิริยาของเธอจะเป็นอย่างไร"    

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรับสายปริศนา โทร. มาแล้วไม่พูดเป็น 100 ครั้งทุกวัน ตามสืบจนรู้ ต้นเหตุจากความหึง ! อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2567 เวลา 12:33:23 18,234 อ่าน
TOP
x close