ฉาว ! แชนนอน ชาร์ป ตำนานอเมริกันฟุตบอล ลืมปิดไลฟ์เล่นสยิวสาว คลิปกำลังไวรัล

          แชนนอน ชาร์ป ตำนานอเมริกันฟุตบอล ลืมปิดไลฟ์เล่นสยิวสาว เสียงร้องดุเดือด คลิปกลายเป็นไวรัล เจ้าตัวอ้างไอจีถูกแฮก
ไลฟ์หลุด
ภาพจาก Instagram shannonsharpe84

           วันที่ 12 กันยายน 2567 เว็บไวต์นิวยอร์กโพสต์ เผยว่า แชนนอน ชาร์ป (Shannon Sharpe) อดีตนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล วัย 56 ปี ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในตำนานที่มีชื่อเสียงและได้รับการยกย่องในลีกอาชีพในสหรัฐอเมริกา หรือ เนชั่นแนลฟุตบอลลีก (NFL) กำลังตกเป็นประเด็นฉาวโฉ่และมีคลิปวิดีโอถูกแชร์ว่อนบนโลกออนไลน์ เมื่อดูเหมือนว่าเขาจะลืมปิดไลฟ์ ในขณะที่กำลังทำกิจกรรมส่วนตัว

ไลฟ์หลุด
ภาพจาก Instagram shannonsharpe84

           คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายทอดสดทางบัญชีอินสตาแกรมของชาร์ป ซึ่งมีผู้ติดตามมากถึง 3.2 ล้าน ความยาวประมาณ 1 นาทีครึ่ง ในคลิปวิดีโอเริ่มต้นเหมือนจะถ่ายให้เห็นเพดานห้อง ก่อนที่กล้องจะถูกคว่ำลงจนเห็นแต่ไม้กระดานบางอย่าง โดยคลิปวิดีโอไม่ได้ถ่ายให้เห็นใบหน้าของคน แต่ได้ยินเสียงร้องดังของผู้หญิงร้องอย่างเมามันในอารมณ์ และจังหวะหนึ่งเหมือนจะมีเสียงหอบของผู้ชายด้วย

           ในช่วงเวลาที่มีการไลฟ์ มีผู้เข้าไปชมมากกว่าหลายพันคน ต่างพากันตกตะลึงและคอมเมนต์เกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนั้นไม่นานคลิปไลฟ์นี้ก็ถูกตัดจบและหายไป แต่มีผู้ใช้โซเชียลหลายคนบันทึกภาพหน้าจอเอาไว้ได้ ก่อนจะนำไปแชร์ต่อกันจนกลายเป็นไวรัล และกลายเป็นประเด็นฉาวโฉ่

ไลฟ์หลุด
ภาพจาก Instagram shannonsharpe84

           ต่อมา ชาร์ปได้โพสต์ข้อความทางไอจีสตอรี่ซึ่งถูกลบไปแล้ว ระบุว่า "ระวัง บัญชีอินสตาแกรม @shannonsharpe84 ของฉัน ถูกแฮกเมื่อเช้านี้ ฉันและทีมงานกำลังทำงานอย่างแข็งขัน เพื่อตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้น"

ไลฟ์หลุด


           ตามรายงานเผยว่า ชาร์ปไม่ได้เปิดเผยเรื่องชีวิตรักส่วนตัว ก่อนหน้านี้ในปี 2559 เขาได้หมั้นหมายกับเคที เคลล์เนอร์ (Katy Kellner) ครูสอนฟิตเนส แต่ไม่ได้มีการแต่งงานกัน

           แชนนอน ชาร์ป นับเป็นหนึ่งในผู้เล่นตำแหน่งไทต์เอนด์ (Tight End) ที่โดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์ของลีกอเมริกันฟุตบอลอาชีพ ตลอดระยะเวลา 13 ปี เขาสามารถคว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ได้ถึง 3 สมัย โดยในปี 2554 ชื่อของเขาได้ถูกบรรจุไว้ในหอเกียรติยศ Pro Football Hall of Fame ซึ่งเป็นหออันทรงเกียรติสำหรับอเมริกันฟุตบอลอาชีพ

ไลฟ์หลุด
ภาพจาก Instagram shannonsharpe84

ไลฟ์หลุด

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว ! แชนนอน ชาร์ป ตำนานอเมริกันฟุตบอล ลืมปิดไลฟ์เล่นสยิวสาว คลิปกำลังไวรัล อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2567 เวลา 19:29:26 19,724 อ่าน
TOP
x close