หนุ่มใหญ่ยิ้มหวาน เศรษฐีสาวสวยจ้าง 8 ล้าน ให้ทำจนกว่าจะท้อง จุดจบตกสวรรค์แรง


          ชายวัย 49 เจอข้อเสนอปลุกใจ เศรษฐีสาวสวย จ้าง 8 ล้าน ให้ทำจนกว่าจะท้อง จุดจบตกสวรรค์ฝันสลาย

หลอกจ้างมีเพศสัมพันธ์ด้วย

          วันที่ 26 กันยายน 2567 เว็บไซต์ Hk01 เผยเรื่องราวของชายรายหนึ่งวัย 49 ปี ในประเทศมาเลเซีย เมื่อวันหนึ่งเขาได้เจอกับเศรษฐีสาวสวยรายหนึ่งติดต่อมายื่นข้อเสนอสุดแปลก โดยจะให้เงินมากกว่า 1 ล้านริงกิต หรือเกือบ 8 ล้านบาท เพื่อแลกกับอสุจิของเขาทำให้เธอตั้งท้อง ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับเขา ทว่าจุดจบกลับไม่เป็นอย่างที่คิด แถมยังตรงกันข้ามอย่างน่าอนาถใจ

เศรษฐีสาวอยากมีลูก


          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น China News เผยว่า ชายรายนี้ชื่อสกุล หลี่ เป็นชาวจีนที่ทำงานในประเทศมาเลเซีย เมื่อประมาณช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เขาได้เห็นประกาศโฆษณาบนโซเชียลมีเดีย โดยตั้งชื่อหัวข้อว่า "ขอยืมลูก" เขาจึงกดเข้าไปดู ปรากฏว่าเป็นข้อเสนอจากหญิงรายหนึ่ง อายุ 34 ปี เธออ้างว่าเป็นภรรยาแต่งงานกับเศรษฐีนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ เธอมีบุตรยากแต่ต้องการจะตั้งท้อง จึงมองผู้ชายที่จะสามารถให้เธอ "ยืมอสุจิ"

          โดยข้อเสนอของเศรษฐีสาวรายนี้ ระบุชัดว่า ทางฝ่ายชายจะต้องมีเพศสัมพันธ์กับเธอจนกว่าเธอจะตั้งครรภ์ หากประสบความสำเร็จ เขาจะได้รับเงินจำนวน 1 ล้านริงกิต หรือราว 7.9 ล้านบาท เป็นค่าตอบแทน

รับข้อเสนอ


          นายหลี่เผยว่า ในตอนแรกเขาคิดแค่ว่าอยากช่วยเหลือฝ่ายหญิง ไม่ได้สนใจเงินมากเท่าไหร่นัก จนกระทั่งได้คุยกับเธอผ่านทาง WhatsApp เขาก็รู้สึกตกหลุมรักเธอ ทั้งสองมีการแลกเปลี่ยนรูปภาพของกันและกัน ซึ่งในรูปของฝ่ายหญิงนั้นเธอดูสวยงามหน้าตาดี นายหลี่เผยว่า ตอนแรกทางฝ่ายหญิงขอให้เขาจ่ายเงิน 1,000 ริงกิต (ราว 8,000 บาท) สำหรับ "ค่าแสดงความจริงใจ"

          ต่อมา มีคนโทรศัพท์มาหาเขาอ้างว่าเป็นทนายความของเธอ พร้อมอธิบายว่าจะให้เขาเซ็นสัญญารักษาความลับ 20 ปี พร้อมทั้งจ่ายค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมต่าง ๆ เพื่อรับเงินตามข้อเสนอก้อนแรก 300,000 ริงกิต (ราว 2.4 ล้านบาท) ส่วนอีกก้อนที่เหลือ 700,000 ริงกิต (ราว 5.5 ล้านบาท) ทางฝ่ายหญิงจะจ่ายให้เมื่อทางโรงพยาบาลยืนยันว่าเธอตั้งครรภ์ได้สำเร็จ

ผู้หญิงหลอกจ้างตั้งครรภ์
ภาพจาก Weibo


จากผู้ช่วยเหลือกลายเป็นเหยื่อ


          นายหลี่ยอมรับว่า ในการสนทนาที่คุยกัน ฝ่ายหญิงใช้คำพูดล่อลวงให้เขาเกิดความเสน่หา เช่น  "ฉันเป็นห่วงคุณ" และ "ฉันอยากอยู่กับคุณเร็ว ๆ" ทำให้เขายิ่งตกหลุมพรางอย่างง่ายดาย จากนั้นด้วยความหวังว่าเขาจะได้พบเจอเธอในเร็ววัน เขาจึงโอนเงินให้เธอสำหรับค่าธรรมเนียมและค่าจัดการต่าง ๆ ทั้งหมด 24,000 ริงกิต (ราว 190,000 บาท) ทว่าหลังจากที่เขาจ่ายไปแล้ว ทั้งสองก็ไม่เคยได้พบกันจริง ๆ

          นายหลี่เผยว่า เขาเคยขอให้ฝ่ายหญิงคุยวิดีโอคอล แต่เธอปฏิเสธ บอกว่าเธอยุ่งมาก เขาจึงไม่เคยเห็นหน้าหรือไปเจอตัวเธอจริง ๆ สักครั้ง แม้กระทั่งตอนเซ็นสัญญารักษาความลับกับเธอ ก็ยังเป็นการเซ็นผ่านช่องทางออนไลน์ ทว่าเขาก็ไม่เคยเอะใจใด ๆ จนกระทั่งฝ่ายหญิงมาขอค่ามัดจำเพิ่มอีก 30,000 ริงกิต (ราว 237,000 บาท) เขาถึงได้เริ่มสงสัย จึงได้ร้องเรียนขอความช่วยเหลือไปยังหน่วยงานบริการสาธารณะให้ช่วยตรวจสอบเรื่องนี้

ความจริงเปิดเผย


          ผลจากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่พบว่า ทั้งชื่อ รูป ประวัติและข้อมูลต่าง ๆ ของหญิงสาว รวมทั้งชื่อของสำนักงานกฎหมายที่เธอใช้ล้วนเป็นของปลอมที่ถูกแอบอ้างขึ้นมา ทั้งหมดเป็นการฉ้อโกงทางออนไลน์ โดยอ้างว่าเป็นหญิงสาวคนรวยที่ต้องการจะตั้งครรภ์ และเสนอจะให้เงินตอบแทนจำนวนมาก แต่ในความเป็นจริงแล้วเป็นเพียงมิจฉาชีพที่หลอกเอาเงิน

          ทางเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานช่วยเหลือประชาชนในมาเลเซีย ได้ประกาศเตือนเกี่ยวกับกลโกงดังกล่าว โดยหวังว่าผู้ชายรายอื่น ๆ จะไม่หลงกลเป็นเหยื่อ พร้อมทั้งชี้แนะว่า โดยปกติแล้วทนายความจะไม่มาขอให้ทางลูกความหรือผู้ที่มีผลประโยชน์ต่อลูกความมาชำระค่าธรรมเนียมในลักษณะนี้ ดังนั้นหากเจอกรณีแอบอ้างเช่นนี้ขอให้ตระหนักว่าเป็นมิจฉาชีพ

หลอกจ้างตั้งครรภ์


ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่ยิ้มหวาน เศรษฐีสาวสวยจ้าง 8 ล้าน ให้ทำจนกว่าจะท้อง จุดจบตกสวรรค์แรง โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2567 เวลา 15:50:46 74,112 อ่าน
TOP
x close