รวบ สาวสองใช้โปรไฟล์อินฟลูฯ สาวสวย ลวงหนุ่ม ๆ ถ่ายคลิปโชว์บวบ แอบปล่อยขายกลุ่มลับ

          บุกรวบ สาวสองภัยสังคม ปลอมโปรไฟล์เป็นอินฟลูสาวสวย หลอกหนุ่ม ๆ รอบรั้วมหาลัยถ่ายคลิปหวิว ก่อนนำปล่อยขายในกลุ่มลับ พบเหยื่อกว่า 120 ราย
สาวสองใช้โปรไฟล์อินฟลูฯ สาวสวย ลวงหนุ่ม ๆ ถ่ายคลิปโชว์บวบ
ภาพจาก ตำรวจสอบสวนกลาง

          วันที่ 26 กันยายน 2567 กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับกุม นายอภิวุฒิ อายุ 25 ปี ในความผิดฐาน นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ฯ " โดยจับกุมได้ที่หอพักแห่งหนึ่ง ใกล้มหาวิทยาลัยย่านลาดพร้าว  

          การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากมี กลุ่มลับ เทเลแกรม  ลักลอบเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเด็กชาย ใช้ชื่อกลุ่มว่า Gril grop เป็นกลุ่มเผยแพร่สื่อลามกนักศึกษาชายของมหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว ส่วนใหญ่เป็นคลิปการเปลื้องผ้าโชว์อวัยวะเพศ และคลิปลามกอนาจารอื่น ๆ ซึ่งผู้ที่จะเข้ากลุ่มนี้ จะต้องได้รับการเชิญจากแอดมินกลุ่ม และจะต้องเสียค่าสมัคร จำนวน 200 บาท


สาวสองใช้โปรไฟล์อินฟลูฯ สาวสวย ลวงหนุ่ม ๆ ถ่ายคลิปโชว์บวบ
ภาพจาก ตำรวจสอบสวนกลาง

          ตำรวจสืบสวนทราบว่าผู้ที่เผยแพร่สื่อลามกดังกล่าว คือ นายอภิวุฒิ หรือ เท็น อายุ 25 ปี จึงขอศาลออกหมายจับและเข้าจับกุมตัวในครั้งนี้ เบื้องต้น นายอภิวุฒิ ให้การรับสารภาพว่า ตนใช้แอปฯ หาคู่ ตั้งรูปภาพโปรไฟล์ปลอม โดยปลอมตัวเป็นอินฟลูเอนเซอร์หญิงสาวชื่อดัง และทักไปคุยกับนักศึกษาชายที่อยู่บริเวณรอบ ๆ มหาวิทยาลัย ในเชิงชู้สาว จากนั้นจะหลอกให้ฝ่ายชายส่งคลิปลามกอนาจารมาให้ โดยอ้างว่าจะส่งคลิปของตัวเองกลับไป ซึ่งตนได้แอบนำคลิปของเหยื่อไปขายลงบนกลุ่มลับที่สร้างขึ้น

          จากการตรวจสอบพบคลิปของเด็กผู้ชายกว่า 120 คนที่ถูกหลอกให้ถ่ายคลิปอนาจาร อยู่ภายในโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา ค้ามนุษย์จากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามกฯ ต่อผู้ต้องหาเพิ่มเติม

ขอบคุณข้อมูลจาก policetv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ สาวสองใช้โปรไฟล์อินฟลูฯ สาวสวย ลวงหนุ่ม ๆ ถ่ายคลิปโชว์บวบ แอบปล่อยขายกลุ่มลับ โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2567 เวลา 16:07:02 3,792 อ่าน
TOP
x close