แห่แจ้งจับ แม่ติ๊ก เท้าแชร์แสบ โกงเงิน 100 ล้านหนีหาย - พบสามีตำรวจ เสียชีวิต

 
          เหยื่อแห่แจ้งจับ แม่ติ๊ก เท้าแชร์แสบ แกล้งล้มเพื่อฮุบเงินกว่า 100 ล้าน บินหนีไปต่างประเทศ พบก่อเหตุซ้ำสอง คาดทำสามีดาบตำรวจ เครียดจบชีวิต

แม่ติ๊ก เท้าแชร์แสบ โกงเงิน 100 ล้านหนี

          วันที่ 28 กันยายน 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า กลุ่มผู้เสียหาย 93 ราย เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อให้เอาผิด น.ส.วิลาสินี หรือ ตุ๊กติ๊ก อายุประมาณ 35 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ซึ่งคาดว่าตอนนี้หลบหนีไปต่างประเทศ โดยผู้เสียหายระบุว่าถูก น.ส.วิลาสินี โกงแชร์ และเชื่อว่าน่าจะมีคนถูกหลอกมากกว่า 100 - 200 คน ทั่วประเทศ

          น.ส.กิ๊ก อายุ 37 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเล่นแชร์กับ น.ส.ตุ๊กติ๊ก หรือที่เรียกใน วงแชร์แม่ติ๊ก สูญเงินไปทั้งหมดกว่า 400,000 บาท ตนเล่นแบบรับเงินก้อนเดียว พอเขาแกล้งล้ม ตนจึงไม่มีโอกาสได้เงิน นอกจากนี้ ยังมีอีกมุมหนึ่งคือหลอกให้เราลงทุนเพื่อได้เงินดอกระยะสั้น อ้างว่าจะให้ดอกเบี้ย 1-3 เปอร์เซ็นต์ จะได้ค่าตอบแทนภายใน 2 -3 วัน แล้วแต่คน จะไม่เหมือนกัน

          ก่อนหน้านั้น แม่ติ๊ก จะบอกตลอดเวลาว่า ฉันเป็นเมียตำรวจ รู้จักกับระดับนายใหญ่ สาเหตุที่หลงเชื่อเพราะเห็นว่าโปรไฟล์ดี ชอบทำบุญ ล่าสุดเอาเงินไปบริจาคช่วยน้ำท่วมครั้งละ 100,000 บาท ทั้งยังใช้ของแบรนด์เนมดูน่าเชื่อถือ โดยเฉพาะการจัดงานวันเกิดของแม่ติ๊ก จะไม่ว่าง บอกว่ายุ่ง ต้องคอยรับนายที่จะมาร่วมงานวันเกิด

          ด้าน น.ส.กบ ผู้เสียหายอีกคน เล่าว่า ตอนนี้ได้มีการแยกกันแจ้งความ กลุ่มหนึ่งจะไปร้องที่กองปราบฯ เพื่อขอความช่วยเหลือ ตอนนี้มีผู้เสียหายตั้งแต่หลักหมื่นไปถึงหลัก 3 ล้านบาท มูลค่าความเสียหายเฉพาะกลุ่มพวกตน 93 คน ก็ประมาณ 50 ล้านบาทขึ้นไป ไม่รวมกับจังหวัดอื่นซึ่งคาดว่าจะมีอีกเป็นจำนวนมากน่าจะเกินกว่า 100 ล้านบาท

          พฤติกรรมของ แม่ติ๊ก ตอนแรกดูเหมือนว่าจะไม่ได้หลอก แต่เขาใช้เงินมากในการสร้างโปรไฟล์ เอาเงินของพวกตนเปย์ความสุขให้กับตัวเองและครอบครัว ต่อมายังทราบอีกว่า แม่ติ๊ก เคยทำในลักษณะนี้มาแล้ว ด้วยการหลอกเอาเงิน พอได้เงินก็หนีไปต่างประเทศ 2 ปี แล้วกลับมาด้วยสภาพใบหน้าเปลี่ยนไป

          หลังจากสมาชิกรู้ว่าว่าถูกหลอก ได้มีการแชตทางไลน์ทวงเงินกันสารพัด แม่ติ๊ก กลับตุกติก สัญญาว่าจะคืนเงินให้ทั้งหมด แต่ขอทยอยจ่ายให้ สมาชิกก็ดีใจที่จะได้รับเงินคืน แต่ปรากฏว่าโอนเข้าบัญชีแต่ละคนครั้งละ 100 บาทเท่านั้น และพยายามโอนมาเป็นประจำ ส่วนตัวตั้งข้อสังเกตว่า อีกฝ่ายพยายามเลี่ยงให้เป็นคดีแพ่งหรือไม่

แม่ติ๊ก เท้าแชร์แสบ โกงเงิน 100 ล้านหนี


ดาบป๋อง สามี แม่ติ๊ก ลั่นไกจบชีวิตในรถ คาดเครียดเมียก่อเหตุโกงซ้ำสอง


          ต่อมา มีข้อมูลว่า เมื่อช่วง 21.40 น. วันที่ 27 กันยายน ตำรวจ สภ.โชคชัย  จ.นครราชสีมา พบรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ ทะเบียนกรุงเทพฯ ขับไปชนแท่นแบริเออร์ บริเวณหน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ (ธกส.) สาขาโชคชัย ภายในรถพบ ด.ต. ณัฐพล อายุ 42 ปี ตำแหน่งผบ.หมู่ (นปพ.) กก.สืบสวน ภ.จว.บุรีรัมย์เป็นคนขับรถคันดังกล่าว สภาพได้รับบาดเจ็บ จึงส่งไปที่โรงพยาบาลโชคชัย

          ตรวจสอบเบื้องต้น ด.ต. ณัฐพล มีบาดแผลถูกยิงห้วยอาวุธปืนที่บริเวณศีรษะด้านขวา และพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ตกอยู่บริเวณที่พักเท้าด้านคนขับ จำนวน 1 กระบอก โดยภายหลัง ด.ต. ณัฐพล ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

          สอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่า น.ส.วิลาสินี ภรรยาของผู้ตาย กำลังถูกดำเนินคดีเรื่องความผิดตาม พ.ร.บ.การเล่นแชร์ ในพื้นที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ คาดว่าขณะเกิดเหตุ ผู้ตายขับรถยนต์อยู่ ได้โทร. คุยกับภรรยา แล้วเกิดความเครียด จึงใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ก่อนที่รถจะเสียหลักไปเฉี่ยวชนกับแท่งแบริเออร์

          สำหรับ น.ส.วิลาสินี ก่อนหน้านั้นเคยทำในลักษณะเดียวกัน และทราบว่าสามีเป็นคนเคลียร์ปัญหาให้ พอกลับมาจากต่างประเทศมีพฤติกรรมเช่นเดิม ซึ่งอาจจะทำให้ ด.ต. ณัฐพล หมดกำลังใจที่จะสู้ปัญหากับภรรยาคนนี้ต่อ จึงคิดสั้นดังกล่าว

แม่ติ๊ก เท้าแชร์แสบ โกงเงิน 100 ล้านหนี

แม่ติ๊ก เท้าแชร์แสบ โกงเงิน 100 ล้านหนี


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่แจ้งจับ แม่ติ๊ก เท้าแชร์แสบ โกงเงิน 100 ล้านหนีหาย - พบสามีตำรวจ เสียชีวิต โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2567 เวลา 17:43:29 25,491 อ่าน
TOP
x close