สรุปดราม่า หมอดูดังขโมยดวง คนฟังในเดอะโกสท์ 2 ล้าน กรรชัย บอก แม่หมอคือใคร

 
          สรุปดราม่า หมอดูดังขโมยดวงสาว เรื่องนี้ถูกเล่าในเดอะโกสท์ เรดิโอ จนคนฟังกว่า 2 ล้านครั้ง ที่มาที่ไปเป็นอย่างไร ที่พีคคือ กรรชัยบอกเอง แม่หมอคือใคร

มอดูดังขโมยดวง
ภาพจาก โหนกระแส 

          ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กตอนนี้กำลังมีประเด็นที่น่าสนใจ เป็นเรื่องราวของปอย หญิงสาวรายหนึ่ง ไปดูดวงกับแม่หมอชื่อดังในขณะนี้ แต่กลับถูกขโมยดวงจนชีวิตตกต่ำ รวมถึงทำพิธีประหลาด ทำเอาวงการหมอดูสะเทือนไม่น้อย พร้อมติด #ทำไมดูเป็นคนดีจัง เมื่อเรื่องนี้ถูกเล่าในเดอะโกสท์ เรดิโอ จนคนฟังกว่า 2 ล้านครั้ง

          วันที่ 3 ตุลาคม 2567 รายการโหนกระแส มีการเชิญคุณปอย และแจ็ค เดอะโกสท์ มาร่วมรายการ ซึ่งคุณปอยก็เริ่มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นว่า รู้จักหมอดูคนดังกล่าวจากโปแปง อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง รู้ว่าหมอดูคนนี้อายุประมาณรุ่นแม่ รู้สึกถูกชะตาจึงขอดูดวง

          ครั้งแรกของการดูดวง หมอดูให้เลือกดูผ่านเฟซไทม์หรือตัวต่อตัว ซึ่งคุณปอยก็เลือกเฟซไทม์ ครึ่งชั่วโมง ราคา 3,000 บาท โดยหมอดูเองก็รู้สึกถูกชะตากับคุณปอย จึงลัดคิวดูดวงให้

มอดูดังขโมยดวง
ภาพจาก โหนกระแส 

          สิ่งที่หมอดูดวงให้นั้น คือ การทักอะไรหลายอย่างได้อย่างถูกต้อง เช่น มีคนชื่อมนตามติดอยู่ คนชื่อมนที่ว่าก็คือ ปู่ของคุณปอยที่เสียชีวิตไปแล้ว นอกจากนี้ หมอดูยังบอกว่า ปู่เขาเป็นห่วง พร้อมเล่าการแต่งกายของปู่ว่า เป็นคนชอบใส่กางเกงสีอะไร เสื้อสีอะไร และมีรูปร่างท้วม ทุกอย่างถูกต้องหมด

          ยิ่งไปกว่านั้น มีการบอกอีกว่า เดี๋ยวคุณปอยจะได้คุยงานกับคนชื่อนุช วันนั้นขอให้ใส่เสื้อสีดำ พอวันนั้นมาถึง ก็ได้คุยงานกับคนชื่อนุชจริง ๆ ตามที่ถูกทัก เมื่อคุยงานเสร็จ หมอดูก็ทักมา ขอให้ไปบ้าน คุณปอยก็ยอมไป เพราะแม่น รู้สึกขนลุก

          เมื่อไปถึงบ้านหมอดู พบว่า หมอดูคนดังกล่าวเป็นหมอเปิดไพ่ยิปซี จากนั้นหมอดูก็ขอชื่อ วันเดือนปีเกิด เวลาตกฟาก จะได้ดูดวงเชิงลึก คุณปอยเห็นว่า เขามีของก็เลยให้ไป ส่วนหมอดูก็ให้หุ่นพยนต์กลับมาเสริมดวง ราคา 5 หมื่นบาทก็ยอมจ่าย เพราะตอนนั้นเชื่อไปแล้ว พร้อมกับแนะนำให้ทำพิธีจุดธูปเปิดทาง แนะนำห้องให้หุ่น แล้วก็พาติดตัวไปตลอดเวลา

มอดูดังขโมยดวง
ภาพจาก โหนกระแส 


หลังจากเจอแม่หมอ ชีวิตเปลี่ยนไป เสียไป 2 ล้าน


          ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย กล่าวเสริมว่า เพื่อนดารา คนในวงการที่ไปดูดวงกับหมอคนนี้ก็เล่าให้ฟังว่า หมอดูทายถูกเรื่องญาติหมด

          อย่างไรก็ตาม คืนแรกที่พาหุ่นพยนต์มาที่ห้อง ทำให้รู้สึกขนลุก บางทีรู้สึกว่า มันสามารถไปอยู่ตามที่ต่าง ๆ ได้ทั้งที่คุณปอยไม่ได้เป็นคนย้าย เมื่อถามหมอดู หมอดูบอกว่า จะปลุกเสกให้ใหม่ และเรียกเงินหลักหมื่น เพราะคุณปอยคือคนดวงแรง ต้องระดับอาจารย์ปลุกเสกเท่านั้น

          จากนั้นชีวิตก็เริ่มดิ่ง การงานติดขัด หมอดูก็ทักว่า ให้บูชายักษ์เพื่อเปิดคลังสมบัติ เงินจะได้ไหลมาเทมา เบื้องต้น ขอให้กินของดิบตอนกลางคืน คุณปอยกินไป 3 วัน ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมื่อหมอดูถามว่ากินอะไร คุณปอยบอกว่า กินปลาแซลมอนดิบ แต่หมอดูบอกว่า ดิบไม่พอ ต้องเป็นสัตว์ใหญ่ เช่น เนื้อวัวดิบ ให้กินซอยจุ๊ 7 วันตอนตี 3 หลังจากนั้นคุณปอยรู้สึกว่าดวงดีขึ้น งานกลับมา ลูกค้าคุยดีขึ้น ผ่านไป 4-5 วันดวงตกแบบเดิม

มอดูดังขโมยดวง
ภาพจาก โหนกระแส 

          อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปของร่างกายคือ คุณปอยอยากกินเครื่องในดิบ ตอนตี 3 รู้สึกกระหายขึ้นมาเอง ดวงตกรอบนี้ ก็มีการทำบวงสรวง รำ ทำพิธีกรรมรวม 10 พิธีได้ แต่ละครั้งจ่ายประมาณ 1-2 แสนบาท สรุปเสียเงินไปประมาณ 2 ล้านบาท

          หนุ่ม กรรชัย ถามตรง ๆ ว่า เป้าหมายของการดูดวงของคุณปอยคืออะไร ชีวิตมีปัญหาอะไรถึงต้องพึ่งทางนี้ คุณปอยตอบว่า ที่ดูเพราะอยากรวย อยากเสริมดวง ช่วงที่ดูก็ได้เงินมาราว 2 ล้าน (แล้วก็เสียไป 2 ล้านให้หมอดู)

มอดูดังขโมยดวง
ภาพจาก โหนกระแส 

มอดูดังขโมยดวง
ภาพจาก โหนกระแส 

เกจิทัก โดนขโมยดวง เพราะให้เวลาตกฟาก


          ส่วนเรื่องการขโมยดวง เป็นเพราะคนรอบข้างจับความผิดปกติได้หลายอย่าง เช่น นิสัยเปลี่ยนไป ทั้งพฤติกรรมการกิน ความก้าวร้าว เหม่อลอย ไม่อยากเจอใคร จึงพาไปพบเกจิอาจารย์ที่ภาคใต้ อาบน้ำมนต์ ซึ่งพระอาจารย์ก็บอกได้ว่า คุณปอยถูกขโมยดวง เพราะดวงเราเป็นคนดวงแข็ง ดังนั้นจึงขอวันเดือนปีเกิด เวลาตกฟาก มาทำพิธี ส่วนหุ่นพยนต์ คือ ส่งผีมาดูตัวตนเราเป็นคนยังไง เป็นคนแบบไหน ส่วนพิธีกรรมต่าง ๆ เหมือนเป็นการส่งกระแสจิตไปให้

          ช่วงเวลาเกิดเหตุ ปลายปี 2565 ถึงต้นปี 2566 ตอนนั้นหมอดูยังไม่ดัง หลังจากนั้นหมอดูก็ดังขึ้น ที่ออกมารายการเพราะรู้สึกผิดที่ทำให้เขาดัง ทำให้มีคนไปดูดวงอีกมาก กว่าที่จะออกมาพูดได้คือ 2 ปี ไม่อยากให้คนอื่นเจอแบบนี้อีก

มอดูดังขโมยดวง
ภาพจาก โหนกระแส 

          ต่อมา คุณปอยไปบ้านหมอดู ยอมรับว่ารู้สึกกระอักกระอ่วนแปลก ๆ พอคุณปอยนึกย้อนไป ช่วงตอนทำพิธีบวงสรวง หมอดูใส่ชื่อตัวเองกับครอบครัว แต่ไม่ได้ใส่ชื่อเธอลงไป ตอนนั้นก็เอ๊ะอยู่ในใจ เพราะเธอคือคนจ่ายเงิน ทว่ายังมองโลกในแง่ดี คิดว่าเขาเก็บดวงเอาไว้ เดี๋ยวถ่ายทอดดวงให้เราเอง

          แต่สิ่งที่พีคที่สุดคือ หนุ่ม กรรชัย เฉลยว่า หมอดูคนดังกล่าวเป็นเพื่อนสมัยเรียน แล้วก็เคยจีบด้วย เขาน่ารักจริง ๆ

จอมขมังเวทย์ ยืนยัน การขโมยดวงมีจริง

          ต่อมามีการคอลอาจารย์บุญเทียม วัดหนัง จอมขมังเวทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเรื่องนี้โดยตรงว่า มีจริงไหมเรื่องการขโมยดวง

          อาจารย์บุญเทียม ตอบว่า การขโมยดวงมีจริง ขอแค่รู้วันเดือนปีเกิด เวลาตกฟาก ก็สามารถทำได้ ทำให้ติดใจ ลุ่มหลง เขาจะพูดจะทำอะไรก็เชื่อฟัง อันนี้เขาเรียกการขโมยดวง บางคนบอกไม่จริง แต่เขาทำได้ ส่วนคนที่ไม่โดน เขามีของดีกับตัวจึงสามารถป้องกันได้

          การขโมยดวง จะใช้การดึงจิต เขาจะดึงไปเรื่อย ๆ แล้วมันจะมีช่วงเวลาที่จิตตก ช่วงนี้ก็จะดึงดวงได้สบายเลย ไอ้หุ่นพยนต์นี่แหละตัวดี ส่วนวิธีแก้ เอาหุ่นตัวนั้นอาบน้ำมนต์ธรณีศาล

          อย่างไรก็ตาม ต่อให้ไม่มีเวลาตกฟาก ขอแค่รู้วันเกิด ก็ยังขโมยดวงได้ แต่ขึ้นอยู่กับจังหวะชีวิต เวลาดวงคนไม่ตก ก็ไม่มีใครทำอะไรได้ แต่คนเหล่านี้จะอาศัยช่วงเวลาที่ดวงเปราะแล้วลงมือ ค่อยดึงจิตขโมยดวง

มอดูดังขโมยดวง
ภาพจาก โหนกระแส 

หนุ่ม แฉคุณปอย ส่งรูปทนายเจมส์ให้แม่หมอทำไม


          หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยแชตที่คุณปอยคุยกับหมอดูว่า เคยมีการส่งรูปทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ไปให้ ทำให้ทนายเจมส์ไม่สบายใจมาก ส่งรูปไปให้ทำไม ทางคุณปอยก็ชี้แจงว่า ตอนนั้นเธอมีคดีทางกฎหมาย ส่งรูปไปให้จริง เพื่อเลือกทนายดูโหวงเฮ้ง เรื่องนี้แม่หมอเป็นคนรีเควสเอง แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เลือกทนายเจมส์

          นอกจากนี้ ในแชตยังมีเรื่องคุณปอยขอยืมเงินแม่หมอ 5 แสน แต่หมอดูไม่ให้ยืมเพราะตึงเหมือนกัน เรื่องนี้คุณปอยชี้แจงว่า ที่ขอยืมเพราะทำพิธีกรรมเขาเยอะ แค่ขอเงินเก่าคืนมาก่อน แล้วก็ลองใจด้วยเพราะว่า เราเรียกกันเป็นแม่ลูกแล้ว เสียเงินไปให้ก็เยอะแล้ว เขาจะให้เงินไหม อย่างไรก็ตาม หมอดูโอนมาให้ 1 แสนจริง แล้วก็เอาไปบูชาของหมอดูต่อ

          ทางรายการมีการต่อสายไปยังทนายเจมส์ ทนายเจมส์ กล่าวว่า ผมพอรู้ข้อมูลในสื่อออนไลน์ว่า คนจะทำของใส่ผม แล้วก็มีคนส่งรูปนี้มาให้ดู ตอนนั้นผมไม่ได้เป็นทนายของน้องปอย

          ส่วนคุณปอยพูดว่า หนูไม่ได้ทำอะไรพี่เจมส์เลย ตอนนั้นเป็นการเฟ้นหาทนาย เรารู้ว่าพี่เจมส์เป็นทนายให้ต้นสังกัดบริษัท ที่เราส่งไปให้ หมอดูอยากรู้ แล้วเราก็ส่งรูปทนายตั้มไปด้วย ให้หมอดูเลือก เดี๋ยวไปทำพิธีกรรมให้ราบรื่น แต่สุดท้ายเราไม่ได้เลือกพี่เจมส์

มอดูดังขโมยดวง
ภาพจาก โหนกระแส 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปดราม่า หมอดูดังขโมยดวง คนฟังในเดอะโกสท์ 2 ล้าน กรรชัย บอก แม่หมอคือใคร อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2567 เวลา 16:35:00 29,502 อ่าน
TOP
x close