ประวัติ แอนนิต้า โปเมส หมอดูดัง ที่คนโยงปม #ทําไมดูเป็นคนดีจัง แม่นจนขนลุก !

          รู้จัก แอนนิต้า โปเมส หมอดูที่ดังที่สุดในตอนนี้ ที่หลายคนโยงว่าเป็น หมอดูขโมยดวง จาก เดอะโกสท์ ตอน ทำไมดูเป็นคนดีจัง เคยดูดวงให้ดาราดังมาแล้ว ว่ากันว่าแม่นจนขนลุก

เปิดประวัติ แอนนิต้า โปเมส หมอดูขโมยดวง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Full Moo Festival

          กำลังเป็นกระแสร้อนแรงสุด ๆ สำหรับ "หมอดูขโมยดวง" จากเรื่องเล่าของคุณปอย ที่ไปเล่าใน เดอะโกสท์ ตอน "ทำไมดูเป็นคนดีจัง" ซึ่งหลายคนโยงไปว่าน่าจะหมายถึงหมอดูดัง แอนนิต้า โปเมส ที่หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า แม่นจนขนลุก ! งานนี้เราเลยขอนำประวัติและเรื่องราวของเธอคนนี้ มาให้ได้ติดตามกันค่ะ

เปิดประวัติ แอนนิต้า โปเมส หมอดูขโมยดวง
ภาพจาก ch3plus


แอนนิต้า โปเมส คือใคร


          แอนนิต้า โปเมส คือหมอดูชื่อดัง ที่หลายคนยืนยันในความแม่น ความขลัง และมีดารามาดูดวงด้วยแล้วมากมาย ทั้ง ต้นหอม ศกุตลา, นาฟ หลานแพท ณปภา, ไก่ วรายุธ อีกทั้งยังเคยเป็นเพื่อนกับ หนุ่ม กรรชัย โดยที่หนุ่ม กรรชัย เคยเรียนอยู่ที่โรงเรียนเซนต์จอห์น แผนกชาย จึงคาดว่า แอนนิต้า โปเมส เคยเรียนที่แผนกหญิง

          โดยการดูดวงของ แอนนิต้า โปเมส ให้กับต้นหอม ศกุนตลา ถือว่าแม่นมาก จนได้รับฉายาว่าเป็น "หมอดูต้นหอม" และลูกค้าของเธอยังไม่ได้มีแค่ดารา แต่มี นักการเมือง มหาเศรษฐี รวมอยู่ด้วย แอนนิต้า โปเมส สามารถดูดวงได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งเปิดไพ่ ดูดวงตามวันเกิด และอื่น ๆ

เปิดประวัติ แอนนิต้า โปเมส หมอดูขโมยดวง
ภาพจาก อินสตาแกรม mawin8l


ลูกค้าของ แอนนิต้า โปเมส - ต้นหอม ศกุนตลา


          ก่อนหน้านี้ แอนนิต้า โปเมส ดังมาจากการดูดวงให้ต้นหอม ศกุนตลา และต้นหอมได้เอาไปพูดในรายการ แฉ ว่า มีดาราคนหนึ่งไปดูดวงกับแอนนิต้า โปเมส และแอนนิต้าทักว่า มีที่ดินที่สมุย อยากให้ไปดูแล ที่ดินนี้เป็นของตาโพธิ์ แต่ตาโพธิ์ตายไปแล้ว และต่อมา น้องสาวของดาราคนนี้ก็บอกว่า อยากให้ดาราคนนี้ไปดูที่ที่สมุยหน่อย ด้วยความที่หมอดูทัก ดาราเลยบินไปดูที่ที่สมุย และพบว่าที่ดินสวยมาก หน้าติดทะเล หลังติดภูเขา และเจ้าของที่ก็มาทักทายว่า ที่ดินตรงนี้เป็นของคุณพ่อ ชื่อตาโพธิ์ แต่พ่อตายไปแล้ว

          นอกจากนี้ เรื่องในปัจจุบัน หมอดูคนนี้ยังทักกันแม่นด้วย ทั้งชื่อ ทั้งอาชีพ จนงงว่าเลขาไปบอกหรือเปล่า ซึ่งหมอดูคนนี้ คิดค่าดูดวงชั่วโมงละ 10,000 บาท ไม่เกิน 1 ชม. และเวลาดูดวง เขาจะทายอนาคตให้ฟัง ถ้าเป็นหมอดูในอดีต ต้นหอมจะเฉยมาก เพราะเป็นเรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้ แต่หมอดูคนนี้ทายอนาคต และบอกช่วงเวลาได้เลย ก็ไม่ธรรมดา เวลามานั่งฟังเหมือนมีคนมากระซิบ

เปิดประวัติ แอนนิต้า โปเมส หมอดูขโมยดวง
ภาพจาก อินสตาแกรม mawin8l

แอนนิต้า โปเมส โดนโยงเป็น หมอดูขโมยดวง !?


          อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้ชื่อของ แอนนิต้า โปเมส ดังทะลุขีดสุดในตอนนี้ คือเรื่องเล่าที่ "คุณปอย" พูดถึงในรายการ เดอะโกสต์ ในชื่อตอนที่ว่า ทำไมดูเป็นคนดีจัง ที่ได้รับความนิยมถล่มทลาย จนต้องไปสืบหาว่าหมอดูขโมยดวง ที่พูดถึงนั้นคือใคร ซึ่งก็มีคนโยงว่าคือเธอคนนี้นั่นเอง

          โดยคุณปอยเล่าในรายการว่า คุณปอยได้เจอกับหมอดูคนนี้ เพราะเพื่อนแนะนำให้คุณปอยมีหมอดูประจำตัว คุณปอยรู้สึกถูกชะตามาก เป็นผู้หญิง อายุเท่าแม่เรา พูดจาดี ค่าดูดวงเมื่อ 2 ปีก่อนคือ ครึ่งชั่วโมง 3,000 บาท (ปัจจุบันมีคนอัปเดตว่า ราคาครึ่งชั่วโมงหรือ 1 ชั่วโมงคือ 10,000 บาท) ซึ่งคุณปอยได้ตกลงเฟซไทม์กับหมอดู และใส่รูปตัวการ์ตูนไว้ แต่หมอดูสามารถทายทุกอย่างได้ถูกหมด ทายพื้นดวงตรงมาก แม้แต่ตอนที่คุณปอยได้งานโปรเจกต์ใหญ่ เมื่อคุยโปรเจกต์จบ หมอดูก็ยังทักมาถามว่าคุยงานราบรื่นไหม และต่อมาหมอดูได้บอกคุณปอยว่า มีของจะให้ ให้มาเอาที่บ้านของหมอดู

เปิดประวัติ แอนนิต้า โปเมส หมอดูขโมยดวง
ภาพจาก Theghostradio

          เมื่อคุณปอยไปที่บ้านของหมอดู ก็พบกับสิงสาราสัตว์จำนวนมาก ทั้งหมา แมว เต่า แล้วหมอดูก็ดูดวงวันเดือนปีเกิดให้คุณปอย และบอกว่าคุณปอยเป็นคนดวงแข็ง จึงเอาหุ่นพยนต์มาให้ บอกว่าหุ่นนี้จะคอยคุ้มครอง ราคา 70,000 บาท แต่หมอดูคิดแค่ 50,000 บาท อยากได้อะไรก็ท่องคาถาและขอกับหุ่นได้เลย ในตอนแรกคุณปอยไม่รู้ว่าหุ่นพยนต์คืออะไร แต่หมอดูบอกว่าคือเทพ คุณปอยเลยเอาไปวางไว้ที่หัวเตียงรวมกับเทพอื่น ๆ ตื่นมาก็พบว่าหุ่นไปอยู่ที่พื้นรองเท้า

          คุณปอยได้ไปปรึกษาหมอดู หมอดูก็บอกว่า ให้คุณปอยเรียกตนว่า แม่ เรียกแม่ว่า ยาย และบอกว่าจะยกมรดกให้คุณปอยเพราะผูกพัน อยากให้ไปบ้าน ไปนอนด้วย แต่พอไปนอนที่บ้านนั้น คุณปอยกลับฝันเห็นวิญญาณอยู่รอบตัว และพระแม่ที่นับถือมาร้องไห้

เปิดประวัติ แอนนิต้า โปเมส หมอดูขโมยดวง
ภาพจาก ch3plus

          ชีวิตคุณปอยพลิกผัน จากขายของดีเป็นขายของไม่ได้ มีปัญหากับเพื่อน และไม่มีใครเข้าใจคุณปอยเท่าหมอดูคนนี้ หมอดูก็บอกว่ามีคนเล่นของใส่คุณปอย เป็นเพื่อนร่วมงาน และบอกลักษณะถูก ยิ่งทำให้คุณปอยเชื่อ หมอดูก็ให้โถ 1 ใบ เพื่อดูเอาสิ่งชั่วร้าย เวลาตี 3 ให้ปิดไฟ กินของดิบ จุดธูป 1 ดอก หันหน้าไปทางทิศใต้ และขอสมบัติ ซึ่งคุณปอยก็ทำตาม แต่ของดิบที่กินคือ แซลมอนซาชิมิ

          คุณปอยทำตามที่หมอดูบอก แต่ไม่เห็นผล เลยเอาไปปรึกษาหมอดูใหม่ หมอดูจึงบอกให้คุณปอยกินของใหญ่ขึ้น เช่น วัว คุณปอยเลยกินซอยจุ๊ จากที่ไม่เคยกินมาก่อน วันต่อ ๆ มาก็รู้สึกว่ากินไม่พอ ต้องกินเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และในระหว่างที่ทำ ลูกค้าก็กลับมา พอทำพิธีครบ 7 วัน คุณปอยกลับมีอาการอยากกินเนื้อดิบเพิ่ม แต่ชีวิตกลับดิ่งลง หมอดูก็บอกว่า เป็นเพราะมีคนทำของใส่เพิ่ม ให้คุณปอยทำพิธีสะเดาะเคราะห์ 200,000 บาท และคุณปอยยังซื้อของบูชามากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งเขี้ยวหนุมาน ประคำจามรี แต่ชีวิตก็ไม่ดีขึ้น

เปิดประวัติ แอนนิต้า โปเมส หมอดูขโมยดวง
ภาพจาก อินสตาแกรม kai_varayuth

          ด้านเพื่อนร่วมงานเห็น เลยนำคุณปอยไปรดน้ำมนต์ พระอาจารย์ก็บอกว่า คุณปอยไปรับของมาจากหมอผี คนที่ทำของใส่คุณปอยคือหมอดูของคุณปอย ให้คุณปอยเอาของไปไว้ที่วัดทางภาคใต้ เพราะดวงของคุณปอยโดนฝังกลบที่นั่น ถ้าไม่รีบคุณปอยจะตาย หมอผีเขาเล่นดวงคุณปอยเอาไว้ เพราะเขาอยากได้ดวงของเรา อยากได้เงินทองและความสำเร็จ และหลังจากนั้น คุณปอยก็ไปบ้านหมอดู แต่กลับรู้สึกมึนหัว เวียนหัว จะอ้วก หมอดูก็เข้ามากอดและชวนไปล้างป่าช้า เอาดวงวิญญาณมาเป็นบริวาร และจะมอบเรือนไทยให้คุณปอย

          ตกกลางคืน คุณปอยฝันว่าตัวเองอยู่ในเรือนไทย มีหมอดูบอกให้คุณปอยกินอาหารคาว หวาน มีเพื่อนตะโกนบอกให้คุณปอยลงมา แต่ไม่เห็นบันได คุณปอยเลยกระโดดลง แล้วเพื่อนก็โทร. มาบอกว่า เพื่อนก็ฝันว่าเห็นปอยในเรือนไทย กำลังจะกินของเซ่นไหว้ นั่นทำให้คุณปอยรีบไปทางภาคใต้และเอาของที่ได้จากหมอดูไปวางไว้บนเขา

          ในตอนแรก คุณปอยหาทางขึ้นเขาไม่เจอ จนเพื่อนต้องยกมือไหว้ขอเปิดทาง แล้วก็เจอพระธุดงค์ พระธุดงค์บอกว่าให้เอาของมาไว้ที่นี่ เดี๋ยวพระจะเป็นธุระจัดการให้ และหมอดูคนนี้กรรมหนัก สัตว์ที่เขาเลี้ยงไว้ก็เป็นสัตว์พิการ ซึ่งเลี้ยงไว้เพื่อรับเคราะห์แทน ตอนนี้มีปอบมาสิงตัวคุณปอย พักหลังทำให้คุณปอยกินแต่ของสด ดวงของคุณปอยแรงมาก หมอดูตั้งใจเอาคุณปอยไปเป็นบริวาร เอาไปไว้ในศาลให้คนกราบไว้บูชา ก่อนเอาดวงไปแทน

          จากนั้น พระก็ให้น้ำคุณปอยดื่ม คุณปอยก็อาเจียนออกมาเป็นขี้เถ้าแล้วเป็นลมไป ตื่นขึ้นมาอีกทีอยู่ที่ศาลาวัด แต่ทางวัดกลับบอกว่าที่นี่ไม่มีพระธุดงค์

เปิดประวัติ แอนนิต้า โปเมส หมอดูขโมยดวง
ภาพจาก อินสตาแกรม kai_varayuth

ลูกค้าของหมอดูดัง นาฟ ฉัฐนันท์ หลานแพท ณปภา


          นาฟเคยออกมาเล่าว่า นาฟและแพท ณปภา เป็นคนชอบดูดวง แพท ณปภา เคยไปดูหมอที่เดียวกับคุณปอย 1 ครั้ง แต่หมอดูบอกให้แพทเอาดินที่บ้านมาให้ดูถึงจะดูได้ แต่แพทไม่ได้เอาไปเลยไม่ได้ดูต่อ และหมอดูก็ให้หวยถูกมา 1 งวด แต่ตอนนั้นเล่นน้อย และบอกถูกว่าที่บ้านมีต้นไม้อายุ 100 ปี

          แพท ฉัฐนันท์ ไปดูหมอกับคนนี้ 3 รอบ และหมอดูสามารถทำนายตรงเรื่อง พี่สะไบ เจ้าที่เก่าที่ออฟฟิศที่ไม่มีใครรู้ เวลาขอยอดกับพี่สะไบ นาฟก็ไม่ได้บอกใคร แต่หมอดูกลับรู้และบอกว่าให้นาฟไปไหว้พี่สะไบ

          นอกจากนี้ นาฟยังบอกว่า วิธีการดูของหมอดูคนนี้ คือเป็นศาสตร์แม่มด จะใช้วิธีการดูกากชา สำรับไพ่แม่มด มีใบเซอร์จากต่างประเทศ นาฟยอมรับว่าหมอดูดูแม่น แต่ไม่ได้ดูต่อเพราะราคาสูง และนาฟก็มีหมอดูประจำอยู่แล้ว
 
          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คุณปอยออกมาเล่าเรื่องนี้ และกลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ จนแท็ก #ทําไมดูเป็นคนดีจัง ติดเทรนด์ แอนนิต้า โปเมส ก็ได้ทำการปิดเฟซบุ๊กไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เปิดประวัติ แอนนิต้า โปเมส หมอดูขโมยดวง
ภาพจาก ch3plus

เปิดประวัติ แอนนิต้า โปเมส หมอดูขโมยดวง
ภาพจาก ch3plus

เปิดประวัติ แอนนิต้า โปเมส หมอดูขโมยดวง
ภาพจาก ch3plus

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวัติ แอนนิต้า โปเมส หมอดูดัง ที่คนโยงปม #ทําไมดูเป็นคนดีจัง แม่นจนขนลุก ! อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2567 เวลา 11:13:08 136,125 อ่าน
TOP
x close