เปิดที่มาลายเซ็นรูปฉลาม ใคร ๆ ก็ปลอมไม่ได้ คนตามหากันทั่ว เจ้าของคือใครกัน ?


          เปิดที่มาลายเซ็นรูปฉลาม ใคร ๆ ก็ปลอมไม่ได้ แถมคนตามหากันทั่ว เจ้าของลายเซ็นนี้คือใคร ในอุทยานเอราวัณ จ.กาญจนบุรี

เปิดที่มาลายเซ็นรูปฉลาม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ประชาสัมพันธ์ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช

          กำลังเป็นไวรัลอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องลายเซ็นรูปฉลามที่เขียนไว้ในพาสปอร์ตของเจ้าหน้าที่อุทยานเอราวัณ จ.กาญจนบุรี มองเผิน ๆ เหมือนรูปวาด แต่ความจริงคือลายเซ็น สวยงามมาก แถมยังกระตุ้นนักท่องเที่ยวให้ไปตามรอยตามหาเจ้าของลายเซ็นดังกล่าวว่าเป็นใคร

          วันที่ 3 ตุลาคม 2567 เฟซบุ๊ก ประชาสัมพันธ์ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช เปิดเผยที่มาเรื่องนี้ว่า ลายเซ็นนี้เป็นของนายรชพล เสถียรุจิกานนท์ หรือโฟน พร้อมเปิดเผยที่มาว่า คิดไม่ถึงเรื่องนี้จะกลายเป็นไวรัลได้ ที่ทำตอนแรกคือ ตั้งใจอยากจะมีลายเซ็นที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองเพียงแค่นั้น

ลายเซ็นรูปฉลาม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ประชาสัมพันธ์ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช

          เมื่อก่อนตนเคยเซ็นชื่อของตัวเองเป็น ร.เรือ หัวของฉลาม แต่ออกมาไม่สวย จึงเปลี่ยนเอานามสกุลที่เขียนเป็นภาษาอังกฤษ ขึ้นต้นด้วยตัว S มาวาดเป็นหัวฉลามแทน พอได้ไอเดียก็ออกแบบมาเรื่อย ๆ หมดกระดาษไปหลายแผ่น ตั้งใจให้มันออกมาเป็นรูปฉลามเลย เพราะเป็นสัตว์ทะเลที่ตนชอบมากที่สุด

          โดยก่อนที่จะมาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ ตนเป็นนักดำน้ำ ชื่นชอบทะเล รู้สึกผูกพันทะเล ชอบฉลามเป็นทุนเดิม จึงออกแบบโดยใช้ฉลามให้เป็นเครื่องหมายการค้าของตัวเอง พยายามเซ็นให้เป็นรูปฉลามให้ได้ ถ้าใครอยากได้ลายเซ็นเท่ ๆ แบบนี้ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวอุทยานแห่งชาติ ซื้อพาสปอร์ต และนำมาให้เจ้าหน้าที่ประทับตราและเซ็นชื่อได้เลย

รชพล เสถียรุจิกานนท์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ประชาสัมพันธ์ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดที่มาลายเซ็นรูปฉลาม ใคร ๆ ก็ปลอมไม่ได้ คนตามหากันทั่ว เจ้าของคือใครกัน ? โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2567 เวลา 17:07:51 16,864 อ่าน
TOP
x close