สาวเจอหน้ากากอนามัยในกระเป๋าแฟน ดูเผิน ๆ ไม่มีอะไร พอสังเกตดี ๆ รู้สึกใจสั่น


          สาวเจอหน้ากากอนามัยในกระเป๋าแฟน เห็นรอยปริศนาอยู่ด้านใน เห็นแล้วใจไม่ดี สุดท้ายรู้ความจริงที่เจ็บปวด จากนี้ไปขอเป็นคนสวยเชิด ๆ ชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจ

ไวรัล TikTok เจอหน้ากากอนามัยในกระเป๋าแฟน

          วันที่ 7 ตุลาคม 2567 ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง มีการลงรูปหน้ากากอนามัยที่ใช้แล้ว ซึ่งข้างในมีรอยรองพื้นติดอยู่ คาดว่าน่าจะเป็นของผู้หญิง อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เป็นประเด็นขึ้นมาคือ หน้ากากอนามัยอันนี้เจอในกระเป๋าแฟน และมันก็ไม่ใช่ของเธอ ฉะนั้นปัญหาคือ หน้ากากอนามัยนี้เป็นของใคร

          แฟนเธอบอกว่า สิ่งที่ติดอยู่ในหน้ากากอนามัยไม่ใช่รองพื้น แต่เธอก็ยังคาใจจึงเอาลงโซเชียลเน็ตเวิร์กและให้ทุกคนมาช่วยดูหน่อยว่าใช่หรือไม่

          ด้านคุณผู้หญิงที่เห็นรูปต่างเข้ามาแสดงความเห็นว่า ใช่แน่ ๆ สีแบบนี้คือรองพื้นแน่นอน ผู้หญิงแต่งหน้า สวมหน้ากากอนามัย ยังไงก็ติด แต่ในรูปที่มันจางอาจเป็นเพราะใส่เพียงแป๊บเดียว

ไวรัล TikTok เจอหน้ากากอนามัยในกระเป๋าแฟน

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตก็ยังคาใจ อยากได้คำตอบแบบเคลียร์ ๆ จึงแท็กถามเจ้าของ TikTok ซึ่งเธอก็มาอัปเดตคำตอบล่าสุดว่า "ตอนนี้ขอเป็นคนสวยเชิด ๆ แล้วกันนะคะ ใครจะอยู่จะไปก็แล้วแต่ คิดว่าตัวเองทำดีที่สุดแล้วค่ะ"

          แม้จะไม่ได้บอกตรง ๆ แต่ทุกคนที่อ่านก็รู้ความหมายว่ามันคืออะไร ดังนั้นจึงอวยพรขอให้เธอโชคดีในชีวิต

ไวรัล TikTok เจอหน้ากากอนามัยในกระเป๋าแฟน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอหน้ากากอนามัยในกระเป๋าแฟน ดูเผิน ๆ ไม่มีอะไร พอสังเกตดี ๆ รู้สึกใจสั่น อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2567 เวลา 15:59:48 40,240 อ่าน
TOP
x close