2 สาวโดนไล่ลงเครื่องบิน เหตุแต่งเซ็กซี่เกินไป ค่าตั๋วก็ไม่ได้คืน ต้องเสียเพิ่ม 3 หมื่น


            2 ผู้โดยสารสาว โดนไล่ลงจากเครื่องบิน เหตุแต่งเซ็กซี่เกินไป ค่าตั๋วก็ไม่ได้คืน ต้องเสียเพิ่ม 3 หมื่น ซื้อตั๋วสายการบินอื่น

2 สาวโดนไล่ลงเครื่องบิน เหตุแต่งเซ็กซี่เกินไป
ภาพจาก Instagram teresa_aroundtheworld

            วันที่ 7 ตุลาคม 2567 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีผู้โดยสารหญิงสาว 2 ราย ได้โพสต์คลิปวิดีโอระบายความไม่พอใจ ภายหลังจากถูกพนักงานต้อนรับชายบนเครื่องบินของสายการบินสปิริต แอร์ไลน์ส (Spirit Airlines) ในสหรัฐอเมริกา ไล่ให้พวกเธอลงจากเครื่องบิน ด้วยเหตุผลว่า ชุดที่พวกเธอสวมใส่นั้นเซ็กซี่เกินไป จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดบนสังคมออนไลน์

            จากคลิปวิดีโอที่ถูกโพสต์บนอินสตาแกรมจนกลายเป็นไวรัล แสดงให้เห็นว่า ผู้โดยสารสาวทั้งสองขึ้นเครื่องบินโดยสวมกางเกงขายาวและเสื้อครอป พร้อมทั้งสวมเสื้อคลุมทับ แต่เมื่อขึ้นไปนั่งบนเครื่องบิน พวกเธอก็รู้สึกร้อนจึงถอดเสื้อคลุมออก เหลือเพียงเสื้อครอปท็อปด้านใน ทางพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินชายรายหนึ่งจึงเดินเข้าไปตำหนิการแต่งกายของพวกเธอ และบอกให้สวมเสื้อคลุมปิดทับ

2 สาวโดนไล่ลงเครื่องบิน เหตุแต่งเซ็กซี่เกินไป
ภาพจาก Instagram teresa_aroundtheworld

            ทางผู้โดยสารสาวไม่พอใจจึงถามทางพนักงานว่า พวกเธอละเมิดกฎหรือนโยบายของสายการบินข้อใด ทำให้สถานการณ์ยิ่งตึงเครียด โดยเธอกล่าวว่า "ไม่มีกฎข้อไหนห้ามว่าใส่เสื้อครอปไม่ได้ แล้วมันมีปัญหาอะไร ฉันไม่เข้าใจ พวกคุณปฏิบัติกับเราในฐานะมนุษย์แบบนี้ไม่ได้" โดยขณะนั้นทั้งสองได้พยายามถ่ายคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ แต่ทางพนักงานบนเครื่องบินคนอื่น ๆ ได้เข้ามาห้าม

            ทาร่า หนึ่งในผู้โดยสารสาว เผยกับรายงานของเดลี่เมล กล่าวว่า เธอและเทเรซ่า เพื่อนของเธอตั้งใจเดินทางจากลอสแอนเจลิส ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ไปยังนิวออร์ลีนส์ ในรัฐลุยเซียนา เพื่อฉลองวันเกิด แต่กลับเกิดเหตุนี้บนเครื่องบิน

            เทเรซ่า เผยเพิ่มเติมว่า ผู้โดยสารอื่น ๆ บนเครื่องบิน พยายามเข้ามาช่วยยืนยันว่าชุดที่พวกเธอสวมใส่ไม่ได้ผิดปกติแต่อย่างใด และเสื้อครอปก็ไม่ได้ขัดกับกฎการแต่งกาย แต่ทางพนักงานของสายการบินกลับไปตำหนิผู้โดยสารที่ปกป้องพวกเธอ ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึงผู้โดยสารที่มากับลูกน้อยวัยแบเบาะ

2 สาวโดนไล่ลงเครื่องบิน เหตุแต่งเซ็กซี่เกินไป
ภาพจาก Instagram teresa_aroundtheworld

            อย่างไรก็ดี ท้ายที่สุดสถานการณ์ของทาร่าและเทเรซ่าเลวร้ายถึงขนาดเธอถูกไล่ให้ลงจากเครื่องบิน โดยหัวหน้าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินบอกกับพวกเธอว่า ให้ลงจากเครื่องบินไปแล้วทางสายการบินจะจองตั๋วใหม่ให้ แต่ปรากฏว่าเมื่อพวกเธอลงมาจากเครื่องบินแล้ว ทางนั้นกลับบอกว่าไม่มีเที่ยวบินแล้วและปฏิเสธการคืนเงินค่าตั๋วโดยสาร

            "มันน่าอับอายมากที่เราต้องถูกควบคุมตัวและถูกปฏิบัติเหมือนเป็นอาชญากร เพียงเพราะเราสวมเสื้อครอปท็อป" ทาร่า กล่าว

            ส่วนเทเรซา กล่าวอย่างโกรธแค้นว่า "นี่เป็นบริการที่แย่มาก ในปี 2024 เราต้องถูกไล่ออกจากเครื่องบินเพราะมีพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินชายคนหนึ่งไม่ชอบเสื้อของเรา"

2 สาวโดนไล่ลงเครื่องบิน เหตุแต่งเซ็กซี่เกินไป
ภาพจาก Instagram teresa_aroundtheworld

            ท้ายที่สุด ทาร่าและเทเรซ่าต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินเพิ่มถึง 1,000 ดอลลาร์ (ราว 33,000 บาท) เพื่อจองเที่ยวบินใหม่กับสายการบินอื่น ทั้งสองยังได้แจ้งเรื่องร้องเรียนไปยังตัวแทนของสายการบินสปิริต แอร์ไลน์ส แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ

            ทั้งนี้ ตามเงื่อนไขสัญญาการขนส่งของบริษัทการบิน ระบุไว้ว่า "ผู้โดยสารอาจถูกขอให้ออกจากเครื่องบินได้หากแต่งกายไม่เหมาะสม แต่งกายลามก อนาจาร หรือมีลักษณะน่ารังเกียจ"

2 สาวโดนไล่ลงเครื่องบิน เหตุแต่งเซ็กซี่เกินไป
ภาพจาก Instagram teresa_aroundtheworld

ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 สาวโดนไล่ลงเครื่องบิน เหตุแต่งเซ็กซี่เกินไป ค่าตั๋วก็ไม่ได้คืน ต้องเสียเพิ่ม 3 หมื่น โพสต์เมื่อ 9 ตุลาคม 2567 เวลา 11:32:55 13,120 อ่าน
TOP
x close