ติ๊ก ชิโร่ ขับรถชนคนตาย 1 เจ็บสาหัส 1 หลังคนตายจอดชิดซ้าย ลงไปเก็บขวดน้ำกลางสะพาน


          ติ๊ก ชิโร่ ขับรถชิดซ้ายด้วยความเร็วสูง ชนคนตาย 1 เจ็บสาหัส 1 พบตอนเกิดเหตุคนตายพร้อมพี่น้องซ้อน 3 แล้วขวดน้ำตกกลางสะพาน เลยจอดรถชิดซ้ายเพื่อลงไปเก็บขวดน้ำ ด้านติ๊กขับรถมาอย่างไว ชนคนกระเด็น ตายกลางสะพาน 1 ตกสะพานอีก 1

ติ๊ก ชิโร่ ขับรถชนคนตาย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          วันที่ 10 ตุลาคม 2567 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ร.ต.อ. ปฏิญญา จิรัญดร รอง สว.สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 คน และผู้เสียชีวิต 1 คน เหตุเกิดบริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ช่วงสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ

          ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ดังนี้

          1. น.ส.เทียนพร อายุ 28 ปี พี่สาว โดนรถชนจนร่างกระเด็นไปตรงกลางสะพาน เสียชีวิต

          2. นายจักรภพ อายุ 21 ปี น้องชายและนักศึกษาปี 2 อาการสาหัส โดนรถชนแล้วกระเด็นตกจากสะพานความสูง 10 เมตร เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช

          ทั้งนี้ นายจักรภพ เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก และ น.ส.เทียนพร เป็นคนซ้อน รถจักรยานยนต์ของทั้งคู่ถูกชนพังเสียหาย ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถตู้ฮุนไดที่มี นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ เจ้าของเพลงดัง รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง, ออกมาเต้น, มาจอยกัน เป็นคนขับ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ โดยที่รถยนต์ไฟหน้าซ้ายแตก กันชนยุบพัง

ติ๊ก ชิโร่ ขับรถชนมอเตอร์ไซค์
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ติ๊ก ชิโร่ ขับรถชนคนตาย 1 เจ็บสาหัส 1
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          ด้าน น.ส.จิณห์นิภา น้องสาว น.ส.เทียนพร และพี่สาวนายจักรภพ เผยว่า ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 มากับ น.ส.เทียนพร และนายจักรภพ โดยที่ตนนั่งตรงกลาง ตอนที่รถจักรยานยนต์ขึ้นมาบนสะพาน ตนทำขวดน้ำเปล่าตกลงบนถนน ตนจึงบอกให้นายจักรภพเอารถจอดริมสะพาน แล้วตนก็ลงไปเก็บขวดน้ำ แต่รถยนต์ของติ๊ก ชิโร่ ที่ขับมาอย่างเร็วชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่จนรถกระเด็นออกไป ทำให้พี่สาวเสียชีวิตกลางสะพาน น้องชายตกลงไปด้านล่างบาดเจ็บสาหัส

          หลังจากนั้นพ่อแม่ของผู้ตายได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ และติ๊ก ชิโร่ ได้เข้าไปขอโทษและยอมรับผิดว่าเป็นคนขับรถคันดังกล่าว และจะมอบตัวกับตำรวจพร้อมให้ความร่วมมือทุกอย่าง ไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้น ตนเองอายุ 63 ปี ไม่เคยขับรถจนเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงจนมีคนได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งทางมารดาของผู้ตายได้เข้าไปต่อว่าติ๊กว่าทำไมขับรถเร็วจนลูกสาวตาย ลูกชายเจ็บสาหัส

          ด้านตำรวจได้นำตัวติ๊ก ชิโร่ ไปสอบสวนที่ สน.คันนายาว และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายต่อไป

ติ๊ก ชิโร่ ขับรถชนคนตาย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ติ๊ก ชิโร่ ขับรถชนคนตาย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ติ๊ก ชิโร่ ขับรถชนคนตาย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ติ๊ก ชิโร่ ขับรถชนคนตาย 1 เจ็บสาหัส 1 หลังคนตายจอดชิดซ้าย ลงไปเก็บขวดน้ำกลางสะพาน อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2567 เวลา 11:38:18 27,630 อ่าน
TOP
x close