หนุ่ม กรรชัย แท็กทีมแจ้งความเอาผิด The iCon Group ลั่นไม่แคร์ถูกแซะทึ้งหมาเน่า


          หนุ่ม กรรชัย จับมือกัน จอมพลัง และบอย ปกรณ์ แจ้งความเอาผิด The iCon Group ลั่น ไม่แคร์ถูกแซะเป็นขบวนการทึ้งหมาเน่า ขอแค่สังคมดีขึ้นก็ยอม บอย รับ มาวันนี้ไม่ได้ลบล้างผิด

หนุ่ม กรรชัย บอย ปกรณ์ กัน จอมพลัง พาผู้เสียหาย The iCon Group มาให้ปากคำ
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          กำลังเป็นเรื่องราวที่สังคมสนใจจำนวนมาก สำหรับเรื่อง The iCon Group ที่ดาราหลายคนระดับท็อปของวงการถูกโยงเข้าไปเกี่ยวข้อง จนต้องออกมาชี้แจงเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

          วันที่ 14 ตุลาคม 2567 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า หนุ่ม กรรชัย, บอย ปกรณ์ และกัน จอมพลัง พาผู้เสียหาย 40 ราย ที่ลงทุนกับ The iCon Group เดินทางมาให้ปากคำที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กองบังคับการปราบปราม เพื่อแจ้งความเอาผิดกับบริษัท

          หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยว่า หลังจากที่เรื่องนี้มีข่าวออกไปก็มีผู้เสียหายติดต่อมาที่ตน, กัน จอมพลัง และบอย ปกรณ์ โดยในส่วนของบอย ต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจ จึงรวบรวมผู้เสียหายจำนวนหนึ่งมาในวันนี้ด้วย

หนุ่ม กรรชัย แจ้งความเอาผิด The iCon Group
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          ส่วนประเด็นที่มีคนกล่าวหาตนว่าเอาแม่ทีมไปฟอกขาวในรายการโหนกระแส ตนอยากถามกลับว่า ถ้าจะตกปลาใหญ่ เอาแค่เศษขนมปังไปล่อคงไม่ได้ ต้องใช้ขนมปังชิ้นใหญ่ ส่วนเรื่องการฟอกขาวตนไม่สนใจ ตนแค่อยากสาวไปถึงตัวการใหญ่เท่านั้น และไม่สนที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นขบวนการทึ้งหมาเน่า ตนอยากบอกว่า ถ้าการทึ้งหมาเน่าหรือกินเนื้อหมาเน่าแล้วทำให้สังคมดีขึ้น ตนก็ยอม

          นอกจากนี้ตนอยากจะฝากถึงผู้เสียหายรายอื่น ๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องที่ถูกบริษัทขู่ว่าจะฟ้องกลับ เพราะตำรวจพร้อมที่จะทำงาน ผู้เสียหายไปแจ้งความที่โรงพักใกล้บ้านตัวเองได้ อยากให้ออกมาปกป้องสิทธิ์ตัวเอง

หนุ่ม กรรชัย แจ้งความเอาผิด The iCon Group
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

บอย รับ ที่มาในวันนี้ ไม่ได้มาลบล้างผิด


          บอย ปกรณ์ กล่าวว่า ที่ตนมาในวันนี้มีอยู่ 3 ประเด็น คือ หนึ่ง ตนเลือกยืนข้างผู้เสียหายตามที่ประกาศเอาไว้ และรับผิดชอบด้วยการพาผู้เสียหายมาให้ข้อมูลกับตำรวจ

          ประเด็นที่สอง ตนมาให้ปากคำกับตำรวจด้วยตามที่เคยประกาศไว้ในรายการโหนกระแส จึงเตรียมเอกสารต่าง ๆ มาให้ตำรวจ หากผิดว่าไปตามผิด

          ประเด็นที่สาม ตนต้องการลงบันทึกประจำวัน และแจ้งความร้องทุกข์ด้วยว่า ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตน แม้ไม่เท่ากับคนอื่น ๆ แต่ก็เสียหายในเรื่องการปกปิดข้อมูลที่แท้จริงกับตน ทำให้ตนถูกหลอก เข้าใจผิดจนเกิดความเสียหายตรงนี้ขึ้น

          ที่มาร้องทุกข์ในวันนี้ไม่ได้เป็นการลบล้าง และไม่สามารถลบล้างสิ่งนี้กับตนได้ โดยจะรู้หรือไม่รู้ก็ตาม จนทำให้มีผู้เสียหายมากขนาดนี้

บอย ปกรณ์ แจ้งความ The iCon Group ยันไม่ได้มาเพื่อลบล้างความผิด
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          กัน จอมพลัง กล่าวว่า มีผู้เสียหายหลายคนมาร้องเรียนตนเหมือนกัน และหลายคนก็อยากชี้แจงว่าถูกบริษัทนำคลิปไปโปรโมตไปโฆษณาว่าขายได้ ทั้งที่ขายไม่ได้เลย และถ้าใครถูกข่มขู่ ขอให้ส่งหลักฐานมาที่ตนได้ ตนพร้อมเอาผิดผู้ที่ถูกข่มขู่ด้วย ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎหมาย

บอย ปกรณ์ แจ้งความ The iCon Group ยันไม่ได้มาเพื่อลบล้างความผิด
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

บอย ปกรณ์ แจ้งความ The iCon Group ยันไม่ได้มาเพื่อลบล้างความผิด
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย แท็กทีมแจ้งความเอาผิด The iCon Group ลั่นไม่แคร์ถูกแซะทึ้งหมาเน่า อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2567 เวลา 23:43:30 7,925 อ่าน
TOP
x close