วันเกิดคุโรมิ (Kuromi) 31 ตุลาคม กระต่ายน้อยสุดแสบประจำ Sanrio

          วันเกิดคุโรมิ (Kuromi) ตรงกับวันที่ 31 ตุลาคม ตัวการ์ตูนน่ารักของ Sanrio จากประเทศญี่ปุ่น คาแรกเตอร์โดดเด่นลุคเท่ ๆ สไตล์พังก์ ตัวการ์ตูนโปรดในใจใครหลายคน
          คุโรมิ (Kuromi) เป็นตัวละครกระต่ายสาวสุดป๊อปจาก Sanrio ที่มีบุคลิกตรงข้ามกับ มายเมโลดี้ (My Melody) อย่างสิ้นเชิง คุโรมิมีความแก่น ๆ และความแสบซ่าแบบสาวห้าว ซึ่งมีวันเกิดตรงกับวันที่ 31 ตุลาคม ของทุกปี วันนี้เราจะพาทุกคนไปย้อนความทรงจำที่มีร่วมกันต่อการ์ตูนตัวนี้ ว่าแล้วก็ไปกันเลย

วันเกิด Kuromi

ประวัติคุโรมิ

          คุโรมิ เปิดตัวเป็นคาแรกเตอร์ตัวใหม่ของ Sanrio ในปี ค.ศ. 2005 เธอเกิดในวันที่ 31 ตุลาคม ซึ่งตรงกับเทศกาลวันฮาโลวีน ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่เด็ก ๆ และวัยรุ่น ด้วยบุคลิกโดดเด่นและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ แถมยังมีบุคลิกตรงข้ามกับ มายเมโลดี้ อย่างสิ้นเชิง นั่นคือ โดดเด่นด้วยลุคเท่ ๆ สไตล์พังก์ มีหมวกสีดำประดับกะโหลกสีชมพู และนิสัยซุกซน ชอบแกล้งคนอื่น ๆ โดยเฉพาะมายเมโลดี้

วันเกิดคุโรมิ (Kuromi)

จุดเด่นของคุโรมิ

          จุดเด่นของคุโรมิที่ทำให้ใครหลายคนสนใจตัวการ์ตูนตัวนี้ นั่นคือ บุคลิกที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับ มายเมโลดี้ ซึ่งเป็นตัวแทนของความหวานใส คุโรมิกลับเป็นตัวแทนของความเท่ ความซุกซน และความมั่นใจในตัวเอง ตลอดจนสไตล์การแต่งกายของคุโรมิก็เป็นที่จับตามอง ด้วยเสื้อผ้าสีดำ หมวกเก๋ ๆ และเครื่องประดับสุดเท่ เหล่านี้เป็นคู่ปรับขั้วตรงข้ามที่น่ารักและสร้างสีสันให้กับเรื่องราว
วันเกิดคุโรมิ (Kuromi)

ข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับคุโรมิ

          แม้ว่าจะไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับครอบครัวที่ชัดเจน แต่ก็มีข้อมูลอื่น ๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับคุโรมิ เช่น คุโรมิมีแก๊งเพื่อนสนิทที่เรียกว่า “แก๊งคุโรมิไฟฟ์” ประกอบด้วย เหมียวมิ, วันมิ, คอนมิ จูมิ และมีสัตว์เลี้ยงคู่ใจเป็นสมเสร็จสีม่วงอ่อน ที่เรามักจะเห็นคุโรมิขี่หลังอยู่เสมอ

          ใครที่ชื่นชอบและเอ็นดูความน่ารักของคุโรมิ (Kuromi) ยังไงก็มาร่วมฉลองวันเกิดไปด้วยกันนะ … 

          เช็ก ปฏิทิน 2567 ทั้ง วันหยุดราชการ วันหยุดธนาคาร วันพระ และวันสำคัญต่าง ๆ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วันเกิดคุโรมิ (Kuromi) 31 ตุลาคม กระต่ายน้อยสุดแสบประจำ Sanrio อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2567 เวลา 14:46:47
TOP
x close