รถไฟชนคนบนทางรถไฟยกระดับ รุดช่วยสุดลำบาก ยังไม่ชัดไปเดินบนนั้นทำไม

          รถไฟชนคนบนทางรถไฟยกระดับ พบคนเจ็บเป็นแรงงานเมียนมา เลือดไหลจากศีรษะมาก ช่วยเหลือสุดลำบาก ยังไม่ชัดขึ้นไปเดินบนทางรถไฟทำไม

รถไฟชนคนบนทางรถไฟยกระดับ
ภาพจากช่อง 3

          วันที่ 15 ตุลาคม 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 09.20 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกรถไฟชน บริเวณทางรถไฟยกระดับข้างคลอง หลังตลาดสดบ่อบัว มุ่งหน้าเข้าสถานีรถไฟฉะเชิงเทรา ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถไฟขนส่งสินค้า ขบวน 597 หัวลากจูงหมายเลข 4545 จากแหลมฉบัง มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ จอดอยู่ตรงสะพานข้ามคลอง ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 คน มีเลือดไหลจากศีรษะจำนวนมาก ตามร่างกายไม่พบบาดแผลอื่น ๆ


          เบื้องต้นทราบว่าคนเจ็บเป็นชาวเมียนมา ทำงานอยู่โรงน้ำแข็งใกล้ ๆ ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้พยายามช่วยเหลือเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่การนำตัวคนเจ็บออกจากจุดเกิดเป็นเหตุไปด้วยความลำบาก เนื่องจากเป็นบริเวณสะพานยกระดับ ที่สูงจากพื้นถนนเท่ากับตึก 2 ชั้น พื้นที่ในการเดินบนทางรถไฟมีจำกัด

รถไฟชนคนบนทางรถไฟยกระดับ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          แต่เมื่อขนย้ายผู้บาดเจ็บลงมาแล้ว รถกู้ชีพโรงพยาบาลพุทธโสธรได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ว่าผู้บาดเจ็บขึ้นไปเดินบนทางรถไฟทำไม

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถไฟชนคนบนทางรถไฟยกระดับ รุดช่วยสุดลำบาก ยังไม่ชัดไปเดินบนนั้นทำไม โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2567 เวลา 14:45:33 2,537 อ่าน
TOP
x close