บอสพอล ขู่ฟ่อ จ่อเอาผิดสื่อถ้าไม่ลบคลิปเสียง - หนุ่ม กรรชัย สั่งเปิดวนให้ฟังชัด ๆ 2 รอบ

          บอสพอล วรัตน์พล ดิไอคอนกรุ๊ป โพสต์ขีดเส้นตายสื่อ จ่อเอาผิดถ้าไม่ลบคลิป คุยนักการเมือง ด้าน หนุ่ม กรรชัย เปิดวน 2 รอบให้ฟังชัด ๆ ล่าสุดเจ้าตัวลบโพสต์

           จากกรณีคลิปเสียงที่ บอสพอล วรัตน์พล  ผู้บริหารดิไอคอนกรุ๊ป พูดคุยกับนักการเมืองรายหนึ่ง ซึ่งต่อมา บอสพอล ยอมรับในรายการโหนกระแสว่า เป็นคลิปเสียงของตนเองจริง ที่ผ่านมาถูกเรียกรับเงินเป็นประจำ ทั้งจากทนาย นักร้องเรียน นักการเมือง ซึ่งคลิปเสียงนี้เป็นคลิปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เนื่องจากที่ผ่านมาถูกนักร้องไถให้จ่ายเดือนละแสน แต่ไม่ใช่ทุกเดือน ที่พูดในคลิปเสียงเพื่อต้องการขอความช่วยเหลือเรื่องถูกนักร้องตีกิน ที่ทำให้ตนเองต้องเสียเงินอีกเยอะนั้น

           วันที่ 15 ตุลาคม 2567 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า บอสพอล ได้โพสต์ถึงกรณีคลิปเสียงพาดพิงนักการเมือง โดยขอให้สื่อลบคลิปดังกล่าวออก โดยบอกว่าตนรู้สึกแย่ที่ทำให้ต้องเดือดร้อน และไม่เคยให้เงินกับนักการเมือง ส. แม้แต่บาทเดียว ก่อนจะทิ้งท้ายว่าต้องกราบเท้าขอโทษท่าน มา ณ ที่นี้ด้วย


           โพสต์ดังกล่าวระบุว่า ขอวิงวอนสื่อลบคลิปที่ผิดกฏหมายทั้งหมด เพราะทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น... ผมรู้สึกผิดมาก ที่มีคนพาดพิงไปที่นักการเมือง ส. ผมเองรู้สึกแย่มากที่ต้องทำให้ท่านต้องมาเดือดร้อน

           ผมขอบอกเลย ผมไม่เคยให้เงินนักการเมือง ส. ตามที่ข่าวออกเลยแม้แต่บาทเดียว และคลิปนั้นเก่ามากแล้ว หลายปีแล้ว ไม่ต่ำกว่า 2-3 ปี ที่บอกจะให้เป็นรายเดือน ก็เป็นเพียงแนวคิดจะให้มาเป็นที่ปรึกษาบริษัทเพียงเท่านั้น โดยสุดท้ายก็ไม่มีการว่าจ้างหรือโอนเงินให้เลย ดังนั้นข่าวที่บอกว่าผมโอนเงินให้รายเดือนนั้น ไม่เป็นความจริงแต่ประการใด


           ผมเองมานอนคิดแล้วรู้สึกว่าทำให้ท่าน ส. นั้นเสียหายอย่างมาก จึงควรต้องออกมาชี้แจง ผมขอกราบเท้าขอโทษท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ที่ทำให้ท่านเสียหายในการให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส ผมต้องกราบขอโทษท่านอีกครั้ง ผมขอยืนยันไม่เคยโอนเงินไม่เคยให้เงิน หรือ สินทรัพย์ใด ๆ แก่ท่านเลย เพียงแต่ในช่วงเวลานั้น ๆ จะติดต่อให้ท่านมาเป็นที่ปรึกษาบริษัทก็เท่านั้น แต่ด้วยช่วงเวลาไม่ตรงกันจึงไม่ได้เชิญท่านมาแต่อย่างใด

           ท้ายสุดนี้ ผมขอวิงวอนสื่อมวลชนทุกสื่อ ช่วยลบคลิปนั้นออกด้วย เพราะมันทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น และไม่มีเนื้อหาความเป็นจริงตามที่สื่อนำเสนอเลยแม้แต่นิดเดียว ดังนั้นผมจึงขอความกรุณาให้ทุกคน ทุกแพลตฟอร์มลบคลิปทั้งหมดที่ มิชอบด้วยกฎหมาย ภายในวันที่ 18 ตุลาคม 2567 ก่อนเวลา 23.59 น. มิเช่นนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมาย เรื่องดักฟังและนำข้อมูลไปเผยแพร่ มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี และปรับไม่เกิน 1 แสนบาท


           ด้าน หนุ่ม กรรชัย ผู้ประกาศข่าว กล่าวในรายการว่า ในโพสต์เขาบอกให้ลบภายในวันที่ 18 ตุลาคม วันนี้ 15 ตุลาคม ก่อนจะสั่งให้รายการเปิดคลิปเสียงนี้ กลัวผู้ชมฟังไม่ชัด จึงขอให้ทีมงานเปิดวนซ้ำ 2 รอบ พร้อมระบุว่า ตนก็ไม่เห็นว่ามีสื่อไหนลงชื่อ ส. อะไรเลย ในโหนกระแสก็ไม่มี คุณพอลก็ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร

           ล่าสุด บอสพอล ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอสพอล ขู่ฟ่อ จ่อเอาผิดสื่อถ้าไม่ลบคลิปเสียง - หนุ่ม กรรชัย สั่งเปิดวนให้ฟังชัด ๆ 2 รอบ อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2567 เวลา 16:16:10 6,120 อ่าน
TOP
x close