ผลตรวจเลือด ติ๊ก ชิโร่ ยัน เมาแล้วขับ หลังขับรถชนคนตาย ค่าแอลกอฮอล์สูงเกินกำหนด

          ผู้กำกับ สน. คันนายาว ได้รับผลตรวจเลือด ติ๊ก ชิโร่ หลังอุบัติเหตุขับรถตู้ชนคนเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เบื้องต้นแจ้ง 3 ข้อหา

          จากอุบัติเหตุชวนสะเทือนใจ กรณี ติ๊ก ชิโร่ นักร้องชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุขับรถตู้ชนรถจักรยานยนต์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย โดยต่อมา อ้อ พรรทิรา ภรรยาของ ติ๊ก ชิโร่ โพสต์แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นภาพของสามีกำลังนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล พร้อมยืนยันว่าไม่ได้หนีไปไหน วอนอย่าซ้ำเติมฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนั้น

อ่านข่าว : ภรรยา ติ๊ก ชิโร่ เผยภาพสามีนอนรักษาตัวใน รพ. ยันไม่ได้หนีไปไหน !

          ล่าสุด (15 ตุลาคม 2567) เพจเฟซบุ๊ก ไนน์เอ็นเตอร์เทน เปิดเผยว่า ได้รับข้อมูลจาก ผกก.สน.คันนายาว พบว่า ติ๊ก ชิโร่ มีค่าแอลกอฮอล์ในเลือดสูงเกินค่ากำหนด

ผลตรวจ ติ๊ก ชิโร่ ยัน เมาแล้วขับ

          ขณะที่ เฟซบุ๊ก ข่าวช่องวัน เผยว่า ผลตรวจเลือด ติ๊ก ชิโร่ พบปริมาณแอลกอฮอล์เกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ไปมาก แต่ไม่สามารถเปิดเผยตัวเลขที่แน่ชัดได้

          เบื้องต้นแจ้ง 3 ข้อหา คือ ขับรถในขณะมึนเมาสุรา เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต เป็นอันตรายสาหัส และทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย เบื้องต้น ติ๊ก ชิโร่ ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ไม่โต้แย้งใด ๆ หลังจากนี้ก็จะเรียกทางติ๊ก ชิโร่ และครอบครัวผู้เสียชีวิตมาเจรจาเกี่ยวกับค่าเสียหายและค่าสินไหมทดแทน ก่อนจะให้พนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องพนักงานอัยการดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลตรวจเลือด ติ๊ก ชิโร่ ยัน เมาแล้วขับ หลังขับรถชนคนตาย ค่าแอลกอฮอล์สูงเกินกำหนด อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2567 เวลา 16:19:39 7,037 อ่าน
TOP
x close