เปิดประวัติ ธเนตร วงษา เจ้าของหนังสือยอดฮิต ขยันถูกที่ ปีเดียวรวย

          เปิดประวัติ ธเนตร วงษา นักธุรกิจพันล้าน อดีตผู้สมัครผู้ว่า กทม. หมายเลข 14 เจ้าของหนังสือยอดฮิต “ขยันถูกที่ ปีเดียวรวย” หลังออกมายืนยัน ไม่ใช่ บอส ธ
          กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจไม่น้อย หลังจาก นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ได้ออกมาแฉว่ามี บอส ธ. เป็นกุนซืออยู่เบื้องหลังดิไอคอนกรุ๊ป ซึ่งชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าอักษรย่อ นั่นคือ ธเนตร วงษา ทำให้ชื่อดังกล่าวเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ และหลายคนอยากรู้ว่าประวัติธเนตร วงษา คือใคร ?
ธเนตร วงษา

ประวัติ ธเนตร วงษา

เจ้าของหนังสือ “ขยันถูกที่ ปีเดียวรวย” 

          ธเนตร วงษา เป็นเจ้าของหนังสือมาแรง “ขยันถูกที่ ปีเดียวรวย” ซึ่งโปรยหน้าปกไว้ว่า “อดีตยากจน…ปัจจุบันจนยาก” ภายในเล่มเต็มไปด้วย 9 เรื่องที่โรงเรียนไม่เคยสอน แต่ทำให้เขารวย 500 ล้าน ไม่ว่าจะเป็น วิธีคิดให้ร่ำรวย, วิธีทำให้ร่ำรวย, วิธีบริหารเงินให้ร่ำรวย, วิธีบริหารเวลาให้ร่ำรวย, วิธีวิเคราะห์คนให้เป็น, วิธีตั้งเป้าหมายให้ร่ำรวย, Active Income & Passive Income, วิธีเลือกหุ้นส่วนให้ร่ำรวย และวิธีรู้ทันหลุมพรางทางธุรกิจ
ธเนตร วงษา

ธเนตร วงษา อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 14

          ในปี 2565 ธเนตร วงษา ยังเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. (โดยชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เป็นผู้สมัครที่ชนะการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.) ซึ่งเขามาพร้อมแนวคิด 'อยากให้คนกรุงเทพฯ มีรอยยิ้มแห่งความสุข และส่งต่อความสำเร็จให้กับคนกรุงเทพฯ' หากได้รับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าฯ กทม. สิ่งที่ธเนตรพร้อมทำทันที ได้แก่
  1. สอนคนกรุงเทพฯ ให้มีรายได้เพิ่ม 1-10 เท่า
  2. แก้ปัญหารถติดด้วย Mindset ของตัวเอง ที่เห็นผลภายใน 7 วัน
  3. ทำ Challenge ให้คนกรุงเทพฯ มีภูมิคุ้มกันโรค
  4. คนจนต้องไม่หิว ต้องอิ่มท้อง
  5. ทำโปรโมชั่นให้คนทั่วโลกอยากมาเที่ยวกรุงเทพฯ เพื่อชมไร่ฟ้าทะลายโจร ไร่กระชายขาว ไร่ขิง (สมุนไพรต้านโควิด-19) เหมือนเวลาไปท่องเที่ยวเกาหลีที่ไปเยี่ยมชมไร่โสม
  6. ทำหมวก No คอร์รัปชันให้ข้าราชการ กทม. ใส่ทุกคน
ธเนตร วงษา

ประวัติการดำเนินชีวิต ธเนตร วงษา

          ธเนตร วงษา ได้เล่าเรื่องราวชีวิตที่น่าสนใจของเขา โดยเริ่มจากความเชื่อว่าเกิดมาจนไม่ผิด แต่ถ้าตายอย่างจนก็ผิด เขาเคยมีชีวิตที่ยากจนจนแทบไม่เชื่อว่าชีวิตแบบนี้มีจริง แต่ตอนนี้เขาประสบความสำเร็จและมีรายได้หลายล้านบาทต่อเดือน ซึ่งเท่ากับนาทีละ 185 บาท การเปลี่ยนแปลงนี้เกิดจากการทำงานหนัก เขาเป็นลูกคนที่สามในครอบครัวที่มีพี่น้อง 8 คน และครอบครัวของเขามีฐานะยากจน
          พร้อมกันนี้ ธเนตร วงษา ยังเล่าถึงความยากลำบากในวัยเด็ก เช่น การต้องอาศัยดินวัดคริสต์เป็นที่พักอาศัย และความรู้สึกหิวโหยที่ต้องทนอยู่บ่อยครั้ง เขาทำงานทุกอย่างเพื่อหารายได้ ทั้งงานรับจ้างตัดอ้อย กรรมกรก่อสร้าง และอื่น ๆ ที่ไม่ผิดกฎหมาย แต่ตอนนี้เขามีธุรกิจที่ทำให้มีรายได้มากมาย มีบ้านใหญ่ รถยุโรปหลายคัน และได้เดินทางท่องเที่ยวทั่วโลก นอกจากนี้เขายังมีภรรยาเป็นดารา ทำให้ชีวิตของเขาเต็มไปด้วยความสำเร็จและความสุขอย่างมากในปัจจุบัน 

กบ อนุสรา ภรรยา ธเนตร วงษา อดีตนางเอกดัง

          ภรรยา ธเนตร วงษา นั้น เขาได้แต่งงานกับ กบ อนุสรา จันทรังษี อดีตนางเอกดังยุค 80 ซึ่งทั้งคู่มักมีทริปหวานไปต่างประเทศด้วยกันตลอด ซึ่ง กบ อนุสรา เคยรับบทนางเอกเรื่อง ขอหยุดใจไว้ที่รัก คู่กับ เล็ก คาราบาว หรือ ปรีชา ชนะภัย และมีผลงานแสดงภาพยนตร์ที่กำกับโดย ศุภักษร อีก เช่น สยามสแควร์ คู่กับ ต้น วงศกร รัศมิทัต และ เคหาสน์ดาว คู่กับ ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์
          นอกจากนี้ยังได้แสดงภาพยนตร์คู่กับ ต้อม พลวัฒน์ มนูประเสริฐ อีกสองเรื่อง คือ กว่าจะถึงวันนั้น และ สองโหลยี่สิบห้า อีกเรื่องที่สร้างชื่อเสียง คือ เรื่อง เพื่อน โดยแสดงร่วมกับ เรวัต พุทธินันทน์ และ เพ็ญ พิสุทธิ์ หลังจากนั้นทำงานด้านการจัดพิธีเปิดงานกีฬา และยังเคยทำงานเป็นผู้ประกาศรายการทางช่อง 7
ธเนตร วงษา

ส่องหนังสือมาแรง “ขยันถูกที่ ปีเดียวรวย” ของธเนตร วงษา

          ธเนตร วงษา ได้กล่าวถึงหนังสือ "ขยันถูกที่ ปีเดียวรวย" ผ่านเว็บไซต์นายอินทร์ ว่าเขาคาดหวังหนังสือเล่มนี้จะช่วยให้ผู้คนจำนวนมากประสบความสำเร็จ มีความร่ำรวย และได้ทุกสิ่งที่ต้องการ รวมถึงมีชีวิตในแบบที่ใฝ่ฝันและพบกับความสุขที่แท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบุคคล 6 ประเภทต่อไปนี้
  1. พนักงานประจำ
  2. นักธุรกิจ
  3. นักเรียน นักศึกษา
  4. นักธุรกิจเครือข่าย
  5. กลุ่มดาราหรือคนที Active Income สูง
  6. นักปฏิบัติธรรม
ธเนตร วงษา

ธเนตร วงษา ยืนยันไม่ใช่ บอส ธ.

          ชื่อของ ธเนตร วงษา ได้รับความสนใจในโลกโซเชียล หลังจากที่ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือที่รู้จักกันในชื่อทนายตั้ม ได้โพสต์อักษรย่อ "ธ." ซึ่งระบุว่าเขาเป็นกุนซือเบื้องหลัง ดิไอคอนกรุ๊ป ธุรกิจที่อาจเข้าข่ายหลอกลวงให้คนลงทุนในลักษณะของแชร์ลูกโซ่ ในเรื่องนี้ ธเนตร ได้ออกมายืนยันกับ สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา ผ่านรายการกรรมกรข่าว คุยนอกจอ ว่าเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ The icon group (ดิไอคอน กรุ๊)  และไม่เคยทำธุรกิจที่ผิดกฎหมาย 
          ทั้งนี้ ธเนตร วงษา ยืนยันว่าตลอดชีวิตได้ทำธุรกิจที่ถูกต้องตามกฎหมาย และสร้างตัวจากการทำธุรกิจขายตรงมากว่า 30 ปี โดยก่อนหน้านี้เคยทำงานใน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ก่อนที่จะออกมาทำธุรกิจขายตรงกับหลากหลายแบรนด์ และประสบความสำเร็จที่สุดกับ บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) ซึ่งเขาได้ร่วมงานกับ บอสพอล
ธเนตร วงษา

          นอกจากนี้ ธเนตร วงษา ยังยอมรับว่า สนิทสนมกับ บอสพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล เพราะเคยเป็นลูกทีมขายตรงของตนอยู่นานถึง 7 ปี ก่อนที่เขาจะแยกตัวออกมาก่อตั้ง ดิ ไอคอน และไม่ได้ชักชวนตนไปด้วย แต่ก็ยังสนิทสนมพูดคุยกันเรื่อยมา
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดประวัติ ธเนตร วงษา เจ้าของหนังสือยอดฮิต ขยันถูกที่ ปีเดียวรวย อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2567 เวลา 15:15:50
TOP
x close