เบื้องหลัง บอสกันต์ กันตถาวร มาถึงตำรวจช้า แม้โดนหมายจับ ดิไอคอน อาจไม่บังเอิญ

        เบื้องหลัง บอสกันต์ กันตถาวร มาถึงตำรวจช้า หลังถูกหมายจับคดี ดิไอคอนกรุ๊ป วิเคราะห์สาเหตุทำไมต้องชิงมอบตัว ชัดรถหรูที่ถูกยึดเคยโผล่ในไอจี

          จากกรณี วันที่ 16 ตุลาคม 2567 ตำรวจสอบสวนกลาง เปิดปฏิบัติการ "หนุมานถล่มกรุงดิไอคอน" ขอศาลออกหมายจับ 18 ผู้ต้องหา ดิไอคอนกรุ๊ป ข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จฯ โดยสามารถจับกุมตัวมาสอบสวนได้ทั้งหมด ซึ่งมีทั้ง บอสพอล วรัตน์พล และ 3 บอสดารา ได้แก่ กันต์ กันตถาวร, มิน พีชญา และ แซม ยุรนันท์ นั้น


อ่านข่าว ตร. จับครบ 18 ราย บอสดิไอคอนกรุ๊ป บอสพอล-มิน-แซม-กันต์ โดนรวบแล้ว !

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 ตุลาคม 2567 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า ที่ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นอกจากจะมีการทยอยนำตัวผู้ต้องหามาสอบสวน ยังมีการนำรถยนต์ของกลางที่ตรวจยึดได้หลายคันจากผู้ต้องหาบางราย ในคดี ดิไอคอน อาทิ รถมัสแตง สีแดง 1 คัน และปอร์เช่ คาเยนน์ สีแดง อีก 1 คัน ซึ่งเป็นรถของนายกันต์ กันตถาวร หรือ บอสกันต์ รถทั้งหมดเจ้าหน้าที่ได้นำมาจอดเรียงอยู่บริเวณด้านหน้าอาคารกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และเขียนป้ายติดว่า "รถของกลาง"


          ส่วนการจับกุมตัวนั้น พบว่า บอสกันต์ เข้ามาที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางเป็นลำดับท้าย ๆ ของกลุ่ม 18 ผู้ต้องหา โดยมาถึงในเวลา 19.29 น. เดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว ยี่ห้อเบนซ์ สีดำ พร้อมทนายความส่วนตัวมาถึงที่ บก.ปคบ.

 
          ทันทีที่ลงจากรถ ตำรวจได้นำตัวเดินเข้าไปภายในอาคาร โดย บอสกันต์ ยกมือไหว้สื่อมวลชนก่อนจะก้มหน้า  ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่ารู้สึกกังวลใจหรือมีอะไรอยากจะพูดหรือไม่ แต่เจ้าตัวไม่ตอบคำถามใด ๆ พร้อมกับมีสีหน้าเคร่งเครียดมาก โดยเจ้าหน้าที่ระบุว่า บอสกันต์ เข้ามามอบตัวเองไม่ใช่การถูกจับกุม
          ขณะที่ รายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ช่อง MCOT 30 เผยว่า หลังถูกออกหมายจับ กันต์ มีการดึงเวลาเล็กน้อย เพื่อเตรียมพร้อมชิงจังหวะเข้ามอบตัวพร้อมกับทนายความ ซึ่งมองว่า กรณีนี้อาจจะเป็นเงื่อนไขในการขอประกันตัวได้ เนื่องจากการเชื่อว่าถ้าเข้ามอบตัวจะมีโอกาสได้ประกันตัวมากกว่าถูกจับกุม

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, เจาะลึกทั่วไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบื้องหลัง บอสกันต์ กันตถาวร มาถึงตำรวจช้า แม้โดนหมายจับ ดิไอคอน อาจไม่บังเอิญ อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2567 เวลา 16:00:58 21,215 อ่าน
TOP
x close