สาวซีดกลางสนามบิน สุนัขตำรวจชี้เป้า ดมกระเป๋าไม่ปล่อย คิดว่ามีสิ่งผิด กม. สุดท้ายฮาลั่น

 
             สาวเดินทางสนามบิน เจอสุนัขตำรวจดมกลิ่นกระเป๋าเดินทางไม่ปล่อย ถึงกับหน้าซีด คิดว่ามีสิ่งผิดกฎหมาย สุดท้ายฮาทั้งวง

สุนัขตำรวจชี้เป้า
ภาพจาก SAOstar

              การเดินทางในสนามบินต้องเตรียมตัวและตรวจเช็กสัมภาระอย่างรอบคอบ โดยเฉพาะเรื่องของสิ่งต้องห้ามหรือของผิดกฎหมาย ซึ่งจำเป็นจะต้องผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวด และไม่เพียงแค่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหรือตำรวจที่ประจำการอยู่ตามจุดตรวจ แต่ยังรวมไปถึงพนักงานสี่ขาที่คอยลาดตระเวนดมกลิ่นความผิดปกติ

              เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2567 เว็บไซต์ SAOstar เผยเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งจากประเทศจีน เมื่อไม่นานมานี้เธอได้เผชิญกับเหตุการณ์ระทึกชวนใจเต้น เมื่อเจอสุนัขตำรวจที่สนามบินมาดมกลิ่นชี้เป้ากระเป๋าเดินทางของเธอไม่ยอมปล่อย ทำให้เข้าใจได้ว่ามีสิ่งของผิดกฎหมายภายในนั้น แต่สุดท้ายเมื่อความจริงปรากฏกลายเป็นเรื่องขำขันอย่างที่คาดไม่ถึง

              หญิงสาวรายนี้เล่าว่า หลังจากลงเครื่องบินมาถึงที่สนามบินแห่งหนึ่ง ในระหว่างที่เธอกำลังรอกระเป๋าเดินทางของเธอจากสายพานลำเลียง อยู่ ๆ ก็มีสุนัขตำรวจตัวหนึ่ง พุ่งตัวเข้าไปดมกระเป๋าเดินทางของเธออย่างจริงจัง และไม่ยอมเอาจมูกของมันออกมาจากกระเป๋าของเธอง่าย ๆ ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามบินจึงจำเป็นต้องกักตัวเธอเอาไว้ชั่วคราว พร้อมทั้งเปิดกระเป๋าใบดังกล่าวตรวจสอบทันที  

              ตอนนั้นหญิงสาวอยู่ในความตกใจเป็นอย่างยิ่ง เธอมั่นใจว่าในกระเป๋าของเธอไม่ได้มีสิ่งของผิดกฎหมายอย่างแน่นอน เนื่องจากมีเพียงเสื้อผ้าและหนังสือ แต่เมื่อยิ่งคิดเธอก็เริ่มวิตกกังวลขึ้นมา กลัวไปว่าจะมีผู้ไม่หวังดีแอบนำของต้องห้ามมาใส่กระเป๋าเธอตอนที่ไม่รู้ตัวหรือไม่ สถานการณ์ตอนนั้นทำให้เธอเครียดและกดดันมาก

สุนัขตำรวจชี้เป้า
ภาพจาก SAOstar

              แต่แล้วในที่สุดความจริงก็ถูกเปิดเผย และมันทำให้ทุกคนที่อยู่ตรงนั้น รวมไปถึงเหล่าเจ้าหน้าที่หัวเราะไปตามกัน เมื่อ "สิ่งแปลกปลอม" ที่พนักงานสี่ขาตัวนี้ชี้เป้านั้น ไม่ใช่ของผิดกฎหมายแต่อย่างใด แต่มันคือ กล่องขนมสุนัขที่เธอซื้อใส่กระเป๋าเดินทางมาด้วย และนั่นก็คือเหตุผลสำคัญที่เจ้าสุนัขไม่ยอมปล่อยจมูกออกมา ทำเอาเธอทั้งโล่งใจและอดไม่ได้ที่จะหัวเราะออกมา

              นอกจากนี้ หญิงสาวยังได้เล่าถึงสถานการณ์หลังจากนั้นว่า ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ดุเจ้าพนักงานสี่ขาตัวนี้ด้วยอารมณ์ขันว่า "คุณจริงจังใช่ไหมเนี่ย ? เราไม่ได้หักเงินเดือนคุณ แต่ทำไมคุณกลับทำตัวแบบนี้ตอนทำงาน !"

              ด้านชาวเน็ตที่ได้ฟังเรื่องราวต่างหัวเราะชอบใจไปตามกัน พากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นขบขัน กล่าวว่า

              "สุนัขคงอยากตรวจสอบดูว่ามีอะไรพิเศษอยู่ในนั้น หรือถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะยึดของกลาง"

              "ผู้โดยสารสาวรายนี้ควรติดสินบนเจ้าพนักงานสี่ขาตัวนี้ด้วยขนมกรอบรสไก่สักชิ้น"

              "อาหารของคนอื่น มักจะน่ากินกว่าอาหารของตัวเองเสมอ !"



ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซีดกลางสนามบิน สุนัขตำรวจชี้เป้า ดมกระเป๋าไม่ปล่อย คิดว่ามีสิ่งผิด กม. สุดท้ายฮาลั่น อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2567 เวลา 15:37:13 13,336 อ่าน
TOP
x close