นายจ้างสงสารลูกน้อง ให้มอเตอร์ไซค์ขี่มาทำงาน 1 เดือนรู้ความลับช็อก จุดไฟเผาเอง


          นายจ้างสารสารลูกน้อง ให้มอเตอร์ไซค์เป็นขอขวัญไว้ขี่มาทำงาน จุดจบผิดหวัง จุดไฟเผาวอดเองทั้งคัน  ไม่ต้องมีใครได้ใช้

นายจ้างเผามอเตอร์ไซค์
ภาพจาก TikTok @alongbosss_garage_motor

          วันที่ 16 ตุลาคม 2567 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า มีคลิปวิดีโอไวรัลถูกแชร์โดยผู้ใช้บัญชี TikTok @alongboss_garage_motor ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเวิร์กช็อปแห่งหนึ่งในประเทศมาเลเซีย โดยคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งถูกจุดไฟเผาอยู่ที่บริเวณริมหญ้าข้างทาง เปลวเพลิงลุกโชนเผาไหม้จนเสียหายไปทั้งคัน ซึ่งขาบอกว่า เขาเป็นคนซื้อมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวให้กับลูกน้อง และสุดท้ายเพียงไม่นานเขาก็จุดไฟเผาทำลายมันด้วยตัวเอง

          ทางนายจ้าง เปิดเผยว่า เขาได้ซื้อรถจักรยานยนต์มือสองราคาประมาณ 3,000 ริงกิต (ราว 23,000 บาท) ให้กับพนักงานของเขารายหนึ่ง เมื่อต้นเดือนกันยายน ที่ผ่านมา เพื่อให้เดินทางมาทำงานได้สะดวกมากขึ้น แต่หลังจากผ่านไปแค่ 1 เดือน เขากลับได้พบความลับของพนักงานรายนี้ที่ทำให้ผิดหวังอย่างสุดขีด เมื่อมีหลักฐานชี้ว่าพนักงานตัวเอบเสพยาเสพติด ด้วยความผิดหวังและโกรธจัด เขาจึงตัดสินใจจุดไฟเผาของขวัญชิ้นนี้ทิ้ง

          "ฉันให้รถแก่คุณ เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น แต่คุณกลับเสพยา ? งั้นนี่ก็คือสิ่งที่คุณจะได้รับ !" นายจ้างกล่าวอย่างไม่พอใจ พร้อมทั้งถ่ายคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นรถมอเตอร์ที่กำลังลุกไหม้

นายจ้างเผามอเตอร์ไซค์ลูกจ้าง
ภาพจาก TikTok @alongbosss_garage_motor

          คลิปวิดีโอมอเตอร์ไซต์ถูกจุดไฟดังกล่าวได้รับความสนใจบนโซเชียลมีเดีย เพียงไม่กี่วันมีผู้เข้าไปชมมากกว่า 2.4 ล้านครั้ง พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นเผยความตกตะลึง โดยส่วนหนึ่งเข้าใจหัวอกนายจ้างที่ผิดหวังเรื่องลูกน้องที่รัก เพราะเรื่องยาเสพติดเป็นเรื่องที่รับไม่ได้จริง ๆ ในขณะที่อีกส่วนมองว่าไม่มีความจำเป็นถึงขนาดต้องเผารถทิ้ง นำไปขายต่อหรือเก็บไว้ใช้งานเองก็ได้

          ต่อมา ทางนายจ้างระบุชื่อว่า Along ได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า เขาได้ทราบเรื่องนี้หลังจากทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการปราบปรามยาเสพติดในท้องถิ่นได้เข้าควบคุมตัวของพนักงานรายนี้ และดำเนินการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย ก่อนที่ผลการทดสอบจะออกมาเป็นบวก ท้ายที่สุด เมื่อทางพนักงานรายนี้ได้ถูกส่งตัวไปที่ศูนย์บำบัดเขาก็รู้สึกโล่งใจ 

เผามอเตอร์ไซค์
ภาพจาก TikTok @alongbosss_garage_motor


ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายจ้างสงสารลูกน้อง ให้มอเตอร์ไซค์ขี่มาทำงาน 1 เดือนรู้ความลับช็อก จุดไฟเผาเอง โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2567 เวลา 16:26:49 6,628 อ่าน
TOP
x close