จิ๊บ เมียเก่าบอสพอล โดน บอสปัน ปัญจรัศม์ แย่งสามีไป กรรชัยร้องว้ายตายแล้ว !

            จิ๊บ เมียเก่า บอสพอล วรัตน์พล เผยโดน บอสปัน ปัญจรัศม์ ผู้ถือหุ้นและเมียใหม่ บอสพอล เป็นคนแย่งสามีไป รับหย่าขาดตั้งแต่ปี 2562 ไม่เกี่ยวข้องกัน แต่วันนี้ตนกลับโดนอายัดทรัพย์
จิ๊บ เมียเก่าบอสพอล เผยโดน บอสปัน ปัญจรัศม์ แย่งสามี
ภาพจาก โหนกระแส


           ความคืบหน้ากรณี บอสพอล วรัตน์พล ซีอีโอของดิไอคอน และผู้ต้องหาจากคดี ดิไอคอนกรุ๊ป ซึ่งบอสพอลพร้อมกับบอสอื่น ๆ รวม 18 คน ได้ถูกรวบตัวไปแล้ว ในขณะเดียวกัน บอสพอลก็โดนสั่งอายัดทรัพย์พร้อมกับ กันต์ กันตถาวร และคุณจิ๊บ อดีตภรรยาของบอสพอลด้วย

           ทั้งนี้ ในรายการโหนกระแส (17 ตุลาคม2567) ได้มีการเชิญ คุณจิ๊บ อดีตภรรยาบอสพอล มาร่วมรายการ ซึ่งคุณจิ๊บบอกว่า ตนและพอลคบหากันมา 19 ปี ตั้งแต่ที่พอลชื่อเดิมคือ เป้ โดยเรารู้จักกันจากโปรแกรมแชต ปัจจุบันจิ๊บและพอลหย่ากันแล้ว เรามีปัญหากันเมื่อปี 2559-2560 และเซ็นใบหย่า 2562

           ดิไอคอนเริ่มต้นปี 2561 และจิ๊บอยู่กับพอลตั้งแต่เริ่มต้นใหม่ จิ๊บบอกว่าตนไม่รู้วิธีการลึก ๆ เพราะตนมีหน้าที่เป็นภรรยาดูแลพอล ตนไม่เคยเป็นแม่ข่าย และตนได้ถ่ายรูปบนเวที 1-2 ครั้งเท่านั้น ทว่า ตอนนี้ตนโดน ปปง. อายัดทรัพย์ (คนที่ถูกอายัดทรัพย์คือ บอสพอล, คุณจิ๊บ และ กันต์ กันตถาวร)

จิ๊บ เมียเก่าบอสพอล เผยโดน บอสปัน ปัญจรัศม์ แย่งสามี
ภาพจาก วรัตน์พล วรัทย์วรกุล

           ตนยืนยันว่า ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับดิไอคอน ก่อนหน้านี้ตนทำเจอเนอ โกลบอล ตนรู้จักกับคุณกบ (อนุสรา จันทรังษี) และคุณธเนตร วงษา เจ้าพ่อธุรกิจขายตรงเมืองไทย ซึ่งตนทำตามสามี ตนไม่เคยบรรยายใด ๆ ชื่อของตนไม่ควรปรากฏในดิไอคอน ตอนที่ตั้งบริษัท ตนก็ไม่ได้มีส่วนใด ๆ ตรงนั้นเลย พอชื่อของตนมีรายชื่อว่าถูกอายัด ตนก็ตกใจมาก

จิ๊บ เผย บอสปัน ตีสนิทบอสพอล แฟนใหม่หน้าคุ้น ทุกคนรู้แต่ตนไม่เชื่อ - บอสพอลโอนเงินค่าเลี้ยงดูลูกให้ แต่กลับโดนอายัดบัญชี


พอล วรัตน์พล
ภาพจาก วรัตน์พล วรัทย์วรกุล

           หลังจากที่หย่า เราก็แยกบ้านกันอยู่เลย ส่วนสาเหตุนั้น คือบอสพอลเป็นผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่ง และสาว ๆ ติดเขาเยอะ มีคนเข้าหาเขาเยอะตลอด และมีผู้หญิงคนหนึ่งที่คอยติดตามบอสพอลตลอดเวลา ตนจะนั่งข้างพอลในฐานะเมีย ผู้หญิงคนนี้เหมือนเป็นเบอร์ 2 ในฐานะคนดูแลพอลอีกคน และเขาจะบอกตนว่า "หากน้องไม่ว่าง พี่จะดูแลให้ เดี๋ยวพี่ทำทุกอย่างแทนเอง" ซึ่งเขาจะดูแลทั้งตนและลูกสาวของตนและพอล (กบ อนุสรา บอกว่า รู้เห็นและเห็นใจน้อง) กบ อนุสรา ก็เคยเตือน ทุกคนก็เคยเตือน แต่ ณ ตอนนั้นตนไม่เชื่อซะทีเดียว และปล่อยไป ซึ่งผู้หญิงคนนั้นคือ "บอสปัน  ปัญจรัศม์"



บอสปัน ปัญจรัศม์ พอล วรัตน์พล
ภาพจาก วรัตน์พล วรัทย์วรกุล

           ก่อนที่บอสปันจะสนิทกับบอสพอล พบว่าบอสปันได้เลิกรากับสามี และมีลูกติด ทางจิ๊บก็เหมือนจะจับได้ แต่จิ๊บไม่ค่อยอยากพูดเยอะ เพราะมันกระทบลูกสาวของจิ๊บและบอสพอล ส่วนลูกชายของบอสพอลนั้น คือเป็นลูกของบอสพอลกับผู้หญิงอื่น ที่คนเป็นแม่ไม่ใช่ทั้งบอสปันและจิ๊บ

           เมื่อแยกย้ายกันไป ทำให้จิ๊บรู้ว่า ที่ตนได้ยินมาทุกอย่างเป็นเรื่องจริง เพราะบอสพอลเลือกที่จะไปอยู่กับบอสปัน หลังเลิกกันก็แยกบ้านกัน ไม่ได้ไปมาหาสู่กันอีก ขาดเลย ซึ่งทางบอสพอลได้โอนเงิน "ค่าเลี้ยงดูลูก" เข้าบัญชีของคุณจิ๊บ ตามบันทึกข้อตกลงทุก ๆ เดือน และบัญชีนั้นเป็นบัญชีชื่อของคุณจิ๊บ ตอนแรกโอนให้เดือนละ 100,000 บาท ตอนหลังตนขอเพิ่มเพราะใช้จ่ายไม่พอ เป็น 160,000 บาท

บอสปัน ปัญจรัศม์
ภาพจาก Instagram bosspunicon

           ส่วนเงินก้อนนั้น มีเพียงเงินก้อนเดียวที่ได้ตอนหย่ากันเพียง 1 ก้อน ครั้งเดียวที่บอสพอลให้ตามข้อตกลง ส่วนรถเป็นชื่อของตนอย่างเดียว บ้านที่อยู่นั้นเป็นชื่อของบอสพอล หากมีการอายัดบ้าน ตนก็ไม่รู้จะไปอยู่ไหน

จิ๊บ เมียเก่าบอสพอล เผยโดน บอสปัน ปัญจรัศม์ แย่งสามี
ภาพจาก โหนกระแส

           สิ่งที่ตนต้องการคือ ตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับดิไอคอน แต่ชื่อของตนปรากฏออกทั่วประเทศ มันกระทบกับลูกและครอบครัวของตน และมีหลายเพจที่เอาหน้าของลูกตนไปโพสต์ ตนขอร้องให้ทุกคนอย่าทำร้ายเด็ก เพราะเด็กไม่เกี่ยวและให้เห็นใจเด็กด้วย ตอนนี้น้องไม่อยากไปโรงเรียน น้องเพิ่งอายุ 14 ปีเอง น้องรับไม่ได้ พอลไม่ได้ดูแลลูกและตนเป็นคนดูแล 24 ชั่วโมง

บอสปัน ปัญจรัศม์
ภาพจาก Instagram bosspunicon

    



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิ๊บ เมียเก่าบอสพอล โดน บอสปัน ปัญจรัศม์ แย่งสามีไป กรรชัยร้องว้ายตายแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2567 เวลา 19:23:50 41,111 อ่าน
TOP
x close