พยาบาลเปิดเคส 10 หนุ่มยกพวกมา รพ. เศร้าเจ้าโลกดำ-ต้องตัดทิ้ง รู้สาเหตุแล้วกุมขมับ

 
             พยาบาลเล่าเคส แก๊งวัยรุ่น 10 หนุ่มยกพวกมา รพ. ถอดกางเกงพบเจ้าโลกดำ ต้องตัดทิ้งครึ่งท่อน รู้ไปทำอะไรมาถึงกับกุมขมับ


ตัดเจ้าโลก

            วันที่ 15 ตุลาคม 2567 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ รายงานเรื่องราวที่ได้รับการเปิดเผยจากนางพยาบาลชาวมาเลเซีย ที่ออกมาเล่าประสบการณ์แปลกผ่านบัญชี @husnaharidz ใน Threads เมื่อจู่ ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นชาย 10 คน อายุ 19-20 ปี ยกพวกมาที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลประมาณตี 3 เพื่อขอความช่วยเหลือหลังเกิดความผิดปกติขึ้นกับอวัยวะเพศของพวกเขา  

            โดยพบว่าอวัยวะเพศของวัยรุ่นชายทั้ง 10 คน เปลี่ยนเป็นสีดำไปแล้วครึ่งหนึ่ง จากการตรวจพบว่าพวกเขามีนื้อตายที่องคชาติ ซึ่งเมื่อทีมแพทย์ซักถามว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร หนึ่งในนั้นจึงยอมสารภาพว่า พวกเขาใช้ยาเสริมสมรรถภาพทางเพศ ฉีดเข้าไปโดยตรงที่อวัยวะเพศของตัวเอง

            นางพยาบาล ระบุว่า "คิดไม่ออกเลยจริง ๆ... ตอนถามว่าทำไปเพื่ออะไร พวกเขาก็บอกว่า มีเพื่อนอ้างว่าทำแบบนี้แล้วจะช่วยให้อึดขึ้น เอาจริงดิ ?"

            ผลที่ตามมาก็คือ วัยรุ่นทั้งกลุ่มนี้ต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษา ซึ่งจะต้องถูกตัดชิ้นเนื้อตายบริเวณองคชาติออกไป มันเป็นเรื่องน่าเสียดายที่คนกลุ่มนี้อายุยังน้อย ยังไม่ได้แต่งงาน แต่ต้องถูกตัดอวัยวะเพศออกไปครึ่งหนึ่ง ซึ่งนางพยาบาลรายนี้ยังเตือนไปถึงคนอื่น ๆ อีกว่า "ได้โปรดเถอะ อย่าทำอะไรโง่ ๆ"
 


ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยาบาลเปิดเคส 10 หนุ่มยกพวกมา รพ. เศร้าเจ้าโลกดำ-ต้องตัดทิ้ง รู้สาเหตุแล้วกุมขมับ โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2567 เวลา 21:30:51 8,678 อ่าน
TOP
x close