หมูเด้ง ฮิปโปแคระ ถึงกับทำแบบนี้ นาทีเอาหมูเด้ง V.2 มาเผชิญหน้า อะไรจะเหมือนขนาดนั้น !

              ส่องโมเมนต์น่ารักเมื่อ หมูเด้ง ฮิปโปแคระ ซุปตาร์สวนสัตว์เขาเขียว เจอโมเดลเหมือนเป๊ะของตัวเอง ตื่นเต้นถึงกับเดินไปงับ แฟน ๆ แห่ขออุ้มถ่ายรูป
หมูเด้ง ฮิปโปแคระ
ภาพจาก ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง

            ยังคงกลายเป็นมีมได้ทุกวันจริง ๆ สำหรับ หมูเด้ง ลูกฮิปโปแคระ แห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ที่นอกจากจะตัวเล็ก น่ารัก ยังมีจุดเด่นที่ความดีดและเกรี้ยวกราด จนภาพที่น้องอ้าปากขู่กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกเลยทีเดียว

            วันที่ 17 ตุลาคม 2567 พี่เบนซ์ อรรถพล พี่เลี้ยงหมูเด้ง ยังคงเดินหน้าสร้างสีสันให้กับเหล่าแฟนคลับฮิปโปน้อย ซึ่งตามมาชมในสวนสัตว์และตามโซเชียล โดยพี่เบนซ์ได้นำโมเดลน้องหมูเด้งเข้ามาด้านในโซนที่หมูเด้งอยู่ งานนี้ต้องลุ้นว่าเจ้าฮิปโปจะมีรีแอ็คอย่างไร เพราะโมเดลนั้นมีขนาด สีผิว และหน้าตา แทบจะเหมือนน้องหมูเด้งเป๊ะ ๆ เลยทีเดียว

หมูเด้ง ฮิปโปแคระ
ภาพจาก ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง
 

           ปรากฏว่า เมื่อหมูเด้ง ได้เห็นโมเดลหมูเด้ง เจ้าตัวก็ออกอาการตื่นเต้น พยายามเข้าไปเล่นด้วย เอาหน้าไปแนบชิด และพยายามงับเบา ๆ สนุกสนานเหมือนได้เจอเพื่อนใหม่

            นอกจากหมูเด้งจะตื่นเต้นแล้ว แฟน ๆ ที่เข้ามาชมสวนสัตว์ยังชื่นชมในความน่ารักขอโมเดลหมูเด้ง หลายคนอดไม่ได้ที่จะขอถ่ายรูปคู่ โดยขออุ้มโมเดลหมูเด้งถ่ายรูปเก็บไว้ เป็นภาพประทับใจที่ได้มาดูหมูเด้งตัวเป็น ๆ ที่สวนสัตว์เขาเขียว



 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมูเด้ง ฮิปโปแคระ ถึงกับทำแบบนี้ นาทีเอาหมูเด้ง V.2 มาเผชิญหน้า อะไรจะเหมือนขนาดนั้น ! อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2567 เวลา 10:42:50 7,409 อ่าน
TOP
x close