3 บอสดารา เครียดเข้าเรือนจำคืนแรก กินไม่ได้ นอนไม่หลับ บอสกันต์ ขอเจอญาติแต่ถูกเบรก

          บอสดารา ดิไอคอน เครียดนอนเรือนจำคืนแรก กินข้าวไม่ลง ด้าน กันต์ กันตถาวร อยากเจอญาติแต่ถูกห้าม หลังระเบียบต้องรออีก 5 วัน

          จากกรณีการออกหมายจับ 18 ผู้ต้องหา ดิไอคอน The iCon Group ซึ่งมีชื่อดาราตัวท็อปอย่าง กันต์ กันตถาวรมิน พีชญา และแซม ยุรนันท์ รวมอยู่ด้วย ซึ่งเหล่าบอสทั้ง 18 คน ได้ถูกส่งตัวฝากขังต่อศาลอาญา ก่อนจะถูกคุมตัวไปที่เรือนจำทันที และยังไม่ได้รับการประกันตัวนั้น


          วันที่ 18 ตุลาคม 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า หลังจากที่ ศาลไม่อนุญาตประกันปล่อยตัวชั่วคราว ผู้ต้องหา ดิไอคอน และคุมตัวมายัง เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ส่วนผู้หญิงไปยังทัณฑสถานหญิงกลางตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้

          ด้าน นายปราโมทย์ ทองศรี รักษาราชการแทนผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เผยว่า ผู้ต้องหาชายทั้งหมด 10 คน เข้าสู่เรือนจำ ก็ทำตามขั้นตอนตามปกติเหมือนนักโทษทั่วไป คือ การตรวจร่างกาย ซักประวัติ ดูประวัติรักษาโรคต่าง ๆ ก่อนควบคุมเข้าพื้นที่แดนกักโรคเป็นเวลา 5 วัน เบื้องต้นจากการตรวจร่างกายพบ 2 ราย มีโรคประจำตัว คือ นายธวิณทร์ภัส หรือ บอสวิน เป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว มีใบเอกสารรักษาตัวและใบยาชัดเจน ส่วนนายจิระวัฒน์  หรือ โค้ชแล็ป เป็นโรคไต มีใบเอกสารรักษาตัวและใบยาชัดเจนเช่นกัน


บอสดาราชายเครียดนอนไม่หลับ กันต์ ขอเจอญาติแต่โดนเบรก


          ภาพรวมบอสคนอื่น ๆ โดยเฉพาะบอสดาราอย่าง บอสแซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี และ บอสกันต์ กันตถาวร เบื้องต้นทราบว่า เครียดมาก นอนไม่ค่อยหลับ เพราะนอนรวมกันทั้งหมด รวมถึงยังเอ่ยปากพูดร้องขอ "อยากเจอญาติ" แต่ก็ยืนยันไปว่าต้องเป็นไปตามระเบียบก่อน เนื่องจากต้องเข้าสู่กระบวนการแยกกักโรคสำหรับผู้ต้องขังแรกรับ ซึ่งกลุ่มบอสนอนรวมกันทั้งหมด เพราะรองรับผู้ต้องขังรายใหม่ได้มากสุด 15 คน ซึ่งภายในห้องก็จะมีกล้องวงจรปิดและเจ้าหน้าที่คอยเฝ้าสังเกตอาการอยู่ตลอดเวลา

          สำหรับเมนูแรกเมื่อคืนนี้ที่กลุ่มบอสชายได้กิน คือ เมนูแกงเผ็ดปลามะเขือเปราะและผัดผักคะน้าใส่ไก่ ส่วนในช่วงเช้าวันนี้ จะเป็นเมนูแกงเขียวหวานไก่ใส่ฟักเขียวและข้าวสวย


ผู้ต้องหาหญิงกินข้าวไม่ลง บอสมินไม่ได้ดูเครียดจนเห็นได้ชัด


          ขณะที่ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง บอกว่า ผู้ต้องหาหญิงทั้ง 7 คน มาถึงเรือนจำประมาณ 2 ทุ่มกว่า เมื่อเข้ามาแล้วก็มีการพิมพ์ลายนิ้วมือ ซักประวัติ ตรวจสุขภาพ มี 3-4 คน มีโรคประจำตัว บางคนมีไข้ และมีความดันโลหิตสูง ซึ่งเช้าวันนี้จะพาไปพบแพทย์ตรวจอีกครั้ง และเมื่อวานเมื่อผ่านขั้นตอนการตรวจเสร็จสิ้นแล้ว ทางเรือนจำได้เตรียมอาหารไว้ให้เผื่อผู้ต้องหาหญิงจะหิว เมนูคือซุปไก่กับข้าวไว้ให้ แต่ก็ไม่มีใครกิน

          ผู้ต้องขังหญิงทั้ง 7 คน ให้อยู่ในแดนแยกกักโรค 5 วัน ซึ่งจะให้อยู่ด้วยกันทั้ง 7 คน ไม่ได้แยกใครออกจากกัน เนื่องจากดูพฤติกรรมแล้วทั้ง 7 คน น่าจะช่วยเหลือกัน ไม่ได้มีพฤติกรรมทะเลาะ หรือ โยนความผิดอะไร ซึ่งในแดนแยกกักโรคจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลตลอดเวลา มีกล้องวงจรปิด คอยตรวจสอบตลอด เมื่อคืนที่เป็นคืนแรกของผู้ต้องหาหญิงทั้ง 7 คน ก็พอนอนได้ เช้านี้ก็ตื่นมาตามปกติ อาบน้ำ กินข้าวกันแล้ว


          ส่วน น้องมิน ได้มีการสอบถามเจ้าหน้าที่เรื่องว่าญาติหรือทนายจะเข้าเยี่ยมได้เลยหรือไม่ และจะเอาของมาฝากได้หรือไม่นั้น จึงอธิบายว่า ทนายความหรือพนักงานสอบสวนสามารถเข้าเยี่ยมได้ตลอดตั้งแต่วันนี้ ส่วนญาติจะเยี่ยมได้หลังกักโรค 5 วัน คือ วันอังคารที่ 22 ตุลาคม นี้ ส่วนของฝากสิ่งที่นำฝากให้เจ้าหน้าที่ไปให้ได้มีเพียงยาที่มีใบรับรองแพทย์ แว่นตาหรือฟันปลอม ส่วนอย่างอื่นสามารถมาซื้อจากข้างในและฝากเข้าไปได้ ซึ่งน้องมินก็เข้าใจ

          เมื่อถามถึงความเครียดในส่วนของ มินพบว่า ดาราสาวไม่ได้เครียดอย่างเห็นได้ชัด แต่คิดว่าคงมีความเครียด เนื่องจากอยู่ด้านในเรือนจำมีกฎระเบียบต่าง ๆ ต้องใช้ปรับตัว แต่ก็มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลผู้ต้องหาทุกคนเหมือนกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 บอสดารา เครียดเข้าเรือนจำคืนแรก กินไม่ได้ นอนไม่หลับ บอสกันต์ ขอเจอญาติแต่ถูกเบรก อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2567 เวลา 15:37:35 7,810 อ่าน
TOP
x close