กันต์ ลิ้มลองอาหารคุก เจอไข่พะโล้ กินไม่ไหวคายออกมา - ยอมกักตัวเพิ่มเป็นเพื่อน บอสพอล !


           กันต์ กันตถาวร ลิ้มลองอาหารคุก เจอไข่พะโล้เข้าไป ถึงกับคายออกมา ตรงกับที่สรยุทธบอก อาหารกินยากมาก ล่าสุดบอสทุกคน ยอมกักตัวเพิ่มเป็นเพื่อน บอสพอล วรัตน์พล ซีอีโอ ดิไอคอน

บอสกันต์ บอสแซม ยอมติดคุกเพิ่มเป็นเพื่อน บอสพอล
ภาพจาก กรรมกรข่าว

           เรียกได้ว่าเป็นเรื่องยากไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ กันต์ กันตถาวร ที่เป็น 1 ใน 18 บอส ผู้ต้องหาในคดี ดิไอคอน ซึ่งได้มีการฝากขังแล้ว และพบว่าหนึ่งในพี่เลี้ยงของกันต์คือ เมธี อมรวุฒิกุล อดีตดาราและคนเสื้อแดง ที่ถูกจำคุกในข้อหาครอบครองอาวุธปืน ที่ได้ออกมาเล่าถึงชีวิตของกันต์ในนั้น


           ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก คุยกับณชิตเมธี ของคุณหนิง ซึ่งเป็นแฟนของ เมธี ได้เล่าว่า ตอนนี้เหล่าบอสทั้งหลายได้เข้าไปอยู่ในคุกและต้องเข้าสู่แดนกักโรค แดน 2 ห้อง 15 และเมธี ก็ได้กลายเป็นผู้ช่วยผู้คุม เมื่อกันต์ กันตถาวร เจอกับเมธี ก็ปรากฏว่ากันต์ได้มาขอให้เมธีช่วย กันต์หิวมาก ยังไม่ได้ทานข้าวเลย เลยได้กินข้าวพะโล้ แต่กันต์ทานไม่ไหวและคายออกมา พร้อมกับถามเมธีว่ามีอาหารอื่นไหม เมธีก็เอาขนม โค้ก มาให้ทานรองท้อง

แฟนเมธี เล่าปมเหล่าบอสเข้าเรือนจำ
ภาพจาก คุยกับณชิตเมธี

แฟนเมธี เล่าปมเหล่าบอสเข้าเรือนจำ

สรยุทธ เล่าชีวิตในเรือนจำ อาหารแย่กว่าที่คิด แค่น้ำร้อนต้มมาม่า ยังไม่มี


           ด้านสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรข่าวชื่อดัง ได้เล่าในรายการ กรรมกรข่าวคุยนอกจอ ว่า กรณีของเรือนจำผู้ชาย หรือเรือนจำพิเศษ กรุงเทพมหานคร เมื่อเข้าไปคุณจะถูกตรวจค้นด้วยเครื่องเอกซเรย์ ส่วนทัณฑสถานหญิงกลาง (เรือนจำผู้หญิง) ตนฟังจากเขามาคือ จะมีการถอดเสื้อผ้า มีการล้วง และเข้าสู่กระบวนการเอกซเรย์

           ในตอนที่ตรวจค้น ทุกคนต้องถอดเสื้อผ้าหมด และจะมีการตรวจสอบอย่างละเอียดเพราะกลัวจะมีการซุกซ่อนสิ่งต้องห้ามเข้าเรือนจำ  

กันต์ กันตถาวร
ภาพจาก Instagram kankantathavorn

           จากนั้นจะต้องถูกถามว่ามีโรค มียาไหม และบันทึกรูปพรรณ พิมพ์ลายนิ้วมือ 2 ข้างเพราะรับเป็นผู้ต้องขัง อาจจะยังไม่ใช่ นักโทษชาย หรือ นักโทษหญิง และคนดังราชทัณฑ์ก็จะติดตาม ห้องที่นอนก็จะเป็นห้องควบคุมตัว มีวงจรปิดส่องเข้าไปโดยตรง และจะมีรายงานออกมาว่ากินข้าวได้ไหม นอนได้ไหม แต่ถ้าผู้ต้องขังบอกว่าไม่อยากให้เปิดเผย ก็ทำได้

           ผู้ต้องขังจะอยู่ในห้องกักโรคทั้งหมด 5 วัน ยุคโควิดคือ 14 วัน และจะไม่สามารถเยี่ยมญาติได้ ทำได้แค่พบทนายผ่านระบบออนไลน์ และพอครบกำหนด 5 วันก็สามารถให้ญาติเยี่ยมได้

           บางคนเอาภาพที่กันต์ กันตถาวร เคยเล่นละครเป็นฉากเข้าคุก มีถาดหลุมเป็นอย่างดี แต่สรยุทธบอกว่า ไม่มีถาดหลุมอย่างนั้น และที่ไม่ใช่ถาดเพราะเป็นเหล็ก ป้องกันที่จะใช้เป็นอาวุธ จะเป็นจานพลาสติกธรรมดา อาหารก็จะบอกเลยว่า ทั้ง 3 บอสกินยากแน่นอน ไม่น่าจะกินได้แน่นอน และคาดว่าทั้งหมดจะต้องสั่งซื้อจากเรือนจำ  อย่างบะหมี่สำเร็จรูปก็จะมีปัญหาเรื่องน้ำร้อน แม้กระทั่งน้ำร้อนก็เป็นที่ถวิลหาของคนในเรือนจำ ให้รอบเดียวตอนเช้า ทุกคนจะมาเข้าคิวเอาน้ำร้อน ซึ่งถ้าสั่งอาหารของเรือนจำ สั่งวันนี้ได้พรุ่งนี้

บอสกันต์ บอสแซม ยอมติดคุกเพิ่มเป็นเพื่อน บอสพอล
ภาพจาก กรรมกรข่าว

บอสกันต์ - แซม ยอมติดคุกเพิ่มเป็นเพื่อน บอสพอล


           ด้านไนน์ เอนเตอร์เทน เผยว่า ตอนนี้ทางบอสคนอื่น ๆ ทั้ง 10 คน ได้ยินยอมให้บอสพอลมากักโรคด้วยกัน และยินดีกักโรคเพิ่มเป็น 6 วัน นับหนึ่งใหม่เป็นเพื่อนบอสพอล และเพื่อนจะสามารถเยี่ยมได้อีกทีในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ แต่ทนายจะเยี่ยมได้ทันที

           ในขณะที่บอสพอลที่ถูกคุมขังเป็นคนสุดท้าย ทานอาหารได้เล็กน้อย ส่วนบอสคนอื่น ๆ ไม่ได้เรียกร้องอะไรเป็นพิเศษ ทุกคนเครียดและกังวลเป็นปกติ

           เมื่อถามว่าในการกักโรครวมกัน ผู้ต้องขังสามารถพูดคุยเรื่องคดีได้หรือไม่ นายปราโมทย์ ทองศรี รักษาราชการแทนผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ บอกว่า ผู้ต้องขังสามารถพูดคุยได้ปกติ แต่คนดังหรือดาราเข้ามาในเรือนจำ ก็จะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ ก็ต้องมีการเฝ้าระวัง มีกล้องวงจรปิด 24 ชั่วโมงคอยสังเกตอาการ แต่ตั้งแต่เช้าจนถึงตอนนี้ ยังไม่มีทนายของบอสคนไหนเข้าเยี่ยม เพราะเป็นวันหยุด

บอสกันต์ บอสแซม ยอมติดคุกเพิ่มเป็นเพื่อน บอสพอล
ภาพจาก กรรมกรข่าว

บอสกันต์ บอสแซม ยอมติดคุกเพิ่มเป็นเพื่อน บอสพอล
ภาพจาก กรรมกรข่าว

บอสกันต์ บอสแซม ยอมติดคุกเพิ่มเป็นเพื่อน บอสพอล
ภาพจาก กรรมกรข่าว

กันต์ กันตถาวร
ภาพจาก Instagram kankantathavorn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กันต์ ลิ้มลองอาหารคุก เจอไข่พะโล้ กินไม่ไหวคายออกมา - ยอมกักตัวเพิ่มเป็นเพื่อน บอสพอล ! โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 14:31:26 9,626 อ่าน
TOP
x close