หนุ่ม กรรชัย แฉนักร้องหญิงตบทรัพย์ดิไอคอน 10 ล้าน ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง แจงแล้ว

          หนุ่ม กรรชัย แฉนักร้องหญิงตบทรัพย์ดิไอคอน กรุ๊ป 10 ล้านเคยออกรายการโหนกระแส ด้านต้นอ้อ เป็นหนึ่งโพสต์แจง หลังมีคนสงสัยว่าเป็นตัวเอง

หนุ่ม กรรชัย แฉนักร้องหญิงตบทรัพย์ดิไอค่อน 10 ล้าน
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

          วันที่ 21 ตุลาคม 2567 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ มีการนำเสนอข่าวเรื่อง นักร้องเรียนที่ตบทรัพย์ดิไอคอน กรุ๊ป มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท โดยหลักฐานเบื้องต้นคือ นักร้องหญิงคนนี้ไม่ได้ทำงานวงการการเมือง และบอกว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแชร์ เคยแจ้งความที่ บก.ปคบ. เรื่องบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป

          ส่วนทางบริษัทก็ไปแจ้งความกลับว่าถูกรีดทรัพย์ แต่สุดท้ายขอถอนแจ้งความเพราะถูกข่มขู่ซ้ำว่า รู้จักกับคนที่สามารถทำให้บริษัทเดือดร้อน ดังนั้น บริษัทจึงจ่ายเงินให้ 10 ล้านบาท

          นอกจากนี้ นักร้องคนดังกล่าวอ้างว่า รู้จักคนใหญ่คนโต แต่ไม่ถึงระดับรัฐมนตรี รวมถึงมีการข่มขู่ขอเงินเพิ่มให้โอนเข้ามูลนิธิ

          ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยว่า นักร้องหญิงคนดังกล่าวเคยมาออกรายการโหนกระแส ตอนนั้นตนก็รู้ถึงข่าวลือเรื่องนี้ ไม่มีหลักฐาน แต่ก็เปิดโอกาสให้เข้ามายังรายการ เพราะอยากรู้ว่าจะเป็นยังไง

ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง



ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง โพสต์ชี้แจง


          ขณะที่ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง โพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า พี่หนุ่มอ่านข่าวเที่ยงวัน เรื่องนักรีดไถเงินบริษัท ดิไอคอน เป็นผู้หญิง 1 คน ได้เงินไปเกือบ 10 ล้านบาท แล้วผู้หญิงคนนี้เคยแฝงตัวไปในรายการโหนกระแสด้วย และชอบให้บอสพอลโอนเงินผ่านมูลนิธิ ตอนนี้มีคนโยงว่าต้นอ้อหมดเลย (อะไรก็กูเนาะ)

          ขอแจ้งตรงนี้นะคะว่าไม่ใช่ตัวอ้อแน่นอนค่ะไม่เคยรู้จักกับบอสพอล และอ้อไม่มีความเชี่ยวชาญเรื่องแชร์ลูกโซ่ ที่สำคัญไม่ใช่นักร้องเรียนค่ะ ส่วนมากจะพาผู้เสียหายที่ถูกกระทำความรุนแรงหรือเคสอื่น ๆ เข้าสู่กระบวนการเท่านั้น ส่วนเรื่องเงินผ่านมูลนิธิสามารถตรวจสอบได้ค่ะว่ามีเงินเข้ามาถึง 10,000,000 หรือเปล่า ส่วนคนที่กล่าวหาว่าเป็นอ้อ โดยที่คุณไม่รู้ข้อเท็จจริงอันเนี่ยก็อาจจะขอปกป้องสิทธิ์ตัวเองนะคะ และนี่ไม่จำเป็นต้องแฝงตัวไปออกรายการนะคะ ไปทุกครั้งก็มีผู้เสียหายทุกครั้งค่ะ และเครดิตดิไอคอนอ้อเองไม่เคยเข้าไปยุ่งเรื่องอื่นนอกจากรวบรวมผู้เสียหายเท่านั้น

          ถ้าได้เงินขนาดนั้นคงไม่มานั่งขายของออนไลน์กำไรน้อยนิดหรอกค่ะ ฝากถึงคนที่กำลังเข้าใจผิดด้วยนะคะ


หนุ่ม กรรชัย แฉนักร้องหญิงตบทรัพย์ดิไอค่อน 10 ล้าน

ต้นอ้อ เป็นหนึ่งภาพจาก เฟซบุ๊ก ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง

หนุ่ม กรรชัย แฉนักร้องหญิงตบทรัพย์ดิไอค่อน 10 ล้าน
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

หนุ่ม กรรชัย แฉนักร้องหญิงตบทรัพย์ดิไอค่อน 10 ล้าน
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย แฉนักร้องหญิงตบทรัพย์ดิไอคอน 10 ล้าน ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง แจงแล้ว อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2567 เวลา 16:12:30 20,814 อ่าน
TOP
x close