เปิดตัว หนอนบอสพอล แฝงในผู้เสียหาย สืบจากเครื่องดักฟังที่เป้า พัชรับผิด สวมวิญญาณ 2 ร่าง

          กิ๊ก หนอนบอสพอล เผชิญหน้า พัช กฤษอนงค์ ต้านโกง กลางโหนกระแส พูดที่มาเรียกเงินจากทั้งฝั่งผู้เสียหายและฝั่งบอสพอล ด้านพัชยอมรับผิดจริง ที่สวมวิญญาณ 2 ร่าง แต่มีเหตุผล

เปิดตัว หนอนบอสพอล แฝงในผู้เสียหาย
ภาพจาก รายการโหนกระแส

          จากกรณีของดิไอคอนกรุ๊ป ล่าสุดได้มีการเชิญ พัช กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ จากองค์การต้านโกง ต่อต้านแชร์ลูกโซ่ มาเคลียร์เรื่องนักร้องเรียกรับเงินจาก บอสพอล และมีเซอร์ไพรส์คือ มีคุณกิ๊ก หนอนบอสพอล ที่แฝงตัวในกลุ่มผู้เสียหาย มาเผชิญหน้ากับพัชโดยตรง


          ทั้งนี้ พัช กฤษอนงค์ ต้านโกง ได้ออกมาเผยในรายการโหนกระแส ว่า มีผู้เสียหาย 89 คน มาหาพัช เพราะเป็นผู้เสียหายในคดี ดิไอคอน ซึ่งพัชเองรู้จักกับพบอสพอล วรัตน์พลอยู่แล้ว และได้แจ้งบอสพอลว่ามีคนมาร้องเรียนแบบนี้ มีการพูดคุยโทรศัพท์กัน ทั้งพอลและพัชต่างคนต่างอัดเสียงไว้ และทางพอลก็ได้มาคุยกับพัชที่บ้าน

          พัชยืนยันว่า ณ วันนั้นมีบอสพอล บอสสวย บอสปัน 3 คนที่มา และมีการเจรจาคืนค่าเสียหายแก่ผู้เสียหาย และมีการจ่ายเป็นเงินสด ส่วนเงิน 20% ที่มีการบอกว่า พัชเรียกจากผู้เสียหายนั้น พัชไม่ได้ร้องขอ แต่แล้วแต่ผู้เสียหายจะให้ และเป็นการให้โดยไม่ทราบว่าเงินเท่าไร พัชอ้างว่า หลังจากที่มีการคืนเงินกัน ก็มีการเซ็นเอกสารปกปิดความลับ nda ออกมา แต่ต่อมาเมื่อพบว่า ความลับรั่วไหล มีผู้เสียหายเอาเอกสารมาเปิดเผย บอสพอลก็ตั้งใจจะฟ้องพัชด้วยในเรื่องการละเมิดสัญญา


 เปิดตัว หนอนบอสพอล แฝงในผู้เสียหาย
ภาพจาก รายการโหนกระแส 

เปิดตัว หนอนบอสพอล ซ่อนตัวในกลุ่มผู้เสียหาย จนรู้ว่ามีการเรียก 2 ล้าน - พัชแจง นั่นคือเงินคืนผู้เสียหายตัวตึง


          ทั้งนี้ คุณกิ๊ก ซึ่งเป็นหนอนของบอสพอล ได้ออกมาบอกว่า ตอนนั้นมีกระแสว่าผู้เสียหายไปร้องเรียนที่ กฤษอนงค์ต้านโกง บอสพอล ก็เลยส่งตนไปแฝงในกลุ่มผู้เสียหายเพื่อดูว่า ผู้เสียหายจะเล่นบริษัทในประเด็นไหนบ้างที่พอจะโต้แย้งได้ ประเด็นนี้จริงหรือไม่ บริษัทจะชี้แจงได้ถูก

          เมื่อเข้าไป มีตัวแทนจำหน่ายมาประชุมกัน ผู้เสียหายก็มีการวางแผนว่าเราจะต้องวางแผนอย่างไร ต้องไปหาสื่อหรือหาคนไหม และมีการพูดเบื้องหลังของพอล และมีการสะดุดอยู่ที่ว่า มีผู้เสียหายคนหนึ่งถามถึงตัวเลขของพัช ซึ่งพัชบอกว่า ตนยังไม่ได้ตัวเลขมา ต่างคนต่างระวังกัน บอสพอลก็กลัวว่าพัชจะทำเรื่องให้ผู้เสียหายชุด 2 3 4 ต่อ ในเมื่อจะดูแลผู้เสียหายเซตนี้ ก็ควรจบตรงนี้

          หลังจากที่ทราบเรื่อง เราก็มีการวางแผนเดินเกม แต่สุดท้ายพอลก็ได้รับการประสานงานจากคุณจิ๊บ เมียเก่าเป็นตัวกลางในการเจรจา และได้มีการไปคุยกับ พัช กฤษอนงค์ที่บ้าน บอสมีการใส่ตัวดักฟังไว้ในแฮร์พีซและเป้า ความยาวคลิปกว่า 7 ชม. และบอสพอลก็บอกว่า มีการเจรจากันดี ในกลุ่มผู้เสียหายมีทั้งตัวตึงและตัวอ่อน แต่พัชจะไปเคลียร์ตัวตึงก่อนด้วยการขอเงิน 2 ล้านบาท (พัชบอกว่าไม่จริง ตัวตึงคือคนที่สมมุติว่าจะเล่นในแง่นี้ แต่ตัวตึงจะแย้ง) และเรื่องนี้มีแชต

          ด้านพัชได้แย้งว่า ตนเคยไปพูดในรายการหนึ่งแล้วว่า มีประมาณ 17 คนที่เป็นตัวตึง ถ้าเป็นไปได้ก็ขอให้บอสพอลมาเคลียร์กับชุดแกนนำก่อน จากนั้นเมียเก่าบอสพอล (คุณจิ๊บ) บอกว่าบอสพอลพร้อมจ่ายเงิน 2 ล้าน พัชจึงบอกว่าเงินนี้ไม่จำเป็นต้องเอามาให้ตน ให้เอาไปให้ผู้เสียหาย และ 2 ล้านบาทนั้น และเงินนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่อยู่ใน 8 ล้านบาทของค่าเสียหายทั้งหมด

เปิดตัว หนอนบอสพอล แฝงในผู้เสียหาย
ภาพจาก รายการโหนกระแส

หนอนบอสพอล แฉต่อ พัช กฤษอนงค์ เรียกเงินบอสพอล 300,000 - ชี้นี่คือค่าดำเนินการ หลังบอสพอลขอความช่วยเหลือ


          หลังจากนั้นก็มีการประสานงานมาเรื่อย ๆ จนมีการแจ้งมาว่า กฤษอนงค์จะช่วยวิ่งตรงนั้นตรงนี้ให้ เพราะว่าพัชรู้จักผู้ใหญ่ อย่างเพจสื่อออนไลน์มีเดีย (เพจแรกที่เล่นเรื่องดิไอคอน และพอลต้องการที่จะปิดเพจนี้) พอลแจ้งว่า พัชเป็นคนบอกให้พอลไปแจ้งความที่ สน.บางเขน และพอลต้องไปเอง จากนั้นให้เอาใบแจ้งความมา พัชจะประสานตำรวจไซเบอร์เพื่อยิงเพจให้ร่วง มีการเรียกค่าบริการ 300,000 บาท (ค่าดำเนินการ) จ่ายเงินสดที่ สน.บางเขน และตนเห็นผู้บริหารนั่งนับเงินสดด้วย หลังจากนั้นเมื่อได้ใบแจ้งความมา เขารับปากไหมว่าเพจจะร่วงตอนไหน พัชก็บอกว่าอีก 2-3 วันจะร่วง แต่จนถึงตอนนี้เพจก็ไม่ร่วง

          ด้านพัชบอกว่า เงิน 300,000 บาทนั้น วันนั้นทางทนายไม่อยู่ เราสามารถแจ้งความดำเนินการ และประสานงานได้ มีขั้นตอนอะไรบ้าง พอลมาถามพัช พัชก็ตอบในข้อกฎหมายเพราะพัชไม่ได้มีความรู้เรื่องอื่นเลยเอาข้อกฎหมายให้ทำตามขั้นตอน ว่าต้องมีการแจ้งความก่อน แจ้งความเสร็จไปร้องที่ตำรวจไซเบอร์ หรือมีขั้นตอนใดบ้าง ในตอนนั้น พอลบอกว่าตัวเองโดนละเมิด ถูกหมิ่นประมาท และในเมื่อมีกลุ่มใหม่ (กลุ่มลูกตาล) มาร้องอีก ก็ให้กลุ่มนี้มาร้องที่พัช เพื่อให้เกิดการเยียวยาเบื้องต้น และพัชก็ไปเปิดห้อง สคบ. และให้เจ้าหน้าที่เป็นคนกลางแทนพัช เพราะผู้เสียหายเข้ามาเยอะเกินกว่าพัชจะรับไหว

          นอกจากนี้ ในส่วนของการที่พอลรู้จักกับพัชเป็นการส่วนตัว ก็ต้องให้คำปรึกษา และแก้ปัญหามาด้วยกัน ตอนแรกพัชคิดว่าบอสพอลจะแก้ปัญหาได้ และแก้ที่ต้นเหตุเพื่อให้มันไม่บานปลาย แต่แล้วเมื่อให้คำปรึกษา บอสพอลก็หาย ไม่มาปรึกษาอีก และพัชก็ต้องพาผู้เสียหายไปร้องที่ สคบ. ตามเส้นทางที่พัชต้องการแก้ปัญหาที่กฎหมาย

          ทุกครั้งที่เกิดความเสียหาย บอสพอลจะฟ้องพัชเหมือนกัน แต่ไม่ได้ฟ้องเพราะพอลเข้าคุกไปก่อน และพอลก็ไม่ชอบพัชเหมือนกัน ไม่เช่นนั้นจะอัดเสียงพัชทำไม ซึ่งเรื่องเงิน 300,000 บาท นั้น คือเคสธุรกิจ ไม่ใช่การเอาไปให้ตำรวจ แต่คือการจ่ายเป็นค่าดำเนินการ (คล้ายค่าทนาย) ให้ เงินนี้เป็นค่าให้คำแนะนำ ตอบคอมเมนต์ในเบื้องต้น และทั้งพอลและพัช ไม่มีใครไว้ใจใคร

เปิดตัว หนอนบอสพอล แฝงในผู้เสียหาย
ภาพจาก รายการโหนกระแส

หนอนบอสพอลแฉอีก พัชเรียกเงิน 600,000 บอสปัน  - พัชยอมรับผิด ทำงานให้ทั้ง 2 ฝั่ง


          พัช กฤษอนงค์ บอกอีกว่า ผู้เสียหายได้เงิน พัชยังไม่ใช่คนดีเลย พัชให้คำปรึกษา มันยังไม่ดีสำหรับเขา ทุกวันนี้ที่สู้คือสู้กับอุดมการณ์ตัวเอง

          หลังจากนั้น บอสปันมาเจอหนอน และบอกว่า แค่บอสไปหาพัชที่บ้าน เสียเงินไปแล้ว 600,000 บาท มีแต่จ่ายออก ๆ ซึ่งพัชบอกว่า บอสปันมาขอความช่วยเหลือพัช ระบายความในใจเยอะมาก พัชก็บอกว่าช่วยได้ก็ช่วย อย่างของผู้เสียหายก็ทำไป แต่บอสปันมาหาพัชก็ให้คำปรึกษา เซตทีมและอื่น

          ความผิดของพัชคือ สวมวิญญาณ 2 ร่าง มันไม่ถูก ในเรื่องของบอสปันมันคือเรื่องธุรกิจ ถ้าไม่เต็มใจจ่ายบาทเดียวก็อย่าจ่าย ยิ่งฟังแบบนี้ยิ่งแย่ ความผิดคือความผิด ตนยอมรับ ซึ่งเงิน 600,000 บาท มีการรับจริง เป็นเรื่องการดำเนินการ หากไม่สบายใจตนขอคืนเงิน ตนไม่เคยขู่ ไม่เคยบอกว่าต้องเอามาจ่าย ตนช่วยในฐานะผู้หญิงเหมือนกันเท่านั้น

          ส่วนเรื่องเงิน 10 ล้าน ไม่มีจากคลิป เกิดจากทนายของพอลออกมาพูด ไม่มีเรื่อง 10 ล้านแน่นอน มีแต่เงิน 8 ล้านที่จ่ายผู้เสียหายและขอโทษที่ช่วยเหลือทั้ง 2 ฝั่ง และตนจะฟ้องทนายความของพอลในเรื่องนี้

          สุดท้าย หนุ่ม กรรชัย ได้ถามหนอนบอสพอลว่า มีคนที่มาเรียกเงินกับบอสพอลจริงไหม หนอนบอสพอลบอกว่า ก็มีพอสมควร มีท่านประธาน มีคนที่เป็นข่าวดัง ๆ บางครั้งก็ได้คุยกับคนที่เป็นข่าวดัง ๆ คือตอนนั้นพอลเจอเรื่องการตีกิน ตบทรัพย์ และตนก็ร่วมฟังอยู่ตลอด เวลาจะขอทีก็หลักแสน หลายครั้ง เวลาจ่ายเงินพอลจ่ายเป็นจากบัญชีเขา แต่คนรับเงินเป็นบัญชีม้า (กรรชัยร้อง โด้)

เปิดตัว หนอนบอสพอล แฝงในผู้เสียหาย
ภาพจาก รายการโหนกระแส

เปิดตัว หนอนบอสพอล แฝงในผู้เสียหาย
ภาพจาก วรัตน์พล วรัทย์วรกุล

เปิดตัว หนอนบอสพอล แฝงในผู้เสียหาย
ภาพจาก วรัตน์พล วรัทย์วรกุล

เปิดตัว หนอนบอสพอล แฝงในผู้เสียหาย
ภาพจาก วรัตน์พล วรัทย์วรกุล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัว หนอนบอสพอล แฝงในผู้เสียหาย สืบจากเครื่องดักฟังที่เป้า พัชรับผิด สวมวิญญาณ 2 ร่าง อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2567 เวลา 18:09:18 16,455 อ่าน
TOP
x close