มาดามกุ๊บกิ๊บ เมียบิ๊กโจ๊ก ประกันตัวคดีลักทรัพย์ อึ้งโดนกล่าวหาเล่นชู้ จ่อฟ้องกลับทันที !

         มาดามกุ๊บกิ๊บ เมียบิ๊กโจ๊ก เข้ามอบตัวคดีลักทรัพย์ 5 ล้าน ปฏิเสธคำให้การทุกข้อกล่าวหา ก่อนได้รับการประกันตัววงเงิน 105,000 บาท เตรียมฟ้องกลับหลังโดนกล่าวหาว่ามีชู้ ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

          จากกรณีที่มีหญิงสาวธณัฎฐา แจ้งความจับ มาดามกุ๊บกิ๊บ ศิรินัดดา หักพาล ภรรยาบิ๊กโจ๊ก บุกรุกเข้าไปลักทรัพย์มูลค่า 5 ล้านบาทที่คอนโดย่านสุขุมวิท 101 ผ่านไป 2 เดือนยังไม่เอามาคืน ซึ่งทรัพย์สินนั้นสำคัญมาก เพราะเป็นสิ่งที่จะใช้ในงานแต่งงานของเธอเอง

อ่านข่าว : เมียอดีตนายตำรวจยศนายพล ถูกแจ้งความจับบุกคอนโดหญิงวัย 50 ขโมยทรัพย์สิน 5 ล้าน

          วันที่ 25 ตุลาคม 2567 ช่อง 3 รายงานว่า นางสาวธณัฎฐา เปิดเผยว่า ตนเป็นคนเข้าไปแจ้งความเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมาจริง ส่วนสาเหตุที่ภรรยาอดีตตำรวจยศนายพลมีกุญแจและคีย์การ์ดคอนโด เนื่องจากเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ภรรยาอดีตตำรวจยศนายพลมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับสามีตนที่บ้านย่านคลอง 7 จ.ปทุมธานี

          ส่วนสาเหตุที่ตนรู้ว่า ภายในกระเป๋าสีรุ้ง 5 ใบมีเงินสด เพราะตนแอบเปิดดู พบข้างในมีเงินเป็นปึก ๆ หลายสิบล้านบาท แต่ไม่ได้ถ่ายรูปเอาไว้เพราะไม่เคยคิดชั่วกับใคร ไม่ต้องถ่ายแบล็กเมลใคร และตนก็เพิ่งรู้ประวัติของผู้หญิงคนนั้น แต่ไม่ได้ติดต่อกัน หลังจากนี้ผู้บังคับบัญชาสามีจะพิจารณาอย่างไรก็ต้องรับสภาพ


          กรณีที่มีกระแสข่าวอ้างว่า ภรรยาอดีตตำรวจยศนายพลนำทองมาให้สามี เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง เพราะสามีตนเองเป็นข้าราชการ เก็บหอมรอบริบมาตั้งแต่เริ่มทำงาน สามารถซื้อของได้จำนวนมาก และเคยให้ทองกับหญิงคนดังกล่าวเป็นร้อยบาท จึงเป็นไปไม่ได้ที่ฝ่ายหญิงจะนำทองมาแลกกับความสัมพันธ์

          การฟ้องร้องเรื่องนี้ไม่ได้อยากได้เงิน แต่ต้องการความเป็นธรรมให้กับตนและสามีที่เป็นฝ่ายถูกกระทำ โดยที่อีกฝ่ายไม่ออกมารับผิดชอบ แม้ว่าเรื่องนี้จะบัดสีบัดเถลิง ตนก็ต้องลุกมาสู้ ถ้าหากนำทรัพย์สินมาคืนก็ยินดีถอนแจ้งความ เรื่องความสัมพันธ์ชู้สาวตนรู้มานานแล้ว ไม่ติดใจ ยอมรับได้
 


มาดามกุ๊บกิ๊บ เมียบิ๊กโจ๊ก มอบตัว

          เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ในช่วงบ่ายวันที่ 24 ตุลาคม มีรายงานว่า นางศิรินัดดา หรือมาดามกุ๊บกิ๊บ ผู้ต้องหาคดีดังกล่าวที่เพิ่งถูกออกหมายจับ เข้ามามอบตัวแล้วที่ สน.พระโขนง โดยตำรวจสอบปากคำนานกว่า 4 ชั่วโมง จึงได้รับการประกันตัวออกไปด้วยวงเงิน 105,000 บาท

          ด้านทนายความ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เรื่องนี้ไม่ใช่ข้อเท็จจริงและเตรียมดำเนินคดีกับผู้ที่ทำให้เกิดความเสียหายต่อไป

          ทั้งนี้ นางศิรินัดดา ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าพบตำรวจว่า เดี๋ยวให้ทนายจัดการ และไม่ตอบสัมภาษณ์ใด ๆ กับผู้สื่อข่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดามกุ๊บกิ๊บ เมียบิ๊กโจ๊ก ประกันตัวคดีลักทรัพย์ อึ้งโดนกล่าวหาเล่นชู้ จ่อฟ้องกลับทันที ! อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2567 เวลา 12:08:36 24,680 อ่าน
TOP
x close