x close

เวิร์คพอยท์ฯ จัดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ เพลงแบบประภาส


เพลงแบบประภาส

เพลงแบบประภาส


          นับเป็นครั้งแรกของ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) กับการจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อแฟนเพลงที่ชื่นชอบผลงานการแต่งเพลงของ ประภาส ชลศรานนท์ ที่เคยแต่งไว้ให้กับศิลปินหลายคนจนโด่งดัง ภายใต้ชื่อ คอนเสิร์ต "เพลงแบบประภาส"

          คอนเสิร์ตที่รวบรวมเอาบทเพลงที่ยังคงประทับใจในอดีตจนถึงปัจจุบันกลับมาให้ฟังกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเพลงรัก เพลงอกหัก เพลงสนุก อาทิ ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน, พี่ชายที่แสนดี, รักเป็นดั่งต้นไม้, ยังมี, ฟั่นเฟือน, ต้นชบากับคนตาบอด, เก็บใจ, เพราะอะไร, รักเธอแต่เธอไม่รู้ และอีกมายมายหลายบทเพลงที่จะทำให้ผู้ชมเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข

          โดยบทเพลงทั้งหมดนำมาขับร้องโดยศิลปินนักร้องคุณภาพของเมืองไทย อาทิ เจนนิเฟอร์ คิ้ม, เบน ชลาทิศ, ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์, ปาน ธนพร, เฉลียง, สามโทน, ดูบาดู พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญที่มาร่วมเซอร์ไพรส์ในงานนี้อีกมากมาย เรียกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้คุณผู้ฟังจะได้เต็มอิ่มกับความไพเราะของบทเพลงตั้งแต่ต้นจนจบ ชนิดกลับบ้านมานอนฝันดีแน่นอน

          คอนเสิร์ต เพลงแบบประภาส จะมีขึ้นในวันที่ 4-5-6 กรกฎาคม 2551 ณ  ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ใครไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้ สามารถหาซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตได้ที่ ไทยทิกเก็ต เมเจอร์ ได้ตั้งแต่ 30 พ.ค. นี้เป็นต้นไป บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 600 บาท


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวิร์คพอยท์ฯ จัดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ เพลงแบบประภาส โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2551 เวลา 11:45:27 3,082 อ่าน
TOP