x close

หึงโหด! หนุ่มราดน้ำมัน จุดไฟเผาแฟนสาวทั้งเป็น


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

          เมื่อวานนี้ (10 มิถุนายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งมีเหตุคนถูกเผาทั้งเป็นบนถนนหน้าโรงเรียนวิสัยทัศน์ หมู่ 5 ต.ศาลาแดง จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุหน้าโรงเรียนวิสัยทัศน์ พบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนน ใกล้กันมีขวดใส่น้ำมันเบนซินของคนร้ายตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ถัดไปประมาณ 20 เมตร พบ น.ส.นันทวัน แพร่หลาย อายุ 21 ปี นอนดิ้นทุรนทุรายอยู่กลางถนน สภาพใบหน้า ศีรษะ ลำคอ แขน หลังมือ ไหล่ และสีข้างถูกไฟคลอกเป็นแผลพุพอง จึงรีบช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล  

          จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ น.ส.นันทวัน ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้านพักเพื่อไปรับเพื่อนที่หน้าโรงเรียนวิสัยทัศน์ ระหว่างทางพบนายกิจ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อดีตแฟนหนุ่ม ขี่รถจักรยานยนต์มาดักรออยู่ก่อนแล้ว และพยายามพูดจาง้อขอคืนดีด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่สนใจ และจะเร่งเครื่องหนี ทำให้นายกิจซึ่งเป็นคนอารมณ์ร้อนขี่รถติดตามมาทันและใช้เท้าถีบรถ น.ส.นันทวันเสียหลักล้มลง  

          จากนั้นนายกิจคว้าขวดน้ำมันเบนซินที่วางอยู่ในตะกร้าหน้ารถจักรยานยนต์ เดินตรงเข้ามาหา น.ส.นันทวันที่ได้รับบาดเจ็บจากรถจักรยานยนต์ล้ม ก่อนจะเทน้ำมันราดใส่ร่างหญิงสาว แล้วใช้ไฟแช็กจุดไฟเผา เพลิงลุกท่วมร่าง น.ส.นันทวันจนดิ้นทุรนทุรายอยู่กลางถนน ท่ามกลางสายตานักเรียนที่กำลังเลิกเรียนและคนในละแวกนั้นนับสิบคน หลังก่อเหตุนายกิจขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทันที  

          อย่างไรก็ตาม หลังจากสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่าคนร้ายรายนี้คือ นายกิจ อดีตแฟนที่เลิกรากันไป เนื่องจากนายกิจเป็นคนอารมณ์ร้อนและชอบใช้กำลังทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ทำให้น.ส.นันทวันรับไม่ได้จึงตีตัวออกห่าง แต่นายกิจไม่ยอมเลิก อีกทั้งยังพยายามตามง้อมาตลอด แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดี ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ญาติของฝ่ายหญิงเข้ามาแจ้งความว่า นายกิจปีนขึ้นไปบนชั้น 2 เข้าไปทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงในห้องนอนอีกด้วย


ข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หึงโหด! หนุ่มราดน้ำมัน จุดไฟเผาแฟนสาวทั้งเป็น อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2551 เวลา 16:25:10 7,946 อ่าน
TOP