x close

อวสาน ดาวเปื้อนดิน นุ่น-วี ซึ้งกอดกันกลม


ดาวเปื้อนดิน


          เข้มขนจนถึงตอนอวสานสำหรับละครเรื่อง "ดาวเปื้อนดิน" ที่เรียกว่าลุ้นกันจนจบเลยทีเดียวกับละครเรื่องนี้ และวันนี้เรามีตอนจบแบบร้อนๆ มาฝากให้แฟนๆ บันเทิงเดลินิวส์ได้ชมกันก่อนใคร กับฉากหวานซึ้งๆ ของ "นุ่น วรนุช วงศ์สวรรค์" และ "วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์"

          แต่ก่อนที่เราจะได้เห็นภาพหวานๆ ซึ้งๆ ของคู่นี้นั้น เรื่องราวเรียกว่าต้องลุ้นกันเหนื่อยเลยทีเดียว โดยเรื่องราวมีอยู่ว่าอาร์ม (วี วีรภาพ) ป่วยหนัก จึงขอกลับไปที่ไร่ดาวดารา เพื่อระลึกถึงความหลัง โดยมีเอื้อมดาว (นุ่น วรนุช) มาคอยดูแลและเป็นกำลังใจให้ไม่ห่าง เอื้อมดาว สัญญาว่าจะเลิกอาฆาตแค้น รินลดา (ชมพู่ อารยา) และให้เวลาดูแลอาร์มจนวันสุดท้ายของชีวิต ทั้งคู่กอดกันน้ำตาซึมท่ามกลางดอกไม้ที่บานสะพรั่ง

          ฉากนี้ทีมงานยกกองกันไปถ่ายที่หาดจอมเทียน พัทยา ผู้กำกับ โอ๋ กฤษฏา เตชะนิโลบล ซักซ้อมการแสดงของทั้งวีและนุ่น กันอย่างติวเข้ม เพราะว่าต้องมีทั้งรัก ทั้งเศร้า และซาบซึ้งปนกัน เหมือนทั้งคู่ไม่รู้ว่าชะตาชีวิตจะดำเนินไปอย่างไร เรียกว่าทั้งนุ่นและวี เล่นกันไปก็น้ำตาซึมกันไปตลอดเวลา เพราะอินกับบทกันสุดๆ แต่ภาพจะออกมาซาบซึ้งกันแค่ไหนนั้น ต้องติดตามชมตอนอวสานของ ดาวเปื้อนดิน กันในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน นี้ หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 7 สี นะจ๊ะ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อวสาน ดาวเปื้อนดิน นุ่น-วี ซึ้งกอดกันกลม โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2551 เวลา 10:10:17 25,804 อ่าน
TOP