x close

ก้อย - พีค 2 สาวสวยใสใน รัก/สาม/เศร้า

รัก / สาม/ เศร้า

รัก / สาม/ เศร้า


เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก gmmtaihub.com และ In magazine

        ถ้าเอ่ยถึงความสวยเซ็กซี่เชื่อว่าต้องมีชื่อของ 2 สาวดาวรุ่ง "พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" และ "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" ติดอยู่ในโผแน่นอน ก็แหม...ทั้งสวย ขาว หมวย เซ็กซี่ ชวนมองซะขนาดนั้นจะไม่ให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักยังไงไหว ยิ่งเมื่อทั้ง "พีค" และ "ก้อย" โคจรมาพบกันในภาพยนตร์รักสุดซึ้งเรื่อง "รัก / สาม/ เศร้า" ฝีมือการกำกับของ "ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค" ก็ทำให้ทั้ง 2 สาวเป็นที่กล่าวขวัญถึง เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้พูดถึงความสัมพันธ์รักระหว่างเพื่อนที่มีสายใยบางๆ ที่เรียกว่า "ความรัก" ขั้นกลางไว้ แถมยังได้ ไเป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" หนุ่มเซอร์หวานใจตัวจริงของสาวก้อยร่วมแสดงด้วย ยิ่งทำให้ได้รับความสนใจเข้าไปใหญ่ นั่นแน่! เริ่มอยากรู้จักสาวๆ แล้วใช่ไหม เอาเป็นว่าตามเข้าไปค้นใจพร้อมๆ กับค้นเบื้องลึกเบื้องหลังของสองสาวเปรี้ยวกันเลย...

         เริ่มที่สาวหน้าม้าเต่ออินเทรนด์ "พีค" หรือ “นางสาวภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" เด็กสาวหน้าใสสมวัย เติบโตและใช้ชีวิตเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วๆ ไป ด้วยความน่ารักบวกมีแววสวยที่โดดเด่น จึงทำให้โมเดลลิ่งตาดีเรียกไปแคสติ้ง จนมีผลงานมากมายในวงการบันเทิง ตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน 2548 จนถึงปัจจุบัน พีคเกิดวันที่ 18 ตุลาคม 2531 อายุ 19 ปี ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยรังสิต คณะนิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา ชั้นปีที่ 2 และถึงแม้จะเป็นนางเอกรุ่นใหม่แต่ความสวยที่มาพร้อมกับความเซ็กซี่ทำให้หลายๆ คนเม้าท์ว่าเธอแรงจริงๆ  

รัก สาม เศร้า


รัก สาม เศร้า

 

         "เปล่าเปรี้ยวนะคะ พีคว่าพีคเป็นคนหวาน ต่างจากพี่ก้อยซึ่งจะเปรี้ยวมากกว่า กับข่าวต่างๆ ทุกวันนี้พีคพยายามให้กำลังใจกับตัวเอง ด้วยการไม่ติดตามข่าว ตอนแรกยอมรับว่ายังไม่เข้มแข็ง แต่ตอนนี้รู้แล้วว่า เราไม่สามารถแคร์อะไรทุกอย่างในโลกได้ ขอแค่คนรอบข้าง ครอบครัว เข้าใจพีคก็พอใจแล้วค่ะ" พีค ชี้แจงเสียงแหลม 

         ด้าน "ก้อย" หรือ "นางสาวรัชวิน วงศ์วิริยะ" สาวเสียงใสหน้าสวยประจำคลื่นอ้วน 104.5 Fat Radio โต โต มัน มัน เกิดวันที่ 18 มกราคม 2527 อายุ 24 ปี สูง 162 เซ็นติเมตร หนัก 47 กิโลกรัม จบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เข้าสู่วงการด้วยการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา เล่นมิวสิควีดีโอ จากนั้นก็ผันตัวเองไปเป็นดีเจอยู่ที่คลื่น 104.5 Fat Radio ซึ่งภาพยนตร์เรื่องแรกที่แสดงคือ "เขาชนไก่" และด้วยหน้าที่การงานที่เป็นดีเจทำให้ก้อยมีโอกาสได้พบกับ "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" นักดนตรีหนุ่มเซอร์แห่งวง "เสลอ" จนทั้งคู่ตัดสินใจปลูกต้นรักกันเงียบๆ 

ก้อย-พีค



         รู้จักและเริ่มหลงรัก "พีค" และ "ก้อย" กันแล้ว เราลองไปฟังพวกเธอพูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ และเขยิบเข้าไปทำความรู้จักกับพวกเธอในมุมมองความรักกันบ้างดีกว่าค่ะ...

         ภาพยนตร์เรื่อง "รัก / สาม/ เศร้า" ถือเป็นครั้งแรกที่ 2 สาว ได้โชว์ความสามารถการแสดงด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นหนังเรื่องที่ 2 ของชีวิต เพราะพวกเธอชิมลางงานหนังมาคนละเรื่อง โดยก้อยเริ่มเล่าถึงความเป็นมาเป็นไปว่า เรื่องนี้จะเป็นการแสดงเต็มตัวเรื่องแรกของก้อยค่ะ เป็นหนังที่มีซีนดรามาเยอะมาก โดยจะแสดงออกมาทางสีหน้ากับแววตา ไม่ค่อยมีบทสนทนา ซึ่งมันยากนะสำหรับก้อย ในเรื่องก้อยเล่นเป็น "น้ำ" สาวบุคลิกห้าว ดูเข้มแข็ง แต่ในใจเปราะบางและอ่อนไหว โดยเฉพาะความรักที่เธอมีต่อเพื่อนซี้ "พายุ" (เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ)

         "ตอนแรกพี่ต้อมจะให้เป็นอีกตัวละคร แต่พอเขาเห็นก้อยตัดผมสั้น แต่งตัวทะมัดทะแมง ดูมั่นๆ หน่อย ก็เลยให้เล่นเป็นน้ำ ซึ่งมีความใกล้เคียงกับตัวจริงของก้อยเยอะเหมือนกัน แต่บางเรื่องก็ไม่ใช่เลย อย่างความรักแบบสามเศร้ายังไม่เคยเกิดกับก้อยนะ แอบรักเพื่อนสนิท ไม่มีหรอก" ก้อย แจกแจง

         ฟากพีคก็เสริมขึ้นว่า สำหรับพีคได้รับบท "ฟ้า" เพื่อนสาวของน้ำ ผู้เป็นตัวแปรที่ทำให้ความรักระหว่างน้ำกับพายุสั่นคลอน และกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ยากจะสานต่อ มีฉากร้องไห้เยอะ ร้องจนตาบวมเป่งเลย เป็นตัวละครที่สะท้อนถึงผู้หญิงในมุมที่อ่อนแอ ยิ่งเรื่องความรักมันเป็นอะไรที่สับสน น่าสงสารถ้าใครต้องมาเป็นฟ้า ตัวจริงพีคยังไม่เคยเจอกรณีนี้นะ รักสามเศร้าเป็นยังไง ตอนแรกพีคก็อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน พอมาเล่นหนังถึงได้รู้ว่า อ้อ! มันเป็นอย่างนี้นี่เอง เศร้าสมชื่อเลยละค่ะ 

         พูดถึงการทำงานแล้ว 2 สาวยังให้นิยามคำว่า "รัก/สาม/เศร้า" ในแบบฉบับของพวกเธอว่า สำหรับก้อยรักคือพลัง คือความสวยงามที่ทำให้คนเรามีชีวิตต่อไปได้ 3 ในความคิดของก้อยมันคือเลขนำโชค รู้สึกจะโชคดีกับเลข 3 มาตลอดเลยค่ะ ส่วนเศร้าคือความผิดหวัง แต่ในชีวิตจริงถ้าเกิดเหตุการณ์นี้กับตัวเอง คงเป็นเรื่องที่เศร้ามากๆ เลย แต่จะยอมรับมันโดยที่ก้อยต้องเป็นคนถอยออกมา เพื่อให้เพื่อนสมหวังในความรัก ถอยเป็นวิธีที่ดีที่สุดแล้วมั้งคะ (หัวเราะ) ให้ไปยื้อแย่ง ไม่เด็ดขาดค่ะ เพราะความรักเป็นเรื่องของหัวใจ บังคับกันไม่ได้หรอก

         "รักคือความสุข 3 คือความไม่ลงตัว เพราะมันเป็นเลขคี่ที่บ่งบอกถึงความไม่แฮปปี้ เศร้าสำหรับพีคไม่ได้มองว่าเป็นความเลวร้ายอย่างเดียวนะ บางทีอาจจะเป็นความสุขก็ได้ ทำให้คนรู้จักชีวิตมากขึ้น สำหรับพีคยังไม่อยากเจอในชีวิตนี้ เพราะรู้ว่ามันต้องเจ็บปวดแน่ๆ วิธีรับมือของพีคต้องดูว่าเรารักใครและคนนั้นรักเราไหม ถ้าเขาไม่รักเราก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องปล่อยให้เขาไป คงไม่ดันทุรัง หรือมองฐานะเพื่อน พีคว่าเพื่อนที่ดีก็ต้องเสียสละให้เพื่อนได้" พีค ให้นิยามบ้าง 

         อ่ะ อ่ะ. . .  เริ่มอยากรู้เรื่องราวว่าจุดจบความรักของเพื่อน ชาย 1 หญิง 2 ทั้ง 3 จะเป็นอย่างไรใช่หรือเปล่า ถ้าอย่างนั้นก็เข้าไปค้นหาคำตอบได้ในภาพยนตร์เรื่อง "รัก/สาม/เศร้า" นะจ๊ะ...



   สามารถดาวน์โหลดรูปภาพ wallpaper รัก สาม เศร้า จาก Centerpoint ได้ที่นี่ค่ะ

 


ข้อมูลจาก
 
- koyclub.net


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก้อย - พีค 2 สาวสวยใสใน รัก/สาม/เศร้า อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2551 เวลา 11:12:28 250,806 อ่าน
TOP