x close

ดาราสาว แตงโม เตือน นิกกี้ โชว์ขวดเบียร์ลามก

นิกกี้



สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก Media Thai 

        จากกรณีเจ้าพ่อนู้ด นิกกี้ สุระ ธีระกล ตกเป็นข่าวอื้อฉาวอีกหน ขึ้นไปเวทีประกวดสาวเซ็กซี่ของนิตยสารนู้ด "แม็กซิม" แล้วใช้ขวดเบียร์เป็นอุปกรณ์แสดงท่าลามกกับสาวๆ ผู้เข้าประกวด จนเกิดเป็นภาพว่อนทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งเจ้าตัวออกมายอมรับผิดและขอโทษสังคมในเรื่องนี้ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

        ล่าสุด เมื่อวานนี้ (19 มิ.ย.) แตงโม -  ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นางเอกสาวเซ็กซี่ ผู้หญิงคนเดียวที่เป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวด "มิส แม็กซิม 2008" กล่าวว่า บรรยากาศของงานในวันนั้นมีบางช่วงที่รู้สึกว่ามากเกินไป แน่นอนว่าการประกวดหาสาวเซ็กซี่ ผู้หญิงที่มาประกวดก็ต้องพรีเซนต์ความเซ็กซี่กันเต็มที่ แต่บางคนเข้าใจว่าเซ็กซี่ต้องยั่วยวนไปในเรื่องทำนองนั้น จริงๆ แล้วความเซ็กซี่ต้องมีความมั่นใจ และความฉลาดด้วย น้องคนที่ได้ตำแหน่งเป็นคนที่ไม่พรีเซนต์ความยั่วยวนเท่าไร และมีลิมิตในการแสดงค่อนข้างเยอะ

        อย่างไรก็ตาม เมื่อถามเรื่องพฤติกรรมของดาราหนุ่ม "นิกกี้"สุระ ธีระกล ที่แสดงกับบรรดาสาวๆ ผู้เข้าประกวด แตงโม กล่าวว่า เห็นตลอดว่าเขาทำอย่างไรบ้าง เข้าใจว่าเขาอาจจะหัวฝรั่งและด้วยภาพเขาที่เป็นแบบนั้น ยิ่งทำให้คนที่มองภาพรู้สึกรับไม่ได้ ในส่วนที่เขาบอกว่าเป็นการเรียกร้องจากคนในงานให้ขึ้นบนเวทีนั้น บางทีเราต้องรู้จักห้ามใจตัวเอง ถ้ารู้ว่าเป็นคนที่ยุขึ้นก็ยิ่งต้องมีสมาธิดีๆ หรือถ้าขึ้นไปบนเวทีแล้วก็ควรทำอะไรที่เหมาะสม จริงๆ ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าในงานมีนักข่าวเยอะมาก นักข่าวก็นั่งอยู่ตรงข้ามกับที่นั่งของคณะกรรมการ ฉะนั้นการกระทำทุกอย่างอยู่ในสายตานักข่าวตลอด

        ดาราสาว กล่าวต่อว่า เป็นครั้งแรกที่ไปร่วมงานลักษณะนี้ ตอนแรกไม่คิดว่าจะมากขนาดนี้ แต่พอเข้าไปเห็นก็อยากฝากเตือนน้องๆ ว่าจริงๆ การประกวดแม็กซิมไม่ได้มีเจตนาให้ผู้ประกวดพรีเซ็นต์ออกมาในลักษณะล่อแหลม ส่วนตัวยังรู้สึกเลยว่าน้องๆ ซึ่งอายุยังไม่ถึง 20 มาใส่บิกินีก็เป็นเรื่องไม่เหมาะสม แล้วการประกวดค้นหาสาวเซ็กซี่ต้องการเพียงคนเดียวเท่านั้น เท่ากับว่าอีก 19 คนที่เหลือไม่ได้อะไร ฉะนั้นการพรีเซ็นต์ต่างๆ บนเวทีที่เต็มที่กันนั้น อาจจะไม่ได้ให้ผลที่ดีของการกระทำก็ได้ จบการประกวดแล้วกลับไปดูภาพที่ตัวเองทำไปบนเวที ก็จะมานั่งเสียใจกันทีหลัง อยากให้น้องๆ คิดให้มากๆ ก่อนทำอะไร

        "การแสดงท่าทางล่อแหลมต่างๆ บนเวที โมเป็นห่วงทางผู้หญิงมากกว่า นิกกี้เขาเป็นผู้ชาย ภาพเขาเป็นแบบนั้นอยู่แล้วไม่มีอะไรเสียหาย แต่น้องผู้หญิงที่เล่นด้วยมันกระทบไปถึงตัวเขาเองและครอบครัว" แตงโมกล่าว

        ด้าน "เพชรจ้า" วิเชียร กุศลมโนมัย ดีเจ.คลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ 1 ในคณะกรรมการงานประกวด กล่าวว่า โดยส่วนตัวแล้วนิกกี้เป็นคนดี และสิ่งที่เขาทำก็ไม่ได้ทำร้ายใคร เขาอาจจะเป็นหนุ่มที่มีความมั่นใจสูง ขายเซ็กซ์แอพพีล จากที่เขาเคยไปออกทีวีเขาก็บอกว่าเขาเป็นนู้ดสปา เขามีจุดยืนและมั่นใจในสิ่งที่เขาทำไม่ผิด การที่เราไปสนุกสนานไม่ว่าจะเป็นดาราหรือคนดัง เราต้องอย่าลืมว่าทุกๆ ที่มีคนที่รู้จักเรา ในวงการสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรื่องการวางตัว ถ้าเราวางตัวดีก็จะไม่มีอะไร

        ด้าน นายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม หรือ ดีเจ.เชาเชา คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม พิธีกรในงานประกวดมิสแม็กซิม 2008 เปิดเผยว่า ในฐานะที่ผมอยู่ในเหตุการณ์ ผมรู้สึกว่านิกกี้ก็เป็นสไตล์ของเขา แต่ด้วยความแรงของเขา เลยทำให้คนภายนอกมองว่าเขาแรงเกินไป แต่ผมว่านิกกี้เป็นคนที่โอเคนะ เขาอาจจะแสดงไปด้วยความมันหรืออารมณ์ ณ ตอนนั้น เพื่อให้ออกมาสนุกและอยากเอ็นเตอร์เทนคน แต่อย่างไรก็อยากให้นิกกี้เบาๆ ความแรงลงหน่อย

        "ผมกับนิกกี้เป็นเพื่อนกัน และนิกกี้เป็นคนที่พรีเซนต์ตรงๆ แบบนี้ อาจจะวิเคราะห์ได้ 3 แบบ คนที่เป็นเพื่อนกันอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา คนที่ไม่เคยเห็นนิกกี้ทำแบบนี้อาจจะคิดว่าเป็นเรื่องหยาบคาย ส่วนคนที่ชอบนิกกี้ก็คิดว่านิกกี้เก่ง ตรงนี้แล้วแต่คนมองและวิเคราะห์ แต่ถ้าพูดถึงความแรงคงไม่ต้องพูดถึง เพราะนิกกี้แรงตั้งแต่แรกอยู่แล้ว บางครั้งคนไม่ชอบนิกกี้อาจจะโจมตีนิกกี้ตรงนี้ก็ได้" ดีเจ.เชาเชา กล่าว



นิกกี้

นิกกี้



   

ข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราสาว แตงโม เตือน นิกกี้ โชว์ขวดเบียร์ลามก อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2551 เวลา 14:02:57 191,029 อ่าน
TOP